cấp trên của tôi là một cô mèo khó chiều (7)

2.6K 265 50
                                    

love ngẩng cổ, hơi thở của em run rẩy phả ra giữa không trung. tư thế này quá xấu hổ, em chỉ ước gì mình có thể cắn lưỡi tự tử hoặc ngất đi ngay bây giờ, nhưng chắc chắn là không được. milk vẫn đang cúi đầu, cô hôn lên cổ em, để lại không biết bao nhiêu vết hôn ngân trên đó. càng quá đáng hơn là cô đang giữ chặt hai tay của em, áp chúng lên vách tường và không cho em một cơ hội nào để thoát thân.

"milk..."

em rên rỉ, cảm giác kích thích lạ thường này khiến cho love dường như phát khóc. em không có ý định từ chối việc này vì em là người đã khơi mào, nhưng nó còn quá lạ lẫm đối với một cô gái mới hai mươi tư tuổi như em.

bất chợt, em cảm thấy vai mình nặng trĩu, milk đã hoàn toàn dừng lại hành động của mình. hai tay cô dần buông lỏng cổ tay em rồi từ từ trượt xuống, buông thõng và khiến cho love phải giữ chặt lấy cô. em hoảng hồn, cố gắng ôm lấy người cao hơn mình gần 14cm để cô không ngã đổ xuống sàn.

love vỗ vỗ lên lưng cô vài cái, miệng nhỏ khẽ gọi "p'milk" nhưng không nhận lại được câu trả lời. em gọi thêm vài lần, xác nhận cô không thể trả lời nữa mới vội vàng đỡ cô về giường. khi cô nằm sập xuống giường, love không nhịn nổi mà chửi thầm ở trong lòng.

cmn! vậy mà còn ngủ được, người say đều đáng ghét thế này hả?!

em có chút mất bình tĩnh, vì quá cáu kỉnh nên con mèo nhỏ đã không suy nghĩ nhiều mà cúi xuống, ở trên cổ cô để lại chi chít những dấu hôn đỏ rực. có vài chỗ là em cố tình hút vào, khiến cho da thịt phần cổ của cô lưu lại vết tích của mình.

cảm thấy xả giận vẫn chưa đủ, love còn không nhịn được mà véo má cô mấy cái thật mạnh. em thật không tin nổi ở trong bầu không khí nóng rực như thế này mà cô vẫn còn nằm ngủ được. người kiểu gì vậy, em đã chủ động dâng mình cho cô đến thế rồi cơ mà!

em cảm thấy rất khó chịu, việc cần làm thì không làm, cứ hôn hôn ở cổ em mãi, ngày mai gặp nhân viên em biết giải thích thế nào kia chứ? đã vậy còn làm em trằn trọc, đợi sáng mai ngủ dậy em sẽ cho milk biết tay. vừa nghĩ, em vừa hậm hực đi vào phòng tắm.

khi nghe thấy tiếng cửa phòng tắm đóng lại, milk mới từ từ hé mắt. cô thở phào nhẹ nhõm, suýt nữa thì cô đã làm ra một chuyện tày trời rồi. dù cô cũng có tình cảm với love, và cô cũng đã biết rõ tình cảm của em, nhưng milk cũng không phải hạng người vô liêm sỉ, cầm thú đến như vậy. làm sao cô có thể làm chuyện đó với em khi cả hai đã uống rượu kia chứ?

vì có rượu trong người nên con người ta mới dễ mất kiểm soát. nếu như tỉnh dậy em biết được đêm qua hai người đã làm gì và thấy hối hận, milk thực sự sẽ tự trách bản thân mình đến hết đời. kể cả khi love là người chủ động, cô vẫn sẽ không đồng ý làm việc đó khi em chưa đủ tỉnh táo. có lẽ milk nghĩ hành động của love xuất hiện là do men rượu.

cô nhích người hẳn về một phía của giường, chừa cho love chỗ trống to hơn và nhắm mắt. cô cố gắng chìm vào giấc ngủ, nhưng tiếng nước ở trong phòng tắm khiến cho cô không tài nào bình tĩnh được. cô nhớ đến tiếng thở dốc của love khi cả hai hôn nhau, nhớ tiếng em gọi tên mình, nỉ non và thật quyến rũ làm sao. milk lắc đầu nguầy nguậy, cô không nên nghĩ về mấy thứ đó mới phải.

milklove || tình yêu sữa bộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ