Ý định nấu bát canh gà độc nhất vô nhị của Hạ Tuy Trầm đêm nay đã không thành công.
Khi ánh đèn rực rỡ xuất hiện, đúng giờ Cố Thanh Sương đến nhà hàng cao cấp Hương Thức vào thời gian đã định, nơi này yên tĩnh, khắp nơi tràn đầy hương vị ấm cúng, cô dẫn Hạ Tuy Trầm vào, tới lầu ba thì dừng lại, không để anh đi cùng vào trong phòng.
“Anh vào phòng bên cạnh đi. Bố em là người khí tính, thích lên giọng.”
Dù gì thì cũng là bố con với nhau, Cố Thanh Sương biết tính khí của Cố Văn Hàn, cô không muốn Hạ Tuy Trầm dính líu đến, nhân lúc không có ai ở hành lang, vì vậy cô kiễng chân lên, lén lút vươn tay ôm lấy bờ vai của anh: “Nếu ông ta nói không thắng được em, ông ta nhất định sẽ nhằm vào anh…Anh, em không muốn anh phải chịu ủy khuất.”
Sức chiến đấu của Hạ Tuy Trầm không phải chuyện đùa, nhưng khi có liên quan đến Cố Thanh Sương, ngược lại anh trở thành một người tay không trói gà không chặt, sẽ bị bố vợ tương lai làm khó đủ đường.
Khuôn mặt đẹp trai của anh khẽ cúi xuống, hơi thở ấm áp hôn lên vành tai cô: “Nói lại không được có thể gọi điện thoại cho anh, cánh cửa bên cạnh chỉ cách vài bước thôi, anh hùng cứu mỹ nhân vẫn còn kịp.”
Cố Thanh Sương rất dễ đỏ mặt, cũng không thể ôm anh nữa, duỗi tay đẩy đẩy anh ra: “Đã biết.”
Ở phòng bao Lan Tự.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Cố Văn Hàn một thân sang quý mặc một bộ vest hàng hiệu màu xanh đậm ngồi trước bàn, cũng chờ khá lâu rồi. Ông ta không bao giờ trễ hẹn, đây là phong độ mà ông ta đã duy trì bao năm nay, giống như một chiếc đồng hồ vậy, 8 giờ 10 phút sau, cuối cùng ông ta cũng nghe thấy tiếng cửa được đẩy ra.
Cố Thanh Sương cố tình đến muộn mười phút, đôi giày cao gót tinh tế giống như giẫm lên thái dương của cha ruột, lúc bước vào cũng không thèm đóng cửa lại, cứ thản nhiên tìm một cái ghế rồi ngồi xuống.
Cố Văn Hàn mặt không hề tức giận, ông ta đã quen với tác phong phản nghịch này của cô rồi, ông đưa tay rót một ly nước trái cây đưa qua: “Hễ tức giận là cố ý đến muộn mười phút, điểm này con càng ngày càng giống mẹ con rồi.”
Cố Thanh Sương không chỉ là giống một chút, thời điểm khi cô đến gần, nhiều năm không gặp, Cố Văn Hàn gần như nghĩ rằng ông đã nhìn thấy một phiên bản trẻ hơn của Phó Uyển Uyển, nhưng nốt ruồi nhàn nhạt trên trên chiếc mũi tinh xảo của cô làm tăng thêm vẻ ngây thơ, không có vẻ đẹp kinh diễm mà lạnh lùng của Phó Uyển Uyển.
Rõ ràng là đều có khuôn mặt xinh đẹp giống nhau, nhưng Cố Thanh Sương lại cho người ta cảm giác không dính khói lửa nhân gian, nhưng khi mở miệng nói ra thì khí chất đều tan biến hết: “Giống mẹ của tôi rất tốt, chứ giống ông thì xong rồi… Mặt đào hoa, ở bên ngoài không biết đã chọc bao nhiêu món nợ đào hoa rồi, cẩn thận một ngày phơi thây ngoài đường, tôi cũng không biết phương tiện truyền thông Lệ Thành sẽ viết loại chuyện này như thế nào đâu.
“Nguyền rủa bố chết, con vẫn đại nghịch bất đạo như vậy.”
“Nó có thể được coi là một cách khác để con gái quan tâm đến vị cha già của mình.” Cố Thanh Sương nói nhiều khát nước, nhấp một ngụm nước uống, lại đặt sang một bên và nở một nụ cười tiêu chuẩn với Cố Văn Hàn: “Giống như ông quan tâm đến tôi vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...