kim mingyu rất dính người.
người tên jeon wonwoo.
cậu trai họ kim dính anh trai họ jeon đến nay đã tròn 5 năm. dính ngay từ cái tát đầu tiên trong nhà ma tại khu vui chơi caratland.
ngày ấy jeon wonwoo còn tay trong tay với người yêu, dung dăng dung dẻ đi chơi nhà ma. trùng hợp thế nào, kim mingyu làm thêm ở đó.
đóng vai con ma cực xấu trai.
chỉ vì quá nhiệt tình với công việc mà doạ cho jeon wonwoo hoảng hồn ngã phịch xuống đất. cái tay hư hay mò hay với của con mèo nọ cũng thật trùng hợp kéo theo cạp quần của anh người yêu mới quen ngã xuống đất cùng.
ánh đèn ở nhà ma hôm ấy sáng đủ rõ để nhìn trọn cảnh vật xung quanh.
sịp hồng hoa lá cành.
anh người yêu mới quen xấu hổ túm quần chạy mất, cậu ma xấu trai đứng bên bụm miệng cười thầm một lúc mới tốt bụng đưa tay ra muốn kéo anh đứng dậy. nào ngờ người ta không thèm đáp lại ý tốt mà còn giáng xuống cho bên má phải một cái "chát" đau điếng.
" biến thái!"
vừa bị tát vừa bị chửi. kim mingyu đã làm gì sai? người kéo quần anh trai kia xuống đâu phải cậu!
tan làm kim mingyu gặp lại jeon wonwoo. có lẽ ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy thân hình cao gầy kia ngồi dúm dó một góc ghế đá vừa hút trân châu vừa rơi nước mắt, cậu đã động lòng.
người gì mà mặt nhăn nhúm trông vẫn thật xinh đẹp. nước da trắng hồng, đôi mắt cáo thanh tú lấp ló sau lớp kính bạc, đôi môi mỏng mím chặt, ngón tay thon dài ôm trọn cốc trà sữa. tất thảy đều đáng yêu.
rõ là không có quen biết, cớ sao nhìn anh khóc cậu lại xót xa đến thế. cậu muốn ôm con mèo mít ướt ấy vào lòng để vỗ về. muốn nắm lấy bàn tay đang bấu chặt kia để trấn an và sưởi ấm. muốn anh và cậu yêu nhau.
kim mingyu, thanh niên trai tráng tuổi đôi mươi, nghĩ là làm, muốn là triển.
.
những tháng đầu quen biết, vì ấn tượng không tốt với con ma xấu xí, jeon wonwoo rất bực tức mỗi lần nhìn thấy kim mingyu xuất hiện ở tiệm bánh của mình mặc dù cậu chả đụng chạm gì đến anh.
lần nào đến cũng ngoan ngoãn ngồi một góc tường không càn không quấy, luôn gọi một món bánh vị việt quất với ly cà phê sữa nóng, lặng lẽ quan sát từng cử chỉ của anh chủ tiệm họ jeon.
có hôm cậu đến vừa ngắm anh vừa vẽ vời, có hôm lại mang bài vở, đồ án đến làm, có hôm lại rảnh chân rảnh tay chạy qua chạy lại phụ giúp anh dọn bàn cho khách mà không đòi đồng nào, chỉ e thẹn đề nghị với anh chủ tiệm cho nắm tay 15 giây.
jeon wonwoo không bạc đãi cún con đẹp trai. anh đưa một tay ra cho người kia tự ý nắm, tay còn lại thật sự lấy điện thoại ra bấm 15 giây đếm ngược.
kim mingyu cực kì quý trọng 15 giây cuộc đời ấy. khoé miệng cậu không tài nào kéo xuống được, ánh mắt chứa đựng yêu thương vô vàn nhìn người trước mặt khiến hai bên má phớt hồng ngại ngùng. còn jeon wonwoo cũng tài lắm, nắm tay người ta mà mặt không biến sắc. nếu không nhìn thấy vành tai đang đỏ dần lên của anh thì mingyu đã nghĩ mình ôm phải cục băng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot/Meanie] Clingy
Fanfiction'Clingy' là dính, là biệt danh jeon wonwoo đặt cho em người yêu.