Thời gian yêu đương cuồng nhiệt của Cố Thanh Sương chỉ kéo dài nửa tuần, đã bị Lạc Nguyên cưỡng chế ra ngoài làm việc, lý do rất chính đáng: “Em là nữ minh tinh lưu lượng đó! Biến mất nửa tháng là cái khái niệm gì vậy? Điều đó có thể khiến anti fan tung tin đồn em trốn vào bệnh viện tư để phá thai đó! “
Tất nhiên, đây không phải là lý do chính để thuyết phục Cố Thanh Sương ra ngoài làm việc.
Lạc Nguyên ác độc nắm lấy điểm yếu của cô để uy hiếp: “Nếu không kiếm ra tiền, em lấy cái gì để hỗ trợ Hạ tổng?”
Cố Thanh Sương âm thầm mở tài khoản thẻ ngân hàng kiểm tra số dư, lập tức thu dọn đồ đạc rồi đi ra ngoài, kiếm tiền nuôi gia đình.
Chung cư cô hay ở đã bị giới truyền thông phát hiện rồi, để tránh bị lộ, cô thuê tạm một căn hộ cao cấp khác, quần áo thường mặc đều được đóng gói dọn qua, vừa lúc Hạ Tuy Trầm thất nghiệp ở nhà, có rất nhiều thời gian giúp cô sắp xếp đồ đạc.
Mà Cố Thanh Sương ngày nào cũng đi sớm về muộn, một lần tham dự hoạt động về trang sức đến mười một giờ đêm cô mới về đến nhà.
Trợ lý đưa cô đến dưới lầu thì dừng lại, không đi theo.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Trong chung cư.
Cố Thanh Sương mở cửa đi vào. Đầu tiên, cô nhìn thấy bữa tối đã được chuẩn bị kỹ lưỡng trong phòng khách. Ánh đèn xung quanh mờ mờ, chỉ có ánh sáng trong phòng ngủ là sáng nhất. Cô cởi đôi giày cao gót ra, một tay cầm váy dạ hội. Chậm rãi đi tới.
Rất nhanh, cô nhìn thấy bóng dáng trầm mặc của Hạ Tuy Trầm ở trước tủ kính, anh đang sắp xếp quần áo trong vali của cô, nhìn rất thuần thục, anh cũng phân loại những bộ váy không có dán nhãn rất tốt, hoàn toàn tiếp nhận hoàn cảnh sống mới.
Yêu cầu một ông chủ lớn từng làm chủ giang sơn giờ lại làm bảo mẫu cho cô, trái tim Cố Thanh Sương như thắt lại, cảm thấy có chút chua xót, cố gắng sửa lại một số thói quen tiêu xài phung phí. Đồng thời, cô cố gắng hết sức điều chỉnh tốt biểu cảm của mình, nâng tay lên nhẹ nhàng gõ vào cửa.
Hạ Tuy Trầm móc xong chiếc váy dài màu lam sương mù, quay mặt sang, ánh mắt rơi vào trên bộ lễ phục lộng lẫy đang mặc trên người của cô, dường như xem rất cẩn thận nhưng cũng lại như có phần không để ý lắm: “Anh nấu cho em một bát súp thịt viên, ở trên bàn bên ngoài đó. “
Để giữ dáng, Cố Thanh Sương thường ăn uống rất điều độ, kiêng kỵ nhất là thịt, chỉ có ban đêm thèm không chịu được nữa mới ôm Hạ Tuy Trầm mà đáng thương làm nũng với anh, nhắm mắt lại cũng có thể kể ra hàng loạt các món ăn ngon.
Lúc này, Hạ Tuy Trầm sẽ làm gì đó để đánh lạc hướng sự chú ý của cô, chẳng hạn như đè cô xuống dưới chăn và hôn cô, một bên cởi quần áo, một bên hô hấp bên tai cô, trầm giọng cười xấu xa: “Đến đây, anh sẽ cho em ăn thịt.”
Sau khi lăn lộn hơn nửa giờ, thể lực của Cố Thanh Sương gần như cạn kiệt, có thể yên tâm ăn bữa tối do anh chuẩn bị.
Bây giờ nghĩ lại, Cố Thanh Sương có chút thất thần, cứ như vậy đã chính thức sống chung với Hạ Tuy Trầm rồi, khiến cho người ta trở tay không kịp mà. Hiện tại cô không đói, cô đứng im tại chỗ, đưa tay ra sau lưng cởi bỏ chiếc váy dạ hội phức tạp này để hít thở dễ dàng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomantizmTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...