#60 Tình yêu có ăn được đâu? (2)

119 35 31
                                    

Yeonjun thấy Huening Kai mang bộ dạng mặt đỏ tai hồng bỏ chạy về phòng ngủ mà khó hiểu không sao tả nổi. Đừng nói là thanh niên ấy mắc cỡ đấy nhé? Nhưng chuyện đó thì có gì để xấu hổ chứ? Khi không làm nũng lấy lòng anh, hỏi lý do xong thì tự dưng hỏi anh đùa à rồi đỏ mặt bỏ chạy là sao nhỉ? Anh còn chưa kịp hỏi làm sao bọn họ liên lạc lại với nhau rồi hẹn nhau ở sông Hàn đấy, vậy mà đối phương đã chạy trốn trước rồi.

"Hay là cậu ta giả lơi với mình, làm bộ dễ thương để hỏi xem sao mình lại không vui – chỉ vì liên quan đến cái người tên Hansol đó hả? Vì người đó quan trọng với cậu ta nên cậu ta mới thắc mắc thái độ của mình? Hừm... có lý nào..."

Yeonjun bỗng có một suy nghĩ hết sức lớn mật về Huening Kai. Có khi nào việc đối phương bảo rằng DoubleH disband gián tiếp có liên quan đến cậu ta là vì... là vì cậu ta thầm thương trộm nhớ người anh em cùng nhóm này bấy lâu nay? Có thể vì Hansol là trai thẳng, tình cảm một chiều kia không thành, rồi sau này được Ryan tán tỉnh, hai người đó bắt đầu hẹn hò thì bị người của ZPL phát hiện. Kết quả là cho giải tán DoubleH, đá Huening Kai ra khỏi công ty sao? Oh my God! Hình như có khả năng nha!

Bởi nếu Huening Kai có tâm tư với Hansol thì rõ ràng khi rời ZPL, cậu ta sẽ cảm thấy có lỗi với Hansol - lúc nào cũng nhận phần thiệt thòi về mình vì cậu ta cho mình là nguyên nhân mà DoubleH disband. Hơn nữa cũng vì có tình cảm đơn phương với người kia, cậu ta càng khó mở lời nhờ giúp đỡ, càng không muốn người kia biết cuộc sống khổ sở của mình. Quả đúng là vậy rồi! Phàm là anh em thân thiết hoạt động lâu năm thì có gì phải ngại ngùng nhờ hỗ trợ đúng không? Đằng này Huening Kai lại hành xử rất kỳ lạ, cậu ta tự động cắt đứt toàn bộ mối liên hệ với những người từng liên quan đến công ty ZPL. Nhưng đến lúc này, khi cuộc sống ổn định lại, thì cậu ta lại tìm đến người quen cũ. Thế thì chắc chắn cậu ta có tình cảm khó giải thích được với Hansol rồi.

Nghĩ tới đây mà Yeonjun nghiến răng trèo trẹo. Thầm thích một người mà người đó không thể đáp lại. Tình yêu đơn phương không hồi đáp. Hèn gì Huening Kai nào giờ có chủ động làm mặt dễ thương hay nói giọng dễ thương với anh đâu, ấy thế mà đụng tới lý do anh không vui khi biết tin cậu ta đi gặp Hansol, cậu ta liền làm bộ lấy lòng anh, tỏ vẻ "em cũng quan tâm tiền bối" này kia các thứ. Ờ xong rồi biết câu trả lời thì chạy biến về phòng. Hờ! Tưởng rằng có thể qua mặt được anh sao?

"Huening, cậu đúng là đồ ngốc á. Hết yêu phải thằng tồi Ryan thì giờ chuyển sang tương tư lại đồng đội cũ Hansol của mình à? Tình yêu có ăn được không? Không nhé! Chỉ có cơm nhà tôi mới làm cho cậu no bụng, giường nhà tôi mới cho cậu ngủ ngon nhé chó con! Còn không biết ôm chân tôi đi, chỉ có tôi mới lo cho cậu được cuộc sống thoải mái sung sướng như này nhá!"

Cộc! Cộc!

- Gì á sunbae?

Huening Kai vừa mới thoát khỏi một hồi mông lung về Yeonjun thì đã nghe đối phương gõ cửa phòng mình. Ôi lại tìm cậu có gì đây?

- Tôi vào trong được không?

Ớ? Khi không muốn vào phòng ngủ cậu làm gì? Huening Kai nghe tim mình giật thon thót.

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ