"Về rồi đấy à?"
"Con về rồi"
Chiquita về đến nhà, cô cứ cười cười khi nhớ lại lúc bản thân mình ngồi tâm sự với nàng, thật muốn khoảnh khắc đó đọng lại nơi cô mãi. Không biết sau này cả nàng và cô sẽ ra sao nữa, sẽ trở thành những đứa trẻ trưởng thành và cũng sẽ có những hạnh phúc riêng chăng?
"Nhớ tắm rửa rồi xuống ăn cơm đấy nhé Canny!"
"Con nhớ rồi, xong con sẽ xuống nhà liền"
Cô thay cho mình bộ đồ thể thao, phong cách của cô chẳng khác gì một thằng con trai bởi đó cũng là cái mà mẹ cô quan ngại rằng cả đời này cô có người yêu nỗi không.
"Nay nhà mình chỉ có hai người thôi á?"
"Không nay có thêm một người nữa"
"Chị Rami!"
"Thấy chị, mày thất vọng lắm à Chiquita?"
"Đâu có, em vui còn không hết sao lại thất vọng hihi"
"Thôi đi lấy chén cho chị đi"
"Tuân lệnh"
Canny tất bật đi lấy chén cho Rami, nay có chị ấy ở đây cô cũng muốn hỏi chị vài chuyện ngoài lề. Đúng là định nói gì đó với chị ấy không ngờ chị Rami tự tìm đến luôn, vũ trụ này siêu thật.
"Ủa sao nay chị qua đây, nhà ở bển không có ai à chị?"
"Chị mày, nay ở một mình. Mẹ gọi Rami qua đây ăn cơm chung với mình luôn, tối nay Rami sẽ ngủ với con"
"À ra là vậy, tối nay em có người nói chuyện rồi haha"
"Chị hỏi mày cái này"
"Hửm? Sao á Rami?"
"Bộ mày mắc nói chuyện lắm hả Canny?"
"Ơ, chị này"
"Hahaha"
"Mẹ! Chị ấy ăn hiếp con kìa"
"Thôi, hai đứa ăn đi kẻo cơm nguội"
Buổi cơm tối nay nhà Chiquita nhộn nhịp hẳn ra, về việc ba của cô không có mặt ở nhà thường xuyên là do ba Chiquita là một quân nhân nên việc về nhà cũng rất khó khăn, có khi vài tháng trời mới về một lần với gia đình.
"Thôi ăn xong rồi thì nhớ dọn dẹp đó Canny, mẹ đi công chuyện chút mẹ về"
"Dạ, con biết rồi"
Chiquita thấy mẹ đi ra ngoài, đúng là ý trời không có mẹ ở đây cô mới có thể dễ dàng hỏi chuyện Rami, thấy chị Rami đứng dậy dọn dẹp cô liền cản chị ấy lại hãy để chuyện rửa bát này cho Chiquita giải quyết.
"Rami để em làm cho, em muốn nhờ chị một việc?"
"Việc gì nói luôn đi, dù gì là chị em với nhau úp úp mở mở chi vậy"
"Em nhớ là chị có một chiếc moto mà phải không?"
"Moto BMW S1000RR"
"Ờ thì đúng, mà sao lại hỏi đến nó"