Shania's POV
"Shania girl!!!" Nakasigaw na naman si Hannah. "Shania girl, it's Saturday and it means..." "SHOPPING!!!!!" Sigaw naming dalawa, sinabayan ko na ng kahyper-ran. Ako nga pala si Shania Cusi, 20 y/o, hilig namin ang fashion kaya ang course namin is all about fashion kaya close na close kaming dalawa. Sikat sa larangang fashion ang family namin sa Asia. We're sikat sa mga boys sa academy at sa labas pero sorry sila conservative ako, ewan ko lang si Hannah girl,maraming boylet yan eh. Anyway back sa pagpapakilala, I have brown eyes color and I look different sa parents ko, wala rin akong kamukha sa kanila, but it doesn't mean na ampon ako dahil kung ampon ako, di ko sila mapapatawad na hindi nila sinabi sa akin..hahaha Joke!
"Hey Shania, you're spacing out, kanina pa ako kwento ng kwento about sa new arrival ng different dress sa company namin yun pala hindi ka nakikinig, katampo ka!" Tas nag pout siya, hindi bagay para " Don't pout hindi bagay you look like an ugly duck, eww I want to vommit" then nag act ako ng nasusuka kunwari.
"I hate you na." She said
"Hahahahahaha, stop that , oo hindi na kita hate love na kita" see ko ting lambing lang ayos na hahaha. Sakay nga pala kami sa Kotse na at nandito na kami sa mall, pagpasok palang namin sa mall parang may nakasubaybay samin ni Hannah, pero biglang nawawala ang prescence niya.
Nakita na namin yung botique nina Hannah, papasok pa sana kami pero naramdaman ko na naman yung prescence nung sumusunod at parang lalong lumakas, nilibot ko ng tingin yung botique pero isang babaeng costumer lang ang nandoon at ilang saleslady.
"Hey Shania, spacing out again" si Hanna.
Pakinig ko siya pero dun lang ako sa babae nakatingin parang siya ata yung sumusunod dahil parehas sila nung prescence nung nilapitan ko siya.
"Excuse me" I said...
BINABASA MO ANG
The Six Goddesses' Tale
FantasíaDifferent ladies with different life in mortal world. Will they face their sequences of their journey? Will they be able to learn their different powers inside their body? Let's join them on how they're surpassed their journey and be a hero. ♡♥♡♥♡♥...