1.Nếu ngươi không tỉnh lại

26 2 0
                                    

Sở Vãn Ninh đứng trước căn nhà nhỏ , vành mắt đỏ hoe . Không phải vì chúng sinh phụ y cũng không phải vì huyết nhục không toàn thay mà là người y đợi không tỉnh lại , y vội vàng từ Tử Sinh Đỉnh chạy về nơi này chỉ mong kẻ đang trú cơn mưa dưới mái nhà kia có thể lại nữa chậm rì rì nâng mắt lên nhìn y , nhìn Sở Vãn Ninh .

Chỉ tiếc là y đã đứng trước ngôi nhà này 5 cảnh giờ , cái gan nhỏ của kẻ hèn không cho y đủ dũng khí bước vào trong .

Nếu tất cả chỉ là ảo tưởng của y thì sao?

Nếu khi bước vào đó đối diện với y chỉ là xác thịt đã co cứng của Mặc Nhiên...

Nếu rằng cái xác còn ở đây nhưng linh hồn vốn từ lâu đã lĩnh được thai giáo thì sao?

...

Sở Vãn Ninh đứng cuối đầu trước căn nhà , đôi môi vốn như được tạo hoá ban cho đã bị chủ nhân nó không thương tiếc cắn cho đến chảy máu .

Cuối cùng Sở Vãn Ninh hạ quyết tâm đi vào căn nhà , cánh cửa mở ra thì mùi xác thịt phân hủy cũng đã vấn vương trên ngoại bào y , cái mùi hương đó như đang hoá thành con dao kề lên cổ y .

Đôi mắt phượng hơi nheo lại một lúc rồi chợt rũ mi xuống làm người ta không biết y đang nghĩ đến điều gì , bờ vai từ khi vào nhà vốn căng thẳng chợt thả lỏng .

Sở Vãn Ninh đi đến trước cái giường ấy không chút nghĩ ngợi mà nhẹ hôn lên khuôn mặt đang bị dòi bào từng mảng kia . Lần đầu tiên khoé mắt y cong thành hình lưỡi liềm trước cái chết của "người khác" , y nở nụ cười bằng tất cả dịu dàng y có , nhìn vào cái xác đang nằm trên  giường thêm một lúc . Sở Vãn Ninh lấy ra một mảnh giấy và một cây bút lông đi đến bên bàn tròn .

Nghiêm túc suy nghĩ một chút và hạ bút .

Sau khi viết xong y cầm nó trong tay , quay đầu cười với cái xác : "Mặc Nhiên , nghịch đồ nhà ngươi nhất định sẽ sống."

Quay đầu lại khuôn mặt vốn còn đang cười bỗng chốc lãnh khốc , trong tâm y tự giễu bản thân mình .

Y đang làm cái gì đây ?

Diễn trò với một cái xác ư?

Cần gì phải cười khi người nhận được nó vốn không thể cảm nhận.

Dẫu giễu như thế nhưng y vẫn thoáng vui vẻ khi nghĩ đến những việc mình sắp làm .

Y dọn dẹp xung quanh căn nhà thành 1 khu trống trải , ngồi xuống cắn tay ra máu để vẽ pháp trận .

Chưa tới 1 khắc trận pháp đã hoàn thành , Sở Vãn Ninh quỳ giữa trận pháp đưa tay lên niệm chú .

Cơ thể tựa như mất đi khống chế , ngã gục xuống sàn .

___________

Lần nữa mở mắt ra , cảm xúc hoảng hốt ập tới khiến đôi mắt không thể nhìn xung quanh .

Mặc Nhiên lập tức kinh hãi .

Đây là Hiến Xác trận?!

Hắn lập tức nhìn lại cơ thể của mình , một thân áo bào trắng , cái màu trắng này như đang đâm vào tim của Mặc Nhiên .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nhiên Vãn] NếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ