kẹo vị dâu

2.6K 224 38
                                    


1. lần đầu tiên gặp nhau, kim mingyu chủ động mời jeon wonwoo đi ăn, nguyên nhân là bởi vì cậu thấy người này rất giống mèo con, cho nên không khỏi cảm thấy tò mò.

2. cách để trở nên thân thiết với kim mingyu chính là cùng dùng chung một chiếc máy tính bảng. khi hai người chụm đầu vào một chiếc màn hình, jeon wonwoo có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể ấm nóng của con cún con nào đó.

3. mỗi ngày ở phòng tập xanh, kim mingyu đều nói với jeon wonwoo một câu cố lên, cậu đã kiên trì làm chuyện này trong vòng năm năm.

4. jeon wonwoo phát hiện kim mingyu trốn vào wc khóc, còn cứng miệng nói do nhớ người nhà, sau này mới biết cậu khóc là bởi vì quên mua tokbokki cho anh.

5. trong kỳ thi đánh giá kĩ năng, kim mingyu được các thầy cô khen hết lời, cái đuôi vểnh tít lên tận trời, duy chỉ có jeon wonwoo không khen cậu, anh chỉ xoa đầu cậu hỏi, em đã vất vả lắm phải không?

6. đương nhiên là rất vất vả rồi. ngủ không đủ giấc, ăn không đủ no, bị thầy cô mắng té tát, lo sợ không thể debut... tất cả những chuyện này kim mingyu đều có thể nhẫn nhịn, bởi vì sáng nào anh mèo con cũng gọi cậu dậy, có lúc còn xoa xoa mũi cậu nữa cơ.

7. jeon wonwoo là một người kiêu ngạo. ai đó chạy đi giúp người khác dựng lều, còn nhà mình chỉ là một chiếc thùng giấy. anh giận dỗi rồi, hại người ta phải dỗ tận ba ngày.

8. cần mấy bước để bỏ cún và mèo vào thùng giấy? đáp án là 0 bước, bởi cún và mèo sẽ tự động chui vào.

9. hai cậu nhóc mười mấy tuổi dính lấy nhau một chỗ là chuyện rất bình thường, vậy mà kim mingyu vẫn bị đuổi ra ngoài. cậu không hiểu, tắm chung với anh em tốt thì có gì không phải phép chứ?

10. jeon wonwoo không hiểu, rõ ràng là cùng có hai mắt một miệng, tại sao kim mingyu là đẹp trai như vậy chứ? lẽ nào là do em ấy thường ăn món bánh cá taiyaki thơm ngon sao?

11. lần đầu tiên uống rượu giao bôi, kim mingyu có chút căng thẳng, uống xong còn thấy ngượng ngùng, đầu óc choáng váng. cơ mà rõ ràng thứ mà hai đứa vừa uống là trà, tại sao tai của anh wonwoo lại đỏ như vậy nhỉ?

12. em không có gì muốn nói với anh ư? anh giận rồi này! jeon wonwoo là cái đồ robot thông minh chỉ biết giận dỗi, sáng giận trưa giận tối cũng giận.

13. kim mingyu hỏi jeon wonwoo, rằng chúng mình có thể kết hôn không? kỳ thực lúc ấy, cậu không hiểu kết hôn có nghĩa là gì, cậu chỉ muốn jeon wonwoo trở thành người đánh thức cậu dậy mỗi sáng, giống như cách mẹ kim đánh thức bố kim vậy.

14. đôi lúc, jeon wonwoo sẽ cố ý chạy qua chơi với người khác, trong lòng âm thầm đếm ngược, đếm đến khi kim mingyu tới nói anh chỉ được chơi với em thôi, sau đó kéo anh đi. lúc ấy, jeon wonwoo sẽ lặng lẽ mỉm cười hài lòng.

15. có một đoạn thời gian, kim mingyu đã phân vân chuyện lớn lên sẽ theo học đại học seoul hay đại học yonsei. có một lần, lee chan cầm bài tập toán tới hỏi cậu đề này làm thế nào, mingyu rất tự tin rút ra kết luận: bà lee về nhà với vận tốc 3000m/s.

16. lee chan nói, sai rồi nhá anh mingyu, anh wonwoo bảo bà lee sẽ tăng tốc trên đường đi, phải là 5000m/s mới đúng!

17. jeon wonwoo phát hiện em đẹp trai giấu anh viết gì đó không cho anh xem, anh tức giận đi mách với choi seungcheol, nói kim mingyu yêu sớm, lại còn viết thư tình cho người ta nữa!

meanie • chín sáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ