🐯🐺

258 23 11
                                    

Yoshi dạo gần đây mới phát hiện ra Jeongwoo là người vô cùng dễ ghen. Những lần Jihoon và Yoshi ngồi cùng nhau, không biết Jeongwoo bằng cách nào luôn có mặt kịp thời, còn cấm tuyệt Jihoon gọi Yoshi là bé yêu. Mà hỏi tới thì không dám nói lý do tại sao, cho nên Jihoon bỏ ngoài tai, vẫn lần này đến lần khác gọi Yoshi là bé yêu của mình. Với cái tính giữ bồ đó, Jeongwoo lúc nào cũng ôm khư khư Yoshi, để Jihoon biết mình cũng là bé yêu của Yoshi.

"Đợi tới lúc anh Yoshi đồng ý công khai Jeongwoo sẽ cho anh Jihoon biết tay!"

Jeongwoo biết anh người yêu của mình nhiều người mê, cho nên đi đâu cũng dặn dò anh thật kĩ, sợ anh bị người khác dụ đi. Yoshi lần nào cũng ngồi ngoan lắng nghe, mà thật ra là rất chật vật để nhịn cười, vì cậu cứ hở tí là sợ mất anh.

Ngoại trừ cái mặt ghen tuông này ra, Jeongwoo còn có một mặt rất biết chăm bồ. Ừ thì người ta lớn hơn cậu tận bốn tuổi, nhưng Yoshi đối với Jeongwoo hiển nhiên vẫn là một em bé cần được nuông chiều.

Có hôm Yoshi nửa đêm tự nhiên đói bụng (mà thật ra thì không có gì là tự nhiên cả, là do cái tính quên ăn mà ra), liền gọi cho Jeongwoo nói anh muốn đi ăn thịt nướng. Jeongwoo khi này dù đã tắm rửa và mặc đồ ngủ vào hẳn hoi, vẫn nhanh chân chạy xuống kí túc xá của anh, dẫn anh bé đi ăn một bữa thật to. Cũng có những hôm Yoshi vì bận bịu với công việc mà quên việc kiểm tra điện thoại, Jeongwoo không những không phiền muộn, mà còn nhảy số rất mượt, chuẩn bị trước một buổi hẹn hò ngay tối hôm đó dể giúp anh giải tỏa căng thẳng. Không thì cậu cũng sẽ chui vào studio của anh, làm mấy trò con bò chọc người kia cười, mà có khi cười quá anh quên cả ý tưởng sáng tác... Yoshi hiện tại khá đắn đo về việc dán thông báo cấm cửa Jeongwoo trước studio của mình.

Bù lại thì Yoshi rất chủ động trong việc thể hiện tình cảm, lại là người tinh tế, luôn để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất về cậu. Mỗi lần thua mấy ván game, Jeongwoo chỉ cần giả vờ tủi thân một chút thôi, Yoshi non nớt đã vội chạy lại ôm em an ủi, còn thơm mấy cái lên má, thành ra tạo cho Jeongwoo thói quen giả vờ thua game để được người ta chú ý tới.

Cậu ngoài những lần tập luyện với các thành viên khác còn rất thường xuyên luyện giọng một mình. Mà đó là hồi trước thôi, chứ bây giờ thì là hai mình rồi. Anh producer Yoshi ngày nào cũng được nghe em hát, mà nghe mãi lại không chán, lúc em luyện giọng còn dùng 200% độ tập trung để đánh giá, mà kết quả đánh giá lần nào cũng là "hay như em yêu của Yoshi". Yoshi nghiện giọng hát của cậu, còn Jeongwoo thì vô cùng thích thú với việc hát cho anh nghe. Người này dăm ba hôm lại chôm cây đàn của anh Asahi, đem xuống ký túc xá của Yoshi vừa đàn vừa hát cho anh.

Mối lo ngại duy nhất của hai người chính là việc quá mức thân thiết oncam. Nhờ có anh Jaehyuk hay ghé vào tai cậu hỏi "Bộ em thích Yoshi lắm hả?" nên Jeongwoo biết mình rất hay say sưa nhìn anh, có lúc còn quên cả chủ đề nói chuyện. Dáng vẻ của Jeongwoo khi ở cạnh Yoshi chính là dáng vẻ si tình, cả ánh nhìn và hành động đều chỉ hướng về anh. Cũng từ đó mà nỗi lo lắng bị phát hiện mới dấy lên trong lòng cậu.

"Anh cũng đợi đó anh Jaehyuk, đợi ngày Yoshi cho tui công khai đi!"

Jeongwoo ngại camera là vậy, nhưng anh người yêu thì khác. Yoshi dù có camera hay không cũng đều muốn ôm cậu. Ảnh nói "Mấy cái đó bình thường mà." Chỉ là Yoshinori nào biết, chuyện đó chỉ bình thường với anh thôi, chứ với Jeongwoo, cậu mà không kiềm lại thì đã đè ra thơm anh mấy cái cho bỏ ghét. Vậy nên Jeongwoo khó khăn lắm mới ngăn được bản thân mình, cũng khó khăn lắm mới tránh những tiếp xúc thân mật với anh.

[WooYoshi] Còn ngại gì nữa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ