Solo AU for FayeYoko☺️😊 coming soon😘.
After nilang kumaing dalawa ay tahimik na umupo si summer sa sofa habang si Nhikie naman ay nag liligpit ng kanilang pinag kainan.
Naka simangot ito habang naka crossarm na naka titig Kay Nhikie.
What? tanong ni Nhikie sa kanya ng mahuli siya nitong naka titig agad naman siyang nag Iwas ng tingin, Hindi naman namalayan ni summer na nakalapit na si Miss Nhikie sa kanya.
Galit kapa din ba sakin? Mahinahong tanong ni Nhikie habang Ang dalawang kamay ay nasa likod, Hindi kumibo si summer na animo'y tampong tampo Kay Nhikie.
Oh ice cream..... para naman mawala yang pagka moody mo.... Hayst kids this days masyadong matampuhin panunuyo niya.
Alam mo Ikaw lang Yung Kilala kong na nunuyo na ng iinis pa akin na nga yang ice cream.... Sambit ni summer
Cyempre unique Ako eh sagot niya Saka umupo sa tabi ni summer by the way bukod dyan sa ice cream ano pang gusto mo? Muli niyang tanong.
" Ikaw " mabilis na sagot ni summer Saka sumubo Ng ice cream habang pinipigilan Ang sariling wag mapangiti Huh? kunot noong tanong ni Nhikie " Ikaw " ikaw ang aking gusto
Delulu....... ano pa bang ibang hilig mong kainin? Siguro madami Kang gusto kaya Hindi mo masabi no? Naka ngiting tanong ni Nhikie.
Hahaha Ako madaming gusto? Bakit madami ka po ba?? Pang aasar niya Kay Nhikie.
Be serious kiddo...... Pagkain Yung tinatanong ko Mukha ba kong pagkain? Inis na namang tanong ni Nhikie.
Miss Nhikie don't ask me that question wika niya Saka ipinatanong sa lamesa ang ice cream at makahulugang tinititigan si Nhikie
H-hey stop staring me like that...... I'm scared kabadong Saad niya tila Kasi parang sinapian si summer dahil naka titig ito sa kanya habang naka ngiti.
Dahan dahang lumapit si summer sa kanya ng Hindi kumukurap S-summer don't be like that are you crazy? Hindi mapakaling tanong niya.
Yeah.... I'm crazy like a psycho..... Sagot niya napaatras naman si Nhikie Hanggang sa mapahiga na siya sa sofa while summer is her on top did you know that psychopath is aggressive person what if halayin kita habang sinasakal kita...... wika ni summer habang naka tingin sa leeg ni Nhikie tila naman Ang matapang na Nhikie ay parang naging maamong tupa i mean i kill you with a pleasure, I want to hear your voice Screaming...... Miss Nhikie sambit ni summer Saka hinalikan ito.
S-summer....... this is wrong...... don't do this..... Putol putol na Sambit ni Nhikie dahil kada may salitang lalabas sa kanyang bibig ay hinahalikan siya ni summer.
Let's do this.... Don't make me stop Miss Nhikie Hindi ko papalipasin Ang gabing to ng Hindi ka nakakain - summer.
Hindi naman Ako na inform na may lahi ka palang cannibalism saad ni Nhikie shhhhhh let me eat you summer whisper.
Hindi na niya namalayang walang na pala siyang suot na kahit ano ughhhh........ S-summer hmmmmmmmmm.......... Halinghing ni Nhikie while summer sucking her right nipple Ang playing her G spot.
Sarap na sarap siya dahil sa ritmong ginagawa sa kanya ni summer Hindi lang yata dalawa o tatlong beses na nanginig Ang kanyang katawan.
Pakiramdam niya'y tila pagod na siya pero gusto parin ng kanyang katawan Ang ginagawa sa kanya ni summer.
Miss Nhikie...... sit on my face....... Utos sa kanya ni summer I-i can't my body is already weak naka pikit niyang Sabi napamulat na lamang siyang ng malakas siyang sampalin ni summer.
Ouch!!! How dare you!!..... Galit niyang Sabi Ng siya'y mag mulat.
Ang ingay ingay mo Hindi ako makatulog ungol ka ng ungol Dyan kanina pa kita ginigising hindi ka naman po magising ehh may isang Oras kana po yatang umuungol eh kamot kulong sambit ni summer sa kanya.
What the heck!! is that just a dream? Taka niyang tanong ang alin po? Kunot noong tanong ni summer.
Nothing..... Sige na matulog kana I need to take a bath..... paalam niya Hindi na niya hinintay pang sumagot si summer at madaling pumasok Ng Cr.
P
inag papantasyahan mo Pala ko sa panaginip mo Miss Nhikie wika niya Saka naka ngiting humiga.
Kinabukasan ay nagising na lamang si Nhikie dahil sa sinag ng Araw na sumisilip mula sa bintana ng kanyang kwarto pupungas pungas siyang bumangon, ng lingunin niya si summer ay Wala na ito sa tabi niya.
Kaya't lumabas siya sa kanyang kwarto at umaasang makikita niya si Summer ngunit bigo siyang Makita ito.
Mabilis siyang bumalik sa kwarto at kinuha Ang kanyang cellphone Saka nag tipa.
Hello? sagot ni summer sa kabilang linya.
Where are you? she nonchalantly ask.
At school, sorry Hindi na po Ako nakapag paalam kanina may morning class po kasi kami eh mahimbing pa po yung tulog mo kaya hindi na po kita inistorbo mukhang napuyat ka po kagabi eh hahahah mapang asar na wika ni summer.
Ok bye... sagot niya nag sasalita pa si summer ng babaan niya ito.
That kid she's getting to my nerves as always....... Sambit niya sa kanyang sarili saka pumuntang kusina upang mag luto ng kanyang umagahan.
Ngunit pagkarating niya sa kusina napansin niya agad ang kalderong nakasalang nag luto Pala si summer Bago umalis.
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanfictionThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.