Phần 1

16.9K 95 6
                                    

Triền miên giao dịch: tổng tài đồng dưỡng vợ

001 đặc sắc giành trước nhìn

đoạn ngắn một

"Mịch Nhi, ngươi - làm sao ngươi có thể cắn mặt của ta đâu!" Tám tuổi Tiểu Bạch ghét vuốt trên mặt dấu răng, hầm hầm lên án nói.

"Ngươi còn dám nói ta, ngươi không phải là cũng cắn miệngcủa ta..." Bốn tuổi Mịch Nhi ngẩng lên khuôn mặt nhỏ nhắn cho gọi, nàng sưng đỏ trên đôi môi, dầy đặc một loạt dấu răng làm cho không người nào có thể phủ nhận.

Tiểu Bạch tuấn lãng khuôn mặt nhỏ nhắn hơi đỏ lên, hắn sờ sờ môi của mình, tròng mắt đen lưu chuyển rồi vài vòng, cau mày nói lầm bầm: "Mới vừa ta thật chẳng qua là... Ai, không có cách nào, ta nếu cắn được rồi miệng của ngươi, tựu phải đối với ngươi chịu trách nhiệm, muốn bồi trên chính mình rồi..."

đoạn ngắn hai

"Ngu ngốc, chân cũng té phá còn chạy xa như vậy..." Nhìn đáng thương Mịch Nhi, Tiểu Bạch bất đắc dĩ than thở, xoay người lại đưa lưng về phía nàng, "Đến đây đi, ta cõng ngươi về nhà."

Mịch Nhi khó được đàng hoàng bò lên lưng của hắn, nhỏ giọng nói xin lỗi: "Tiểu Bạch ca ca, thật xin lỗi..."

Tiểu Bạch đeo nàng đi tới, cau mày mắng: "Ngu ngốc, làm sao ngươi có thể đần như vậy đâu! Ngươi nhìn, chỉ cần ta không có ở đây bên cạnh ngươi, ngươi tựu ra các loại vấn đề, ngươi ngốc đến để cho ta một khắc cũng không an tâm!"

"Ô - ân..." Mịch Nhi bẹt miệng, dúi đầu vào rồi bờ vai của hắn.

Đi một đại hội, Tiểu Bạch bỗng nhiên lớn tiếng cắn răng ra lệnh: "Mịch Nhi, nghe kỹ, sau này vô luận lúc nào, bất luận phát sinh cái gì, ngươi cũng không thể thoát đi tầm mắt của ta! Ta sẽ bảo đảm tánh mạng của ngươi an toàn, làm giao dịch, ngươi tuyệt đối không cho biến mất ở trước mặt ta!"

đoạn ngắn tam

"Mịch Nhi, nhắm mắt lại, không được nhúc nhích, ta không nói mở mắt ngươi thì không thể động một chút! Ta cho ngươi chuẩn bị quà sinh nhật, cho nên ngươi phải ngoan ngoan nghe lời..."

"Thứ gì thần bí như vậy? Được rồi được rồi, ta sẽ nhắm mắt lại bất động..."

Đã trưởng thành thiếu niên Liên Tĩnh Bạch bỗng nhiên lòng bàn tay xuất mồ hôi, hắn không tiếng động lấy ra màu hồng hộp gấm, phật mở Mịch Nhi trong tai tóc, thật cẩn thận đem trong hộp sáng trông suốt đồ thả vào nó ứng hữu vị trí.

"Thứ gì!" Mịch Nhi sờ hướng sinh ra kẽ hở, nhất thời thét to, "Đây là cái gì! Khóa? Khóa hình dáng vòng tai? Cái chìa khóa đâu rồi, mau cho ta cái chìa khóa!"

Liên Tĩnh Bạch né tránh phát điên Mịch Nhi, hài lòng nhìn nàng bộ dáng bây giờ, khóe miệng nhẹ cong lên tuyên bố: "Không có cái chìa khóa! Ngươi nếu cũng bị ta khóa lại rồi, đó chính là cả đời chuyện, vĩnh viễn đừng nghĩ hái xuống!"

Triền miên giao dịch: Tổng giám đốc đồng dưỡng vợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ