Tags:R18, lén lút, bị phát hiện, còng tay
Context: Show Maker điều tra về người bí ẩn cứ ra vào phòng kí túc xá của Kingen những buổi tối rồi vô tình chứng kiến thứ không nên thấy.
Cmt đi mn mình khoái lắm 🥰
@Inari
----------------------------------
Ký túc xá của Dplus Kia không bé cũng không to, có thể nói là vừa đủ ăn ở. Không phải về vấn đề ăn ở gì nhưng mà dạo này Heo Su để ý thấy người bạn đồng đội của mình hình như có điều gì đó muốn giấu diếm.
"Nè Seonghoon vết gì ngay cổ vậy"
"À chắc là do sáng dậy tớ đụng trúng bàn đầu giường thôi mà"
Kỳ lạ thật sự, đây không phải là lần đầu mà là rất nhiều lần có rất nhiều vết kỳ lạ xung quanh vùng cổ Hwang Seonghoon. Nó trông gióng như vết bầm thật nên khi nghe bảo là do va phải đồ đạc cậu cũng ờ à cho xong chuyện rồi bỏ đi.
Nhưng mà hình như cường độ ngày càng nhiều thì phải.
"Seonghoon cậu lại bị va trúng vào cổ hả bất cẩn quá vậy"
"À ừ hì hì"
Lần này nó không giống một vết bầm thì phải, nó hồng hơn xíu. Rồi chấn động nhất là việc Heo Su nhìn thấy cửa phòng ký túc xá của Seonghoon khép lại lúc nửa đêm.
Phòng ký túc xá có khóa điện tử có thể mở bằng chìa khóa từ hoặc mật khẩu nên có thể đó chính là chính Seonghoon. Nằm trên giường trầm ngâm hồi lâu tuyển thủ Show Maker mới để ý việc người vừa bước vào phòng có dáng vẻ cao hơn hẳn Seonghoon, lại còn to con, chẵng lẽ là người khác thật.
Thế thì người khác đó thì rốt cuộc làm gì ở phòng Seonghoon lúc nửa đêm vậy?.
Bị mắc bệnh overlinh tinh chuyện của anh mà quên cả ngủ, suốt ngày rình mò trước cửa để rồi một hôm biết luôn được mật khẩu phòng.
Cái "người" hay tới phòng của anh cũng có vẻ có kế hoạch khi một tuần chỉ đến vào thứ 6 và thứ 7 trong tuần.
Vậy thì có nên rình thử xem rốt cuộc đó là ai không nhỉ?
Cái này Su suy nghĩ rất nhiều, một bên cứ bảo nên để nó yên bên còn lại thì tò mò muốn chết.
Điều này bị Lucid phát hiện, nó thấy anh ngồi ngây ra bên bàn ăn múc từng muỗng cơm không có hột cơm nào.
"Anh sao vậy? "
"Ah"
Cú chạm vai làm bừng tỉnh Show Maker ra khỏi đống suy nghĩ.
"Anh đang phân vân... "
Nó lại thấy anh ngồi thừ ra, rốt cuộc là cái gì vậy trời.
"Haiz anh muốn làm gì thì nên làm không thôi nó sẽ day dứt anh đó"
"... Thật sao"
Su có một thoáng sợ hãi về việc thằng nhóc này biết đọc suy nghĩ.
"Ừ thật mà, với nay cũng thứ 7 rồi em tối sẽ ra ngoài chơi"
Nói rồi nó quay lưng xỏ giày đi chơi tít bỏ lại anh với cái tô cơm thịt chiên vẫn còn bóc khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZeGen] Đâu Thể
Fanfiction- Tất cả trong đây đều không có thật - Oneshot collection về Kim "Zeka" Geonwoo (top) x Hwang "Kingen" Seonghoon (bot) - Có R18 - Thích gì viết đó Cảm ơn "Đâu Thể" @Inari