“Cho nên, cậu và Hạ Tuy Trầm ở trên sô pha đang củi khô lửa bốc, bị cô của anh ta bắt gặp ngay tại chỗ?”
Vừa nghe thấy giọng nói vui sướng khi bạn mình gặp họa này, ngoài Giang Điểm Huỳnh thì chẳng còn ai khác, cô ấy gần như đã chạy tới chỗ cô mà cười, đúng là gậy ông đập lưng ông!
Cố Thanh Sương nâng đầu ngón tay trắng nõn lên, đem kính râm nâng che đậy hơn phân nửa khuôn mặt thanh tú, ngồi trên chiếc ghế sô pha trắng muốt bên ngoài phòng thử đồ, trên môi thốt ra bốn chữ: “Đâm thật đúng lúc.”
“Không biết trước đây Hạ Tuy Trầm ứng phó với bà ta như thế nào?”
Giang Điểm Huỳnh đang mặc thử chiếc váy dài màu đỏ dài, đưa tay kéo rèm mở ra, tò mò hỏi cô.
Cố Thanh Sương nghe vậy, từ từ cuộn tờ tạp chí giải trí, thất thần hồi lâu.
Lúc Hạ Ngữ Liễu nói ra câu kia: “Tuy Trầm, con đang làm cái gì vậy.”
Giống như có ma lực, nháy mắt ngăn cản hành động tiếp theo của Hạ Tuy Trầm, bầu không khí phòng khách lúc này như bị ngưng trệ, khuôn mặt tuấn mỹ của anh ẩn nhẫn vài giây, mới nghiêng đầu, ánh mắt lạnh lẽo quét về phía người cô đang đứng ở cửa phòng bếp.
Nếu không phải vì khoảng cách, Cố Thanh Sương dự định sẽ tiếp tục nằm ở trên sô pha.
Cà phê nóng trên tay Hạ Ngữ Liễu như có thể hất thẳng đến Hạ Tuy Trầm.
Không khí giằng co một lát.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Hạ Tuy Trầm bình tĩnh vuốt phẳng lại chiếc váy nhăn nheo của Cố Thanh Sương, lại chậm rãi đi xuống, chạm vào làn da bên dưới chiếc cổ trắng ngần của cô, thành thạo cài lại những chiếc cúc cổ áo mà anh đã cởi trước đó.
Cố Thanh Sương không còn chút mặt mũi nào, hai chân trắng nõn mềm mại co quắp dưới váy, không nhúc nhích, cô hận không thể giả chết ngay tại đây.
Hạ Tuy Trầm cởi áo vest của mình ra quấn quanh người cho cô, đôi môi nhẹ nhàng hôn lên vành tai trắng nõn của cô,: “ Em lên lầu tắm rửa trước đi.”
Cố Thanh Sương ngước mắt lên nhìn anh, ý tứ lên án rõ ràng, ngồi trên sô pha cũng không phải là giải pháp tốt, vì vậy cô chỉ có thể căng da đầu ngồi dậy, dùng đầu ngón tay nắm chặt lấy bộ âu phục của người đàn ông. Xuất phát từ lễ nghĩa, trước khi trên lầu, cô cong khóe môi về phía Hạ Ngữ Liễu xem như một lời chào hỏi.
Ngay sau đó, Cố Thanh Sương mặc kệ Hạ Tuy Trầm dọn dẹp cục diện rối rắm này như thế nào, cúi đầu đi về phía cầu thang.
Giày cao gót của cô sớm đã rớt ở bên ngoài, bàn chân trần trụi cộng với làn váy dài phết đất lê trên sàn, bước đi không vui, mơ hồ có thể nghe thấy dưới lầu vài câu đối thoại của hai người.
Là Hạ Ngữ Liễu lên tiếng trước, không hạ giọng nói: “Cô vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu của mình, cháu và con bé không thích hợp để kết hôn.”
Hạ Tuy Trầm thân hình cao thẳng ngồi ở sô pha cũng lười đứng dậy, sau khi thân mật với người phụ nữ của mình, chiếc quần và áo sơ mi chỉnh tề của anh có chút nhăn nhúm, chiếc đèn chùm trên trần chiếu xuống khuôn mặt thâm trầm không rõ và phản ứng lạnh nhạt của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...