Com chim kiêu hãnh và độc lập, tự tại trong chính cuộc sống của chính nó, người ta gọi con chim đấy là "tự do". Tự do theo cả nghĩa đen lẫn bóng, ai cũng hiểu và biết điều đấy, bọn họ hay kêu ca những loài chim này bằng từ cố gắng, cố gắng đến hơi thở cuối cùng, đạt hết mọi điều mà bản thân nó mong muốn trước khi tắt thở, trải qua những khó khăn và cực khổ khiến chúng nó tàn cả thể xác lẫn tinh thần chính là để đổi lại hình ảnh đặc sắc trong mắt nó, sự tự do trong tâm hồn nó.
Thế nhưng 1 đàn chim đang trong quá trình bay theo cái hình ảnh và tự do nó mong muốn sẽ luôn có vài con gục ngã, chúng nó mất hết toàn bộ tinh thần, thể xác của nó đau rát, chúng nó mang trên mình 1 bộ lông đen, gục ngã ngay trước cửa ngưỡng, cuộc sống của nó sẽ kết thúc khi bị nhốt trong lồng đen.
Hoài Nam sống để làm loài chim kiêu hãnh và độc lập, đơn giản vì gã tự tin gã sẽ có được cuộc sống tự do, hình ảnh lấp lóe trong não gã sẽ phơi bày vào 1 ngày nào đó không xa. Nhưng cuộc sống của gã lại là dòng nước lớn ngập tràn trong cơ thể, nơi mà đáng lẽ ra không dành cho loài chim cần gió, không dành cho nơi mà đôi cánh đang đập mạnh để bay, dòng nước lạnh dập lớn vào thể xác và nát hết tinh thần, đôi cánh của gã gãy đôi, gã trở thành con chim trong lồng ngay chỉ mới ở độ tuổi 25.
Làn khói dày thoát ra từ miệng Hoài Nam mang theo mùi nồng đặc trưng của thuốc, phả ra khắp căn phòng trắng, gã ngửa cổ lên cao, mắt nhắm chặt lại, cảm nhận được cơn đau buốt lan ra khắp cơ thể, cái lạnh của dòng nước cùng cảm giác tinh thần mất đi.
Hoài Nam đánh mất tinh thần bay theo gió ngay trong ngày gã rơi vào dự bị, nhanh chóng đến khó tin, gã luôn như vậy, hết mình cho cuộc sống nhưng cuộc sống gã lại trôi đi quá nhanh, nó cuốn gã đến nỗi sẽ đôi khi gã bị phân tâm và lãng tránh mọi chuyện, cuộc sống của gã ngay tức thì bị cắt mạnh bằng những dòng nước lớn.
Gã không ghét dòng nước đấy trong cơ thể mình, gã yêu nó, gã thích nó bằng cả "cơ thể". Đấy là thật, việc dòng nước luôn cuốn gã đi qua những nơi dễ chịu, luôn làm những hành động để khiến gã chú ý đến nó, luôn để lại mọi ấn tượng từ lúc gặp đến khi kết thúc. Nó luôn làm gã vui vẻ, mặc dù những điều đấy ngăn cản gã tìm thấy cuộc sống mà loài chim thường mong muốn.
-"Anh hút thuốc đấy à?"
-"Ừa.. Chỉ hút 1 chút thôi à."Tấn Khoa bước vào với 1 túi đồ lớn trong tay, nó ngửi thấy mùi thuốc lá nồng sộc lên mũi, theo thói quen nghía vô cái thùng rác đặt cạnh giường phòng gã song mới để bịch đồ lên bàn.
Hoài Nam nhìn cậu, từ lúc bước vào mà không gõ cửa đến lúc đóng cửa cũng chẳng thèm để ý. Hiên ngang nhảy lên giường ôm lấy gã như 1 thói quen, thói quen công khai, quen thuộc hằng ngày.
Nó biết người bên cạnh nó vừa mới nín bặt, cả người cứng đông vì suy nghĩ về "nó", bàn tay ướt đẫm mồ hôi lạnh nhưng cậu không nói gì, không 1 ai mở lời, họ nhìn vào không trung lắng nghe cái bản âm thành mà Hoài Nam mở trước đó để ngăn bản thân suy nghĩ bất cứ điều gì quá mức cho phép, cái thói quen và tình yêu của họ đâm chặt nhau đến chết.
Tấn Khoa là 1 thằng mua lồng.
Trong cuộc sống nó chứa những khuôn mặt đặc đụa kì lạ, tâm hồn bên trong nó gào thét được mãn nguyện ngày qua ngày, cái điên về tình dục luôn khiến nó dễ rạo rực trong lòng, vì thế mà khi nó trở thành 1 người sở hữu lồng, Tấn Khoa hiểu rằng cậu phải thỏa mãn được bản thân trước khi nhắm mắt xui tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhoaRed] Con Chim Trong Lồng
RandomOne short (17+) Bản thân em luôn muốn phá hủy anh, nhưng chưa từng nghĩ đến việc sẽ làm anh bị thiêu hủy. • Anh yêu em vì em là người đưa anh tìm thấy cuộc sống nhưng cũng chính em là người phá hủy cuộc sống anh. Lưu ý: Phá nát tính cách và cái nhìn...