Hạ Tuy Trầm chặn môi cô lại.
Nháy mắt, một cảm giác nóng bỏng khi lại gần chạm vào má cô, đầu tiên là liếm nhẹ, sau đó kéo đầu lưỡi ra, cuốn lấy cô bằng mọi cách có thể, hận không thể đem môi và răng hút hết mọi dưỡng khí của cô đi.
Ở góc rẽ cầu thang, một giây trước xuất hiện hai người đàn ông cao gầy.
Cố Thanh Sương bị chiếc áo khoác tây trang của Hạ Tuy Trầm che lại, chỉ để lộ chiếc váy đỏ tươi phía dưới vòng eo bằng chất liệu suit tối màu, giống như một chiếc đuôi mềm mại của nàng tiên cá.
Giọng nói bên ngoài rất gần, trong vài giây đầu cô hoàn toàn trống rỗng, nhưng cô có thể cảm nhận rõ ràng trong bóng tối, người đàn ông này quá mức chiếm hữu đang cưỡng hôn cô, đôi vai chật vật bị lòng bàn tay ấm áp ôm lấy, thong thả xoa nắn, giống như cử chỉ vuốt ve của một cặp đôi quấn quýt.
Hạ Tuy Trầm trở nên cường thế, hoàn toàn không để ý đến những người phía sau.
Rõ ràng, cả hai phóng viên cũng chưa nghĩ đến có thể bắt gặp ai đó ở cầu thang làm chuyện ám muội, vì vậy họ không thể không liếc nhìn lần thứ hai, chẳng qua Hạ Tuy Trầm thân hình cao lớn, áp người phụ nữ trong lòng mình không kẽ hở, đè vào vách tường. nhìn không thấy mặt, cục diện này lại khiến người khác cảm thấy vô cùng kích thích.
“Này người anh em, phúc khí tốt đấy.”
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Một trong những phóng viên giải trí nhướng mày, họ ngầm hiểu với nhau không nên đi qua đó quấy rầy.
Rốt cuộc làm trong ngành này, cái gì mà chưa từng thấy qua?
Khi bước ra khỏi cầu thang, có người còn rất ân cần giúp hai người họ đóng cửa lại.
Khoảnh khắc cửa nhẹ nhàng đóng lại, tất cả sức mạnh đè nén đột nhiên biến mất, Cố Thanh Sương từ trạng thái thiếu oxi cuối cùng cũng có thể hít thở không khí trong lành, vô thức dùng đầu ngón tay giật mạnh cúc áo khoác của người đàn ông, vô tình kéo xuống.
Nước mắt cô trào ra, thầm lên án hành vi tồi tệ của Hạ Tuy Trầm.
“Em đừng nhìn anh như vậy.” Hạ Tuy Trầm dùng ngón tay thon dài lau nước mắt trên khóe mắt cô, giọng nói trầm thấp xen lẫn một nụ cười: “Nếu nhìn nữa… Là có chuyện đấy.”
Cố Thanh Sương không hiểu rõ anh đang muốn làm gì, muốn chơi kích thích cũng không nên như vậy, nếu bị hai phóng viên đó nhận ra thì kết cục thật sự thảm rồi.
Cô ổn định hơi thở lại một chút, mới nói: “Anh nhịn không nổi à? Đợi một lát thôi mà, không cần phải hôn liền ngay bây giờ vậy chứ.”
Nghe thì có vẻ như cô đang làm nũng oán thoán, nhưng thực ra lại không thật sự tức giận.
Hạ Tuy Trầm sửa sang lại chiếc áo sơ mi xộc xệch của mình, nhặt chiếc áo khoác rơi trên đất lấm lem bụi không còn mặc được nữa, cứ thế khoác lên tay rồi lại ôm cô vào lòng: “Xin lỗi, anh không kìm lại được.”
Xin lỗi cũng không có nửa điểm thành ý, cũng may tính tình Cố Thanh Sương rộng lượng, không so đo với cùng anh.
“Về nhà thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...