2.4K 154 34
                                    


⚠️🔞 ooc | lowercase | 21+ | 3p song tính | từ ngữ thô tục (sếch hoa mỹ đọc hong có nwngs mng ơi =)))))))))) | lưu ý trước khi đọc.


pairings:
chú nuôi lee sang-hyuk x em bé kim hyuk-kyu
em trai hàng xóm han wang-ho x anh bé nhà bên kim hyuk-kyu.

(lưu ý: đây không phải vũ trụ adam's apple nhưng vì mê cái AU chú cháu quá hụ hụ..)

a/n: haiza lọt hố nutdeft khó dứt ra quá.

_

nhà họ lee có một người con trai thứ vô cùng tài giỏi.

hắn lịch thiệp, tinh tế, giỏi giang, có ngoại hình xuất sắc, thông minh đa tài, xuất thân giàu có, là mẫu người đàn ông hoàn hảo mà mọi cô gái đều ao ước.

nghe đến dòng miêu tả như thế thì bạn đã phát ngán rồi đúng không? bạn có thể sẽ nghĩ rằng đời hắn rồi cũng sẽ đâu vào đó, hoặc sẽ chẳng đi đến đâu bởi vì hắn quá hoàn hảo. vì trên đời chẳng ai cho không ai cái gì. ông trời trao cho hắn mọi thứ, cũng có thể lấy đi của hắn mọi thứ. hoặc có thể bạn sẽ nghĩ, hắn sẽ có một cuộc tình như phim với một ả mary sue nào đó, ngoan ngoãn và biết làm nũng với hắn, đại loại một kiểu mô-típ của phim xưa. nhưng lee sang-hyuk vượt ngoài khỏi dự đoán của người khác.

hắn vẫn sống như bao người. vẫn hằng ngày làm việc từ chín đến năm, về đến nhà cũng lại tù tì cơm nước nhà cửa. đặc biệt hơn nữa, hắn không sống cùng gia đình, mà hắn cũng không lập gia đình dẫu đã qua tuổi ba mươi. hắn chỉ có một người "cháu" không cùng huyết thống, nghe lời truyền miệng thì chính là người thân của đồng nghiệp, có người ác ý còn đồn rằng là con riêng của hắn với một ả đĩ đượi nào đó ở ngoài. nhưng hắn chưa từng công khai với bất cứ ai danh tính của người "cháu" ấy.

đứa trẻ tên là kim hyuk-kyu, đã sống cùng hắn kể từ khi lên mười lăm tuổi.

một đứa nhóc ương bướng, nghịch ngợm, thích gây rối và mang lại phiền phức cho hắn. mười lăm tuổi, đứa trẻ này đã làm vỡ bình hoa đắt tiền mà hắn thích nhất. mười sáu tuổi, đứa trẻ này đã đem tất cả cây cảnh của hắn ra đập phá. mười bảy tuổi, vì chống đối hắn mà đứa trẻ này đã bỏ nhà đi cùng "bạn trai", suýt nữa đã bị lừa mất tiền. mười tám tuổi, đứa trẻ này đã không còn là đứa trẻ nữa, liền biết dùng chính cơ thể mình quyến rũ đàn ông.

có chăng là may hay họa khi vào một đêm muộn, lee sang-hyuk nhìn thấy kim hyuk-kyu trong bộ váy ngủ trắng mướt bằng lụa bóng, phần ren dưới chân váy cũng không đủ che làn da sứ láng mịn không tì vết. bộ ngực phổng phao hơn các bạn nam đồng trang lứa phồng lên dưới lớp lụa mỏng mát lạnh, mông đùi nở nang lấp ló đằng sau màu váy trắng, với cặp chân dài thướt tha đã bước một bước vào lòng hắn.

càng lớn, kim hyuk-kyu càng xinh đẹp, giống như bức tranh vẽ người tình của thần. tướng mạo ngày càng đầy đặn, những đường cong mềm mại trái ngược với thân hình rắn rỏi cứng cáp của hắn ngày càng rõ ràng. vòng eo nhỏ khiêu khích hắn hằng ngày, đôi môi mềm chọc tức hắn hằng đêm. hắn không biết phải làm gì để đè nén cảm giác ham muốn mãnh liệt này lại, thậm chí càng trở nên điên cuồng vì nó hơn. sự quấy phá bướng bỉnh của hyuk-kyu vẫn ở đó, nhưng hắn không hề tức giận mà còn tiếp tục dung túng, chiều chuộng. hắn vô tình khoan nhượng để ngọn lửa dục vọng thiêu đốt mình, và khi hắn nhận ra điều đó thì đã quá muộn.

fakedeftnut ♡ love dive.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ