Trợ lý Lee nào giờ chỉ biết nhắm một mắt cho qua chuyện của nghệ sĩ nhà mình với Huening Kai, bởi cậu ta đâu phải quản lý Park hay đại diện Kim, làm gì có quyền hạn can thiệp vào đời sống riêng tư của Yeonjun được chứ. Và thế là mới sáng sớm bảnh mắt lên tận nhà để chuẩn bị cho lịch trình sáng nay, dù có không muốn đi chăng nữa thì đập vào hai mắt trợn tròn của trợ lý Lee... là hình ảnh hai người kia nằm quấn lên nhau ở trên sôpha mà ngủ.
Cụ thể là Huening Kai nằm úp sấp lên người của Yeonjun, đầu đặt lên ngực, tay thì vòng qua ôm eo đối phương. Còn Yeonjun thì một tay đặt lên đầu của thanh niên, tay còn lại ôm lưng, một chân thì gác lên thành sôpha, chân kia thì đè lên một bên đùi của người nọ. Khung cảnh mới thật là... nhức mắt làm sao. Vậy đó mà nghe quản lý Park tức mình kể lại thì Yeonjun cứ chối bay chối biến quan hệ giữa anh và Huening Kai thôi. Đúng là trăm nghe không bằng một thấy. Mà thấy rồi thì chỉ muốn giả bộ như không thấy gì hết, chứ trợ lý Lee mà đi méc nữa thì sẽ lớn chuyện đó. Huhuhu~ chỉ muốn làm một trợ lý sinh hoạt bình thường thôi mà~
- Hyung ơi, dậy đi! Trời sáng rồi!
Ngoài lo lắng của trợ lý Lee, Yeonjun tỉnh giấc nhanh hơn mọi hôm, nếu là bình thường chắc hẳn anh sẽ còn cố nướng thêm một xíu, nhưng hôm nay vừa lay vừa gọi một lần đã tỉnh lại rồi.
- Oáp~ - anh cựa mình vươn vai che miệng ngáp – Cậu tới rồi hả?
- Em đem kịch bản quay VCR sáng nay cho anh nè, có thay đổi nội dung một chút, bên biên tập mới gửi hồi nãy luôn. Anh mau dậy rồi xem qua đi ạ!
Trợ lý Lee gấp đến độ muốn nhét luôn kịch bản cho Yeonjun nhưng anh còn phải điều chỉnh lại tư thế ngồi dậy để tránh làm động Huening Kai đang say ngủ. Loay hoay thêm mấy chục phút vệ sinh cá nhân, anh mới chỉnh trang xong xuôi để chuẩn bị đi lịch trình với trợ lý của mình.
- Tôi xong rồi, giờ đi thôi.
Ách! Trợ lý Lee vừa thấy người kia rời khỏi phòng đã trang bị từ đầu đến cuối bảo đi luôn thì có chút giật mình. Không phải bình thường sẽ tranh thủ vừa ăn sáng vừa xem kịch bản rồi từ từ mới ra xe à? Đồ ăn cậu ta đã mua để sẵn luôn rồi đó.
- Hyung không ăn sáng hả?
Yeonjun thấy Lee trợ lý thắc mắc nhìn anh rồi nhìn phần súp gà bày trên bàn thì vội xua tay lắc đầu.
- Cậu đậy nắp lại đi, để lát Huening Kai dậy ăn. Giờ tôi với cậu ra xe đi luôn cho kịp, tiện thì mua cái gì gọn nhẹ ăn sáng là được.
- ...
Phận trợ lý còn có thể làm gì được nữa? Nhanh tay đậy lại phần súp gà nóng hổi mắc tiền trước mặt, đau lòng suy nghĩ nên mua gì gọn nhẹ cho đối phương, tốt nhất không phải đồ ăn ở cửa hàng tiện lợi bên dưới tòa nhà – toàn là thức ăn nhanh không đầy đủ chất dinh dưỡng gì hết trơn.
- Lát cậu ra GS25 mua chuối, sữa với bánh mì ngọt cho tôi là được.
Thề! Trợ lý Lee còn đang chê đồ ăn ở mấy cửa hàng tiện lợi luôn, vậy mà Yeonjun đã muốn mua ăn cho xong việc rồi. Vãi thật thanh niên con lai kia số hưởng thật đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKai
FanfictionYeonKai ✦ Rating [MA] ✦ Showbiz, Angst (sexual harassment, hidden cam, cyber bully, controversial...), slow-burn relationship