Bỏ trốn

779 36 1
                                    

Halilintar là một bông hoa hồng, đỏ rực và gai góc còn Solar là một bông hoa hướng dương rực rỡ nở rộ dưới ánh mặt trời. Thế giới của họ vốn không thuộc về nhau, không liên quan tới nhau ngược lại còn có chút đối lập. Ấy vậy mà vẫn có một bông hoa hướng dương muốn kéo gần khoảng cách với bông hoa hồng kiêu ngạo, lạnh lùng ấy. Hắn có thể làm mọi thứ để được ở bên cậu, cả đời chỉ yêu một mình bông hồng với nhiều cái gai trên thân ấy.

- Solar... chậm lại....a em không thể.. ăn thêm nữa

Trong phòng ngủ, Omega với đôi mắt màu ruby bị ép chặt lên giường, cả cơ thể run rẩy vì những cú thúc mạnh bạo từ Alpha phía trên, hai chân bị hắn cưỡng ép dang rộng tới mất cảm giác, chỉ có thể yếu ớt rên rỉ cầu xin hẳn buông tha cho mình.

Kỳ phát tình lần này tới sớm hơn cậu dự đoán, nó lại xảy ra ngay lúc cậu định rời đi, để lại tình yêu mà cậu hằng ao ước lại nơi đầy rẫy đau thương này, trả lại tất cả cho Solar...người mà cậu rất yêu.

Những tưởng sẽ thuận lợi rời đi theo đúng kế hoạch đã vạch sẵn ban đầu, cùng với Ice đang đợi ở bến cảng, đi tới một nơi xa không còn gặp lại mối tình mà bản thân đã cố gắng vun đắp để rồi bị cuộc đời này tàn phá từng chút một thì Solar đã chạy từ bệnh viện trở về nhà.

Khi vừa kéo vali ra tới cửa, Halilintar luyến tiếc nhìn lại căn nhà mà cậu với Solar từng chung sống, vui có, buồn có, cả những lần an ủi, gần gũi ngọt ngào ở mọi nơi trong căn nhà. Cậu bỗng chốc chua xót với cuộc đời này, bước chân lưỡng lự của cậu đã kéo thêm thời gian cho Solar để hắn chạy về giữ chân Omega mà hắn yêu ở lại với mình.

Ban đầu hắn nhập viện vì xe của hắn đã bị động chạm, phanh bị cắt đứt khiến cho chiếc xe dần mất kiểm soát và Solar hắn phải đánh liều lao thẳng vào đống thùng nước đang được đặt ở ven đường đợt xe hàng với đưa chúng đi. Thật may vì khi đó, thần chết đã ngủ quên và không đem hắn đi, Halilintar sau khi biết đã nhanh chóng dừng việc của bản thân và tới bệnh viện xem hắn thế nào.

Khi biết Solar vẫn ổn, cậu như được vớt từ trong cái giếng sâu lạnh lẽo ra ngoài. Thật mừng vì người cậu yêu vẫn còn sống, đứng bên ngoài nhìn qua cửa kính, Solar nằm trong phòng bệnh, cơ thể có vài chỗ bị trầy xước, đầu cuốn khăn trắng đang trong tình trạng hôn mê. Thấy hắn như vậy Halilintar không nhẫn tâm rời đi luôn mà gọi cho Ice nói với đối phương rằng bản thân cậu sẽ ở lại chăm sóc hắn tới khi hắn tỉnh lại.

Biết bạn thân mình vẫn còn tình cảm với Solar, Ice lạnh giọng nhắc nhở cậu đừng quên những chuyện trong quá khứ, Ice không muốn bạn thân mình vì tình mà chính bản thân cũng không cần nữa đâm đầu vào chỗ chết lần thứ hai. Halilintar biết Ice vì lo cho mình nên mới nặng lời như vậy, cậu không giận Ice chỉ nói rằng cậu sẽ không như trước, sẽ nghĩ cho bản thân mình nên Ice đừng lo lắng quá nhiều.

Những ngày sau đó là khoảng thời gian Halilintar chăm sóc Solar, với thể chất của hắn, việc hắn tỉnh lại sớm cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Nhưng khi hắn tỉnh lại thì như một con người khác, hắn bám dính lấy cậu nhiều hơn, liên tục đòi pheromone của cậu an ủi. Không chỉ vậy, khi không thấy Halilintar trong phạm vi quan sát hẳn thì hắn đều làm loạn như một đứa trẻ đến khi Halilintar xuất hiện trước mắt hắn.

【TẠM DROP】【SolHali】Nơi Đây Không Dành Cho Trẻ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ