Dịch Tiểu Dung vô cùng đề phòng Cố Thanh Sương, dù sao cô cũng quá xinh đẹp, đẹp giống như bình sứ quý, không chịu được một chút va chạm, là kiểu khiến đàn ông rất thích giấu trong nhà chỉ để một mình thưởng thức.
Từ ngày hôm đó đã không thuận mắt với Cố Thanh Sương, nhưng cũng sẽ không ngốc tới mức giở trò ở đoàn phim, khiến người khác nắm được nhược điểm.
Dịch Tiểu Dung âm thầm dùng một khoản lớn mua độ hot cho tin tức, khiến cho tin đồn tình cảm của Cố Thanh Sương lúc lúc lại nổi lên trong tầm mắt của cư dân mạng, thu hút lòng hiếu kì của mọi người với chủ nhân chiếc Rolls-Royce kia, đem từng lão đại trong giới giải trí lôi hết ra một lượt, muốn xem rốt cuộc đó là ai.
Mỗi lần tin đồn tình cảm của Cố Thanh Sương lên hot search, Dịch Tiểu Dung phát hiện Cố Văn Hàn sẽ đến đoàn phim thăm hỏi, trên danh nghĩa là đến thăm cô ta, nhưng lại nhân lúc cô ta quay phim, ngoảnh mặt đã không thấy người đâu, mà chạy đi tìm Cố Thanh Sương nói chuyện.
Người phụ nữ xinh đẹp thì tính tình cũng không được tốt lắm, Cố Thanh Sương cũng không muốn để ý Cố Văn Hàn, như vậy ngược lại còn khơi dậy dục vọng chinh phục của đàn ông, Dịch Tiểu Dung nghĩ.
Có một hai lần Dịch Tiểu Dung nghe trộm Cố Văn Hàn nói chuyện điện thoại: “Quay xong bộ phim này thì rời vòng giải trí đi, cùng bố về Lệ Thành(*).”
(*) Vì trong tiếng trung khi nói chuyện xưng hô chỉ là “你 – 我”, giống như “I – You” trong tiếng anh, nên Dịch Tiểu Dung không nghe ra được mối quan hệ của Cố Văn Hàn và Cố Thanh Sương.
Cố Văn Hàn đây là đang muốn diễn viên điện ảnh nào về địa bàn của mình?
Giác quan thứ sáu của phụ nữ nói cho Dịch Tiểu Dung biết, cô gái nhìn có vẻ trẻ trung này có thủ đoạn khôn lường, ở ngay trước mắt đã trực tiếp cướp đi người đàn ông của cô ta.
Cô ta không nhịn được cục tức, đến cuối tháng, ở buổi tối hôm đóng máy, khi đó phòng trang điểm rất ít người, nếu trợ lý rời đi rồi thì không còn ai không liên quan ở lại nữa.
Dịch Tiểu Dung tẩy trang xong, im lặng nhìn về phía Cố Thanh Sương đang ngồi trước gương trang điểm chơi trò rắn săn mồi.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Cố Thanh Sương chơi trò rắn săn mồi không biết chán, sau khi con rắn của mình bị ăn mất, đúng lúc thấy có tin nhắn gửi đến, cô tiện tay nhấn mở.
Giang Điểm Huỳnh: [Huhuhu, hôm nay lại là một ngày Trình Thù không để ý đến tớ, nhưng mà đây là do đoàn quay sắp xếp để tờ hẹn hò với khách mời nam đẹp trai, lái xe thể thao đón tớ đến bờ biển đốt pháo hoa mà…]
Có Thanh Sương trong lòng thầm nghĩ, nếu như Trình Thù thấy được chương trình này, sợ còn sẽ tưởng rằng cô ấy đã có một chân mệnh thiên tử khác.
Giang Điểm Huỳnh lạo nói: [Dạo này hình như Trình Thù thường xuyên ra vào bệnh viện tư nhân, không phải là thận anh ấy không tốt đấy chứ?]
Cố Thanh Sương: [Bạn học Điểm Điểm, tìm thám tử tư và paparazzi theo dõi người khác đều là hành động trái pháp luật.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...