Chương 93

22 1 0
                                    

【Hạ Vân Tiệm】

Dụ Tư Tình ghi lòng tạc dạ cái tên này vào đáy lòng, sau này nó cũng khắc sâu vào xương cốt của cô.

Kể từ đêm hôm đó, trong cuộc sống du học nghèo nàn tẻ nhạt của cô lại có thêm một người, dù là đi làm thêm hay về nhà buổi tối, cô đều đi cùng với một chàng trai ôn nhu tuyệt đẹp, anh ấy rất nhã nhặn, thường xuyên xuất hiện trước mặt cô một cách vô tình.

Đôi khi là ở nơi cô làm việc, đôi khi lại ở trong thư viện trường học, trước giờ ăn tối…

Mối quan hệ giữa hai người dường như không thể hiểu nổi, Dụ Tư Tình không thể hiểu được tâm tư của anh.

Chỉ có thể cho rằng đêm hôm đó là sản phẩm của sự bốc đồng khi say rượu.

Vào các buổi tối cuối tuần, Dụ Tư Tình mỗi tháng một lần sẽ cho mình một ngày nghỉ để bổ sung những nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Cô thay quần áo, lấy danh sách mua sắm trong ngăn kéo ra, vừa mở cửa đã thấy một người đàn ông tóc vàng từ bên cạnh đi ra, dáng vẻ hơi lầm lì, chân trần đi về phía phòng bếp, theo sau là cô gái sống chung với cô là Đường Na cũng đi ra, lại một đêm lêu lổng trong quán bar, tỉnh lại sau cơn mê, vẫn mặc chiếc váy ngắn màu vàng kim nhăn nhúm, phấn mắt màu tím nặng nề dày đặc, trên má vẫn còn sót lại lớp trang điểm chưa tẩy trang, chẳng có mỹ cảm gì cả.

Dụ Tư Tình cau mày, giọng nói vẫn duy trì ở cảm xúc bình thường, cô nhắc nhở: “Đường Na … Trước khi ký hợp đồng thuê nhà, chúng ta đã nói sẽ không đưa người đàn ông xa lạ về nhà.”

“Bạn yêu à, cậu nói đó là người đàn ông xa lạ sao?”

Đường Na chỉ vào người tóc vàng mắt xanh đang uống nước trong bếp, vòng tay ôm cánh tay cô chậm rãi nói: “Cậu đã gặp qua anh ta rồi, là người mấy hôm trước đưa tớ về ở dưới lầu đó.”

“…”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

“Cậu đi mua sắm đấy à? Nhớ vứt rác ở cửa đi nhá.”

Đường Na hoàn toàn không coi Dụ Tư Tình ra gì, sau khi ngáp một cái, cô ta bước đi trên đôi giày cao gót đi theo ôm lấy anh chàng mắt xanh tóc vàng kia. Không coi ai ra gì, thỉnh thoảng cô ta lại cười mấy tiếng.

Một lúc lâu sau.

Thấy Dụ Tư Tình đã lặng lẽ đi ra ngoài, tên mắt xanh tóc vàng ôm lấy Đường Na, hắn ta cố ý nói với giọng điệu tán tỉnh nói: “Baby, bạn cùng phòng của em có vẻ không muốn chào đón anh?”

Nhắc đến chuyện này, Đường Na trên mặt trang điểm đậm lộ rõ vẻ khinh thường: “Cô ta là cái thứ gì chứ, nhà nghèo như vậy còn muốn đi New York du học. Em đã thấy loại phụ nữ này nhiều rồi, chính là loại muốn vớt vát một cái thân phận tài nữ du học về rồi nước câu rùa vàng… “

“Em nói cô ta như vậy, không sợ cô ta trở mặt sao?

“Hahaha, em sợ gì chứ? Cô ta không dám trở mặt với em đâu, phần lớn tiền thuê căn phòng này đều do em trả … Nếu cô ta không muốn lưu lạc đầu đường thì chỉ có thể chịu đựng thôi. “

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ