Chapter 1

104 4 1
                                    


        ...goooood mooorning  world...


..hey keep calm...and love me..the one and only de jesus...ang nag-iisang ella-vator...

..owkie..mgpapakilala na nga lang..

Jorella de Jesus at your service..in short ella..the ellavator sabi nila..at sabi ko na rin..

..di ko na idedescribe self ko..kasi nasa akin na ang lahat.....yun ang paniniwala ko..hahah.


..ooops..tama na kwento..naparami na binigay kong info tungkol sa self ko..baba na ako bago pa  sumigaw si mommy....teka sino ba kausap ko??!..hayy baliw na yata ako....nasubrahan sa kagandahan..haha..konek?!..per-


naaakkk....baba na(sigaw)

hayy..sabi ko na nga ba eh,,si mama talaga kahit kelan.....(opo mama..bababa na..wait!..)


Mae pov.

      (nagising na lang ako sa sobrang ingay..pkiramdam ko may tumatawag sa akin..pagmulat ko ng mata meron nga..si yaya pala.)

oh,,ya bakit?..ang aga aga..bakit ba?..tanong ko

may training kayo diba?....-yaya

ayy..oo nga pala..(dali-dali akong nag-ayos at naligo..pagktapos bumaba na)

..pagbaba ko nadatnan ko si mommy sa baba nag aalmusal kaya sumabay na ako

nak...dito ka ba matutulog ulit mamaya?...tanong ni mama sa kin

uhm...hindi ma eh..umuwi lang ako kasi miz na kita..sabi ko

oh basta dalaw ka ulit ah..dalhin mo team mates mo para makilala ko naman sila...-mama

sige po mama sa susunod..sabi ko


pagkatapos ko kumain nagpaalam na ako at pumunta na ng BEG.

..teka lang magpapakilala muna ako kahit alam kong kilala nyo na ako..ako nga pala si mary mae tajima..maganda mabait magaling maglaro(choss)at iba pa haha..hindi ko na iisa isahin baka abutin ako ng taon uncountable kasi..hahah..eh yun yon eh....at isa pa may crush ako but i think hindi ko lang sya crush ngayon kundi mahal ko na sya....wala akong magagawa eh ganun...napagtripan ako ng tadhana..kw ba naman tamaan ni kopido..tsk..im inlove....pero secret lang muna hah...sorry kayo..wag kayong mag alala malalaman nyo rin sa tamang panahon...

nandito na ako sa beg..bilis noh..ganyan lang talaga....pero guess what late ako...nandito na sila lahat..ako na lang pala hinihintay..paspecial much haha...pero parang i smell sermon..goodluck to me...lahat sila nakatingin sa akin,..emeeghed...

buti nakarating ka pa?!!..mataray na sabi ni ate den...huhu nakakatakot sya

ah-eh ano ka-kasi natrafi-fic ako ate...sabi ko na nauutal...kinakabahan talaga ako

tama na yan..basta sa susunod wag mo nang uulitin mae ah... sige umpisahan na natin ang training...sabi ni ate aly..bait nya talaga.

opo capt..sorry po...sabi ko

sige na...-aly

nag-umpisa na training..hindi ko maiwasan mapatingin sa nag-iisang el-..opps basta...hayy inlove na talaga ako sa kanya..ang ganda nya graboo..hindi tuloy ako makaramdam ng pagod...........then after 123456 minutes break na rin...haha uso mga ganyang minute ngayon........

pagkatapos ng break ayun back to training naman..

serve

dig

spike

block

paulit-ulit...pero hindi ako napapagod..haha,..lam nah...

after training bumalik na kame ng dorm...




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I've fall to the 1and only de JesusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon