Jaki x Fem Vivian.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Fem Vivian.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.Hôm nay là thứ Bảy là ngày nghỉ sẽ là một ngày tuyệt vời để đi chơi như cắm trái, đi biển với nghỉ mát, nhưng tuyệt với ai chứ không phải với Anh Jaki nhà ta, khi mà Anh bị làm phiền từ sáng đến giờ từ lúc ra ngoài đường mua đồ đồ lặt vặt để nấu cơm trưa cho đến khi về nhà đều bị làm phiền bởi một Cô gái Người Enderman Tóc Đen Xanh lá tên là Viviel(Fem Vivian)-Một thành viên Cấp cao của Hội Thợ săn.
Do hôm nay không có việc gì nên Cô tìm Anh để Solo và vì Anh bơ Cô thế nên Cô kiên trì làm phiền Anh để ép Anh Solo nên đó là lí do giải thích tại sao Cô làm phiền Anh từ lúc ở ngoài đường đến khi về nhà.
Viviel(Fem Vivian):Tên Jaki kia mau Solo với Tôi đi, Cậu sợ không chịu sao mà từ nãy giờ không nói gì hả, Không đáng mặt tộc Người Enderman gì hết.
Jaki:Thôi được rồi Tớ sẽ Solo với Cậu Viviel.
Viviel(Fem Vivian):Yeah có thế chứ, Vậy chuẩn bị đi vì kỹ năng của tôi mạnh hơn trước nhiều rồi đó.
Jaki:Tớ chưa nói xong, Tớ đồng ý Solo nhưng không phải Solo đánh nhau.
Viviel(Fem Vivian):Không Solo đánh nhau thì Solo gì, Solo Điện tử, Solo Thể thao, Solo Cờ vua nói trước là Tôi giỏi lắm đấy.
Jaki:Không phải mấy loại Solo đấy mà đấy là loại Solo đặc biệt mọi người trên thế giới thường dùng, Cậu muốn thử không Viviel~~~~
Viviel(Fem Vivian):Solo gì Đặc biệt vậy Cậu cứ nói đi miễn Tôi được Solo với Cậu rồi tên Jaki này.
Jaki:À Loại Solo đó là " Giao Phối " Đó Viviel~~~~~~
Viviel(Fem Vivian):Cá.... Cái gì Tên.. Này... Nó... Nói... Gì... Vậy... Đùa... Không... Vu... Vui... Đâ.... Ưm... Ưm...
Cô nói nhưng chưa nói xong thì bị Anh hôn môi và ôm chặt, lôi về phòng ngủ của Anh, đè Cô nằm giường, Cô bị Anh hút hết mật ngọt trong miệng khiến Cô không chịu nổi mà đánh mạnh ngực Anh bịch, bịch thì Anh rời khỏi đôi môi của Cô, để lộ sợi chỉ bạc nối môi của Cả Hai.
Viviel(Fem Vivian):Tê.... Tên khốn này Nụ hôn đầu của Tôi, Cậu nghĩ mình đang làm gì vậy hả!!!
Jaki:Thì hôn Em chứ sao và Anh đang chiều theo ý Em đó là Hai Tụi mình sẽ Solo với nhau trên giường đó Viviel à~~~
Viviel(Fem Vivian):Tê.... Tên... Khốn... Dừ.... Dừng.... Lại... Ưm... Ưm...
Cô nói thì bị Anh hôn môi Cô tiếp và Anh xé rách luôn đồ Cô không thương tiếc và lột đồ mình ra và bắt đầu cắn, véo, bú mút ngực Cô liên tục không ngừng, Âm hộ bị Anh dùng ngón tay móc cua vào trong liên tục không ngừng.
Viviel(Fem Vivian):Kyah..... Dừng.... Nyah.... Dừng... Hyah... Lại.... Kyah.... Dừng.... Ahh.... Lại.... Nyah... Ngay..... Ahh.... Tên... Hyah... Jaki... Này... Kyah...
Jaki:Dừng sao Cô Em muốn Solo thì đây là Solo đó, Âm hộ đủ ướt rồi đó, Chơi thôi nào~~~~~
Anh nói thì liền không chần chừ đút thẳng Cựa vật 40cm của mình vào trong Âm hộ Cô, khiến máu trinh chảy ra ga trải giường, khiến Cô chảy nước mắt, cắn răng vì đau đớn thì được Anh hôn môi an ủi và bắt đầu di chuyển vô cùng nhanh và mạnh bạo, thúc liên tục không ngừng vào bên trong Âm hộ Cô.
Viviel:Ahh.... Không... Ahh... Không... Ahh.... Có.... Ahh.... Đau.... Ahh... Nữa.... Ahh... Cảm.... Ahh.... Giác.... Ahh.... Sướng..... Ahh... Quá.... Ahh.... Sướng.... Ahh.... Quá.... Ahh.... Đi.... Ahh... Mạnh.... Ahh... Hơn.... Ahh... Mạnh.... Ahh.... Hơn.... Ahh... Nữa.... Ahh.... Đi..... Ahh..... Anh... Ahh.... Jaki.... Ahh~~~
Jaki:Em Sướng phải không, Anh cũng vậy đây, Âm hộ Em thích thật đó Ấm áp thật, Bóp chặt Cựa vật Anh không rời luôn đây nè~~~~~
Viviel:Ahh..... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh.... Jaki.... Ahh... Anh... Ahh.... Di.... Ahh... Chuyển... Ahh... Mạnh.... Ahh... Mẽ.... Ahh... Hơn... Ahh... Nữa.... Ahh... Rồi..... Ahh... Sướng.... Ahh.... Quá.... Ahh... Sướng.... Ahh... Quá... Ahh... Đi... Ahh~~~
Jaki:Anh Sướng quá, Anh Ra liền trong Em đây Viviel, Nhận lấy đi~~~
Viviel(Fem Vivian):Ahh.... Vâng.... Ahh.... Ra..... Ahh... Trong.... Ahh.... Em.... Ahh.... Đi.... Ahh... Anh... Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh~~~~~~~
Cô cầu xin thì Anh bắn dòng tinh dịch nóng hổi vào trong Âm hộ Cô, liên tục không ngừng đến khi xong thì Anh rút ra khiến tinh dịch chảy ra ngoài Âm hộ Cô như thác nước
Jaki:Em muốn Làm Tiếp chứ Viviel~~~
Viviel(Fem Vivian):Vâng Làm tiếp với Em đi Jaki~~~
Và thế là Anh lần tình tiếp với Cô cho đến Hiệp 80 thì Cô ngất lịm đi, xong việc thì Anh dọn dẹp sạch sẽ, tắm rửa cho Cô và ôm Cô đi ngủ.
Anh với Cô hẹn hò cho đến 5 năm sau thì công khai mối quan hệ và kết hôn khiến cho mọi người đều bất ngờ nhất là bạn Anh và Hội Thợ Săn, nhưng họ cũng chúc phúc cho đám cưới cả hai, Cả Hai có với nhau hai cô con gái và sống bên nhau hạnh phúc.
Con cả:Javieril.
Con út:Vikiel.
Hết truyện: # 435.
7/5/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
AcakTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.