Chương 108

24 0 0
                                    

Trong phòng trang điểm, tối nay các nhân viên đều bận rộn, cảnh tượng rất ồn ào, một bên chất đầy mỹ phẩm cùng trang phục dự phòng, trợ lý từ trong rương lấy ra một món đồ trang sức tinh xảo, vội vàng đưa cho stylist.

Mà ngồi trước gương, là Cố Thanh Sương.

Cô vừa thay một chiếc váy dạ hội dệt bằng lụa tơ tằm cổ điển, thêu hoa quấn quanh eo, dưới ánh đèn lấp lánh làm nổi bật làn da trắng như tuyết, trang điểm đậm, đẹp đến vô thực.

Stylist đeo đồ trang sức tinh tế cho cô và cẩn thận cài chốt lại.

Ngoài cửa, là Lạc Nguyên đang thúc giục: "Còn mười phút nữa, sắp xong chưa?"

Stylist trở lại, lúc này trợ lý đang cầm điện thoại mang tới: "Chị Thanh Sương, điện thoại của chị."

Cố Thanh Sương đi giày cao gót đứng dậy, không tiện đi lại, cô chỉ có thể nhấc làn váy nặng nề lên, lộ ra mắt cá chân xinh đẹp, dừng lại, nâng mí mắt lên, nhìn qua: "Điện thoại gì vậy? Chờ cho đến khi tôi đi thảm đỏ xong thì nghe."

Trợ lý: "Cô Trương – Giáo viên chủ nhiệm lớp."

Ba phút sau.

Cố Thanh Sương mặc một bộ lễ phục dạ hội hướng về phía hành lang dài bằng cửa kính, cách đó không xa là một nhóm đoàn đội đang chờ cô. Mấy năm gần đây, sự nghiệp của cô càng ngày càng lên cao như mặt trời ban trưa, nhận được rất nhiều lời mời từ những sản xuất lớn và đại ngôn giá trị, càng nổi tiếng, càng khiến cho cô càng không có thời gian riêng tư.

Thời gian kết nối một cuộc gọi điện thoại, cũng khó.

Lúc Cố Thanh Sương nghe điện thoại, giáo viên chủ nhiệm không biết tên họ của cô, chỉ biết là Hạ phu nhân chưa từng lộ mặt ở trường học, nói ngắn gọn: "Hạ phu nhân, hôm nay bố mẹ Tiểu Lý Nhi nhất định phải có một người đến, tôi ở văn phòng chờ một trong hai người."

Cố Thanh Sương không rõ tình hình: "Đã xảy ra chuyện gì sao?"

Giáo viên chủ nhiệm: "Đây là lần thứ ba con chị xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng bàn, hôm nay tan học, trán bạn nhỏ đó bị bầm tím."

Đôi mắt xinh đẹp của Cố Thanh Sương phủ lên sự kinh ngạc, không vội vàng xin lỗi, mà là xác nhận lại lần nữa: "Chủ nhiệm Trương, có phải có hiểu lầm gì không?"

Tiểu Lý Nhi từ nhỏ tính tình cũng không phải là kiểu nóng nảy, hầu hết đều là an tĩnh nhu hòa, ngay cả khi gặp người lạ không quen biết cũng lười mở miệng nói thêm mấy câu, làm sao có thể xung đột với người khác? Còn đến mức động thủ?

Giáo viên chủ nhiệm ở trong điện thoại nói rất rõ ràng, không có hiểu lầm, cũng đã kiểm tra camera giám sát.

Tiểu Lý Nhi dùng trán, cộc trán làm bị thương bạn cùng bàn.

Cuối cùng, cô trực tiếp đưa ra tối hậu thư cho Cố Thanh Sương: "Một giờ sau, phiền bố hoặc mẹ, một trong hai phải đến trường giải quyết chuyện này, phụ huynh đối phương cũng sẽ có mặt ạ."

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Sau khi cúp máy.

Cố Thanh Sương xem đồng hồ, chờ cô đi thảm đỏ xong, khẳng định là không kịp, vì thế cách đó không xa Lạc Nguyên đang thúc giục không ngừng, cô chỉ có thể một bên đi qua, một bên gọi điện thoại cho Hạ Tuy Trầm.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ