Chương 74

30 1 0
                                    

Hot search phổ biến trong một giờ qua, hai giờ, mười giờ …

Nó đã xuất hiện trên mạng gần một ngày, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Địa chỉ của khách sạn gần Hoành Điếm cũng được tìm ra, các phóng viên giải trí truyền thông đã đến hỏi thăm thông tin nội bộ, nhưng từ đầu đến cuối Cố Thanh Sương và công ty quản lý đều im lặng, quan hệ xã hội không có bất kỳ động thái gì.

Trong căn biệt thự, một trong những bên liên quan đến vụ tai tiếng này đã không ra khỏi nhà hơn ba giờ đồng hồ.

Cố Thanh Sương nằm trên ghế sô pha, trán chống lên đầu gối, sau khi đọc tìm kiếm nóng trên Weibo, cô hung hăng nghiến răng dữ dội. Lần đầu tiên, cô biết được cảm giác không còn mặt mũi là như thế nào, vứt điện thoại xuống bên cạnh, cô muốn chết quá.

Một lúc sau, Hạ Tuy Trầm mang bữa tối đi vào, nửa ngồi nửa quỳ xuống trước mặt cô: “Ăn một chút gì trước đi?”

Cố Thanh Sương mở to đôi mắt đen nhánh nhìn anh, lên án rất mạnh mẽ: “Tất cả là lỗi của anh … Bây giờ tất cả mọi người trên mạng đều biết em đêm hôm khuya khoắt thuê phòng cùng với anh, mọi người trong đoàn phim cũng đều đã biết. “

Khuôn mặt xinh đẹp này của cô đã bị bôi đen đến sạch sẽ.

Hạ Tuy Trầm ôn nhu trấn an cô, ngón tay mảnh khảnh nắm lấy đầu ngón tay cô: “Chúng ta là vợ chồng, cơ thể khỏe mạnh, có tính sinh hoạt là chuyện bình thường mà, nếu không có thì mới là không bình thường.”

“Cư dân mạng đều biết anh đến dùng sáu bao trong một đêm!”

“…”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Cố Thanh Sương càng nghĩ càng giận, đưa bàn tay đẹp đẽ của mình vào túi quần anh tìm điện thoại nói: “Khách sạn đó vì muốn nổi mà làm chuyện quá đáng rồi, muốn ưu đãi mà tiết lộ chuyện này, em phải đi đánh giá kém cho cái khách sạn này mới được.”

Biết cô đang tức giận, Hạ Tuy Trầm đứng dậy bế cô lên người mình rồi lại ngồi xuống ghế sô pha.

Cố Thanh Sương nép vào trong vòng tay của anh, không tìm được ai để trút giận nên chỉ có thể tìm đến kẻ đầu sỏ gây tội là anh, há mồm cắn vai anh, cách lớp vải mà nghiến răng nghiến lợi, nhưng cũng không thật sự dùng sức.

Hạ Tuy Trầm nhẹ nhàng dỗ dành cô ăn cơm xong thì cô lại tiếp tục cắn, nhưng Cố Thanh Sương không có tâm trạng ăn uống, miễn cưỡng động vài đũa, cô có chút hơi buồn nôn nên không di chuyển đũa.

“Gần đây em càng ngày càng ăn ít hơn.”       

Hạ Tuy Trầm thấy cô vùi đầu trong vòng tay anh, không chịu tiếp tục ăn, dù anh có thuyết phục thế nào đi nữa, giữa hai lông mày anh có chút ưu sầu.

Cố Thanh Sương nhìn thấy thức ăn thì đã tự động no rồi, ăn thêm một miếng cơm như muốn đoạt đi cái mạng nhỏ này của cô vậy, nhưng cô có thể uống một chút canh, cô không muốn ăn, đưa cánh tay lên ôm lấy cổ người đàn ông, làm nũng lấy lòng nói: “Anh, có lẽ em ăn ngán cơm do bảo mẫu nấu rồi … ngày mai anh nấu đi, em muốn uống canh gà. “

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ