overthinking
lee minhyung ✘ kim minjeong///
minhyung nghĩ em hậu bối winter ghét mình.
kể ra thì cực kỳ vô lý, nhưng minhyung thực tập ở sm ba năm, còn winter (nghe nói) có tận bốn năm làm thực tập, ấy vậy mà số lần hai người gặp và nói chuyện với nhau dừng lại ở con số không tròn trĩnh, dù cho nhà siêu ngoại giao lee minhyung vẫn luôn tự tin rằng bản thân đã kết huynh đệ hết nửa cái toà nhà này.
bẵng đến mãi sau này, họ chính thức nói chuyện lần đầu tiên là vào ngày aespa rục rịch mới ra mắt, minhyung rẽ ngang phòng tập để chúc mừng với tư cách là trưởng nhóm tiền bối. anh nói: "chúc mừng mấy đứa debut nhé!", winter mặt không đổi sắc nhỏ nhẹ đáp: "vâng, cảm ơn anh ạ". và thế là cuộc nói chuyện kết thúc.
có một lần duy nhất họ đứng chung sân khấu, ấy là khi cùng hát "yours". nhưng minhyung khi ấy hợp rơ với anh chanyeol, winter thì sùng bái anh ấy như một fan hâm mộ với thần tượng. cả hai tuy ngồi cạnh nhau nhưng trong lòng đều hướng về anh tiền bối nhà exo, thành thử ra cũng chẳng nói với nhau thêm được mấy lời.
minhyung nghĩ winter không thích mình, hoặc chỉ đơn giản là hai người không hợp tính. vì anh đã kết nghĩa huynh đệ keo sơn gắn bó với ba trên bốn thành viên aespa, chỉ chừa mỗi winter. lý do là trăm lần như một, đôi lần chào hỏi vu vơ của họ luôn dừng lại ở câu "cảm ơn" đầy khách sáo và những khoảng lặng kéo dài không hồi kết, làm một kẻ siêu quảng đại như lee minhyung cũng chẳng biết nên nói gì để lấp vào chỗ trống.
thế nên, vào một tối thứ sáu tẻ nhạt, khi cô bé hậu bối tìm thấy anh ngồi một mình trong phòng tập và chủ động ngỏ ý rủ anh quay challenge cùng, minhyung đã rất ngạc nhiên.
nhưng rồi anh nhìn thấy nguyên một ekip quay challenge hùng hậu sau lưng winter. nhưng rồi anh nhớ ra họ vừa được cùng một nhãn hàng thời trang tuyên làm đại sứ, sau này sẽ còn xuất hiện chung trong rất nhiều sự kiện, quay challenge chung chính là bước đệm đầu tiên.
thế nên anh nói đồng ý. anh chẳng có lí do gì để không đồng ý cả.
ấy nhưng khi winter nhảy mẫu động tác của "drama", anh vẫn vừa học theo, vừa buông một câu bông đùa: "em đã rủ jisung và haechan quay challenge chung chưa? hai thằng nhỏ cứ đi được 5 bước là nhảy bài này một lần, bảo quay challenge có khi tụi nó nhảy phát ăn ngay khỏi cần chỉ động tác."