Chương 3:

490 59 8
                                    

Si tình cái con khỉ, nàng nhìn về phía ngoài hành lang nhộn nhịp cũng đâu nào thấy A nữ nào.

Sở dĩ nàng có thể cam đoan chắc chắn như vậy là vì A nữ rất quý hiếm, mùi hương trên người họ rất đặc chưng khác với A nam. Cái này Film chỉ là vô tình nghe được trong tiết giảng của cô giáo nên phần nào cũng có thể nắm rõ được.

Nàng tiến tới phía tủ đồ muốn lấy đồ thể dục ra thay. Kết quả quần áo bị cắt đến thê thảm. Film bị khiêu chiến kiểu này rất nhiều, lần nào nàng cũng sửng cồ lên muốn đấu tay đôi mặc kệ đối phương là A là O hay là cái khỉ khô gì.

Áo ban nãy còn tinh tươm đã bị cắt cho ra thành một đống rẻ rách hỗn độn. Film tức giận đến cả người cũng có thể toả ra nhiệt khí giết chết con người ta.

Giọng nói oang oang một mình vang lên đã liền khiếp cả lớp im bặt không dám hé nửa lời.

"Con mẹ nó, là đứa nào làm?"

Không ai trả lời, mọi người đều nhìn nàng với vẻ mặt tràn đầy vẻ sợ hãi. Có O thậm chí còn đã rơi nước mắt, giây sau đã không kìm được mà bật khóc nức nở.

Uy thế của nhà họ Mahawan không cần phải nói ai cũng biết. Kẻ dám làm ra chuyện tày trời này xem ra cũng có quả gan coi trời bằng vung.

"Mày khóc cái gì?"-Film bước tới, xách ngược áo cậu nam sinh O đang khóc kia lên-"Hay là do mày làm? Nên giờ chột dạ?"

Cậu nam sinh đối diện với cặp mắt súng đạn xong tay chân càng luống cuống hơn nữa. Nước mắt giàn dụa trên khuôn mặt xinh đẹp, cậu ta chỉ giống như con gà bị bắt lên thớt, yếu ớt phát ra vài tiếng minh oan.

"K-không phải...không phải tôi làm mà...hư ức...tha...tha cho tôi..."

"Không phải mày làm thì khóc cái gì?"

Film dùng dằng khưở trách cậu ta.

"Ai có gan dám làm không dám nhận? Sợ bị một đứa O đánh chết à?"

...

Film nghỉ học tiết thể dục trong tâm trạng hậm hực như vậy. Đã không bắt được kẻ gây sự thì chớ, lại còn không được học tiết thể dục. Nàng thầm nghĩ, hẳn là kẻ đó phải hiểu rõ về nàng lắm nên mới cố tính trêu ngươi kiểu vậy.

Nàng chẹp miệng một cái rồi bỏ tiết, cuối cùng vừa đi ra được ngoài cổng trường thì nhận ra bản thân mình để quên ví tiền trong lớp. Quay lại đã liền thấy một tờ giấy khiêu chiến hẹn cổng trường. Còn là giờ chiều tan học.

Trẻ con chắc?

Hiện tại nếu chỉ cần nàng biết kẻ đó là ai, nhất định sẽ dạy dỗ lại đàng hoàng.

"Cũng gan quá nhỉ?"

May là B, vừa được phân hoá xuống thành O xong đã không nhịn được muốn gây chuyện với Film.

Nàng đánh giá từ trên xuống dưới cô ta một lượt. Là O mà ngoại hình quá bẩn thỉu hèn mọn, khí chất chính là thứ cô ta không bao giờ có được. Đôi khuyên tai còn to hơn cả miếng snack khoai tây cứ đôi lúc lại lủng lẳng, nhìn ngứa mắt chết đi được.

Đi học mang giày cao gót, gương mặt già trước tuổi được tô thêm màu son đỏ thẫm, cặp mắt được kẻ cho sắc lẹm nhưng vẫn chẳng thể toả ra được loại khí thế khiến nàng phải khiếp sợ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NamtanFilm] Chó Ngoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ