Những gì xảy ra chỉ là tưởng tượng của tui🐄
Endou (>23cm)🐍JJ🐍
Sakura trong chap này chỉ mới 12 tuổi🌸
Đã fix lần 3🌹
Warning: R18, rape
___________________Từ xa xưa, con người luôn truyền tai nhau vô số truyền thuyết về ma quỷ. Vì chẳng ai dám bước vào trong khu rừng khi màn đêm buông xuống, không ai có thể đoán trước được điều gì xảy ra trong đó cả. Chính vì vậy mà họ lại đồn ra những câu chuyện ấy để những đứa trẻ không đi vào trong rừng. Sakura Haruka cũng là một trong những đã được nghe kể và cảnh báo. Một chàng trai đang tuổi lớn và sở hữu màu tóc lẫn đôi mắt kì lạ trông rất đẹp, nhưng cậu ta nổi tiếng với sự lì đòn và láo toét khi dám rủ bạn bè vào rừng chơi một cách lén lút mà chẳng ai biết, nên mấy cái lời cảnh cáo đó đều vô dụng.
Lần nào cũng chạy vào rừng chơi với hai người bạn là Suo và Nirei. Đêm tới là lúc cậu đi chơi vì ba mẹ cậu chẳng hề quan tâm đến việc đó, khiến mối quan hệ gia đình của họ ngày càng tệ. Sakura đã quá quen với việc này nên cũng không để ý gì đến điều đó nữa. Hôm nay cũng vậy, ba mẹ lạnh nhạt cho cậu một bữa cơm rồi đi ra khỏi nhà, có thể họ sẽ không về trong một hai ngày. Nhờ vậy mà cậu thoải mái vui chơi chả sợ bị mắng hay đánh đập gì cả.
Buổi sáng chẳng có gì làm nên cậu đi xung quanh thị trấn thì trông thấy một kẻ lạ mặt. Hắn ta có mái tóc xoăn bù xù, cổ thì được khắc hoạ rất nhiều hình xăm kì quái. Mặc lên mình một bộ yukata đen, đặc biệt là con mắt của hắn, có gì đó rất lạ với đôi mắt của hắn, khác hẳn với những người cậu từng gặp. Nó điên dại, đen tối và thể hiện sự nguy hiểm của gã. Một kẻ không bình thường...?
Lúc này gã cũng cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn mình, gã liền hướng mắt tới thì thấy một cậu con trai tóc hai màu. Gã bất ngờ trước đôi mắt đẹp lạ kì của cậu, một bên là của người bình thường nhưng bên còn lại thì có màu hổ phách giống như mèo con đáng yêu vậy. Xem ra gã đã nhắm vào được con mồi của mình rồi. Gã cười cười nhìn cậu rồi lặng lẽ bước vào trong rừng. Sakura ớn lạnh trước hành động quái dị của hắn, cậu lắc đầu cho qua vì không muốn dây dưa vào cái gã trông khá biến thái đó chút nào. Tối đến, cậu đi vào trong rừng chơi một mình vì hai người kia đều bận cả rồi.
*Xoạc*
"Ai đó!?" Cậu giật mình, cảnh giác nhìn xung quanh. Một con rắn nhỏ bò ra từ bụi cây trước mặt cậu. Hình như không có độc, Sakura thở phào nhẹ nhõm rồi mặc kệ con rắn mà đi tớ bờ hồ gần đó.
"Nhóc hay tới đây sao?"
"!!!"
Cậu giật mình quay sang nhìn kế bên thì có một gã đang đứng kế cậu. Là kẻ hồi sáng? Hắn làm gì ở đây?? Cậu do dự không trả lời còn hắn thì ngước lên nhìn mặt trăng. Trong phút chốc gã nở một nụ cười man rợ nghiêng đầu nhìn cậu, Sakura sợ hãi bỏ chạy nhưng đã quá muộn. Con rắn lúc nãy đã cắn vào chân cậu lúc nào không hay, tưởng chừng như không có độc nhưng thật ra đó là một loại độc gây ảo giác và chìm vào giấc ngủ.
"Trẻ nhỏ chạy vào trong rừng một mình là không tốt~". Rồi gã thản nhiên tóm lấy Sakura rồi xách cậu lên đi tới hang ổ của mình.