Double B

59 3 0
                                    

Kèo" trên" kèo "dưới"
Gấu anh quốc nhìn cute hột me dễ thương vậy thôi chứ đâu phải là vậy đâu,lúc ổng căng lên thì ai mà biết được ổng muốn gì ,Bear luôn tỏ ra mình là người yêu em  nhất , làm mọi điều dễ thương nhất không ngại ngùng mà thể hiện ra ngoài cho em xem , để em vui hơn khi những lúc bi quan , khi em khóc anh luôn là người an ủi em vì gấu thương em lắm luôn ,thấy em buồn anh cũng chẳng mấy vui vẻ, muốn nhìn em cười mãi thôi,Bear cho chúng ta hình ảnh "công" ôn nhu là như thế nào,sẽ luôn nhường nhịn em ,bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, nhưng cũng thật nghiêm khắc với em khi em làm không đúng ,hành xử không tốt,bé của Bear chẳng bao giờ nói ra những điều sâu nhất trong lòng ẻm cho Bear biết,đôi lúc em mệt mỏi với cuộc sống hiện tại,Trợ sẽ tìm đến Dũng mà buông bỏ hết những muộn phiền trong cuộc sống,đôi khi em chỉ muốn anh thôi,đôi lúc lại tâm sự với anh ,em lúc này siêu dễ thương,chỉ muốn được bảo vệ, như là chiếc mèo hay hờn dỗi,chảnh choẹ cũng được, nhưng một khi tìm được nơi an toàn ẻm sẽ bung xoã ra hết ,em không đẹp cũng chẳng xinh,mà em đem lại cho anh sự yêu thích trong tận tâm can,anh thương em chỉ có vậy,bé của anh chỉ đơn giản là vậy, em không tỏ ra mình yếu đuối trước mặt anh ,em chỉ là cảm xúc ấy cứ dâng trào trong lòng em , Bear là người hiểu em ,cũng là người yêu em ,em sẽ đôi lúc dỗi hờn vô cớ, chuồn lẹ khi anh muốn dạy dỗ mình ,hay cãi lại lời anh nói,em mà chỉ cần gọi "Gấu ơi ~" thì anh sẽ lập tức có mặt ngay,vì sao á vì Bear sẽ luôn luôn nuông chiều em ,em sẽ xem anh như chiếc gối ôm phiên bản giới hạn chỉ thuộc về riêng mình em thôi,tính của những chiếc mèo,đặc biệt là nóc nhà siêu siêu keo kiệt luôn,em muốn anh là của riêng mình em, không một ai được phép dòm ngó nghe chưa, lúc trước chưa chuyển qua FPT và gặp Bear thì bạn bé khoái đi chơi lắm ,giăng nắng nên đen thui, và đêm tối về lại không ngủ được,mất ngủ như thói quen khó bỏ,em hay tận dụng thời gian đó mà luyện tập luôn,rồi thành thói quen luôn , nhưng từ khi nào bạn nhỏ đã thay đổi,đổi thời gian luyện tập sang một khung giờ khác,và cũng mất chứng mất ngủ vì có Bear cạnh bên,em khó ngủ sẽ có anh cạnh bên vuốt ve tấm lưng nhỏ để em dễ ngủ hơn,dù có chuyện gì xảy ra, khó khăn, trở ngại hay bị rắc rối, nó lớn cỡ nào cũng đều có người để chia sẻ với em ,anh như một vị cứu tinh của cuộc đời em , nhiều lúc ngại lắm nhưng em vẫn muốn nói với anh rằng "Em cực kỳ yêu anh Gấu luôn" , thơm vào má anh rồi xách dép chạy đi,Gấu thì cũng quen với tính cách ấy của em anh Gấu cũng có cùng loại xúc cảm như em "Anh cũng rất yêu bạn nhỏ của anh lắm " rồi ngồi cười như thằng đin,Boka đi vào thấy thì miệng thầm rủa "Thằng này bị dì dị, nó đin rồi bây ơi"

Double B ( Bear x  Bờm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ