Fools Gold x Og Norton

8 1 0
                                    

Tóm tắt : Vì một trận thắng mà Norton bị đồng đội "hiến"

Cp : Fools Gold (Norton Campell bản Hunter) x Norton Campell

Kẻ đào vàng, hay còn được biết đến với cái tên Norton Campell. Là một kẻ sống sót gây khó chịu và áp lực với thợ săn với kĩ năng của mình, ấy thế mà người đó đang phải vật vã với chuỗi thua toàn tập, chỉ vì giờ đây những thợ săn đã quen với những cái nam châm của cậu và biết cách khắc chế nó làm cậu luôn bị double hit một cách oan uổng.

Norton thở dài khi nhìn lên bảng lịch sử đấu màu đỏ chót khiến người ta sợ hãi, cậu chỉnh trang quần áo rồi bước vào sảnh chờ trận đấu xếp hạng. Vốn không trận này không có trong lịch trình nhưng vì cô bé mù bị sốt nên cậu phải đi thay ca giúp.

Vừa mở cửa ra,đập vào mắt là ba người anh em thân thiết của bản thân. Aesop Carl, Eli Clark, Kevin Ayuso, những người cũng đang có chuỗi thua giống cậu. Tẩm liệm thì từ khi bổ trợ mới ra mắt thì nó hoàn toàn counter luôn kĩ năng cậu ta. Còn tiên tri thì bằng cách nào đó toàn bị ghép với mấy hunter gây máu lẻ như Bonbon và Galatea nên cú cũng không thể hiện được gì nhiều. Cao bồi thì hết cứu, toàn bị chung trận với mấy thằng đực rựa nên không có năng lượng, toàn móc hụt, và trận này cũng là một ví dụ.

Bốn mắt nhìn nhau, khoảng lặng bối rối xuất hiện, vì cả bốn đều biết kiểu gì trận này cũng ăn beep rồi. Cuối cùng Eli là người đầu tiên lên tiếng.

-"Bất ngờ thật ha...trùng hợp một cách đáng sợ luôn á.."

-"Ê hay tụi mình đi quyến rũ Hunter đi"

-"Rank chứ có phải đấu thường đâu mà đòi làm cái đó"

-"Còn cứu được..."

Norton cùng nói chuyện với những người cùng nỗi khổ và bày tỏ nỗi lòng về chuỗi thua mà không biết rằng sau bức màn đỏ đằng trước kia, tên thợ săn đang nhếch miệng cười quan sát.
_____________________
Trận đấu bắt đầu

Tiếng kính vỡ vang lên ở bản đồ Lakeside Village. Norton được spam ở trên thuyền lớn, cậu nhanh chóng tới cái máy gần đó và bắt đầu giải mã. Từ xa, bóng dáng cao lớn của thợ săn cũng đã bắt đầu chuyển động.

Eli Clark với kĩ năng của mình đã biết được đó là ai, trong đầu bỗng nảy ra một ý tưởng vô cùng ác độc để cứu chuỗi thua của mình. Cậu lập tức liên lạc với Kevin và Aesop qua bộ đàm của mình.

-"Ê biết gì không, hunter là Fool's Gold đấy!"

-"Ừ thì sao?Hắn ta khó chịu kinh luôn ấy,có gì vui đâu"

-"Chậc!Ngốc quá, chúng ta có Norton trong trận đấy"

-"Đúng là có thiệt đấy, nhưng mà có ch-"

Kevin bỗng ngưng lại một tí rồi nhớ ra chuyện gì đó, rồi bất giác cười lên một tiếng.

-"Không lẽ cậu định?.."

-"Đúng rồi đó!"

-"Nhưng mà có ác quá không,lỡ như c-"

-"Muốn chấm dứt chuỗi thua không?Giờ chỉ còn cách này thôi, kêu thằng Aesop coi nó đồng ý không"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nortons Selfcest [IDV] R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ