Kpop Fan story (One shot)

39 4 3
                                    

"Oy! Tignan mo! May letter ka na naman.. Uyyyy! Si Bias mo na sana yan! Hahahaha.. Kinikilig na yan.."

Haha. Adik talaga tong si Mae Kasi limang taon ng may nagbibigay sakin ng letter. AS IN FIVE YEARS! Akalain mo nga naman.

Binasa ko na yung letter.

"Hey, Jhoixelle,

Smile for this day.. Please? Yan! Nag-smile ka na.. You are My Lady and Black Pearl.. Yeah that's one of your favorite song.. Right? Keep safe every second, minute, hour... Saranghaeyo

-

Yeah, Napapa-ngiti ako sa sulat niya. Hindi ko alam kung sino ang lalaking to. Never nag bigay ng clue or hints. Isa akong Fangirl ng EXO yeah, Proud to an Exo Lover.

Tinago ko na yung sulat sa bag ko. Wala naman akong nararamdaman sa kanya.

"Hi Jhoixelle!"

"Uy, Aj.. Papasok ka na?" Si Aj, Isa sa matalik kong kaibigan. College na kami parehas IT ang kinuha.

"Yeah, Sabay na tayo?" Tumango siya, At naglakad na kami. Si Aj at Mae ang mga best of friends ko. Nireregaluhan nila ako ng merchandise ng EXO. Kalahati ng Item at merchandise ko sa kwarto ay sa kanila nanggaling.

"May nagbigay na naman ba ng sulat sayo?"

Tango ang ibinigay ko sa kanya.

Nakarating na kami sa room namin.

Hindi ako mahilig makinig sa tinuturo ng matandang toh.

Yumuko na lang ako at nakinig sa kanta ng EXO.

Minsan naman may gana akong makinig eh, Tinamad lang talaga ako ngayon.

"Excuse po?" 

"Uy.. Jhoixelle.. May nagpapabigay sayo ng letter oh.."

Kinalabit ako ni Aj, Saka binigay yung letter. Infaireness sa kanya ang ganda ng letter na binibigay niya sakin.

Pero lagi kong pansin na magka-parehas ng hand written tong admirer ko at saka si Aj. Pero alam ko namang hindi papatol sakin si Aj.

"Hey, Beautiful..

Sleepy? Here's my Kisses and Hugs para magising ka.. Haha. Siguro tama na ang panahon.. Maybe next month magpapakilala na ako.. Yeah. I love you~~ "

Magpapakilala na siya? Bakit bigla akong na-excite? Five years na akong tigang kung sino siya. Tapos next month. OMO! Sana cite siya, matangkad, basta!

"Uyy, Magpapakilala na siya sayo.." Tinusok tusok naman ni Aj yung tagiliran ko. Tinignan ko lang siya ng nagtataka.

"Bakit?"

Umiling lang ako. Paano niya nalaman na magpapakilala na yung admirer ko?

Tinago ko na yung sulat saka yumuko, Wala namang pakealam yung teacher namin eh.

Weeks passed..

Isang linggo, Isang linggo walang letter na nakarating sa akin, Miski sa bahay wala din, sa locker ko, Nagpadala.. Wala din. Wala talaga.

Hindi sa hindi ko ine-expect yun, Pero sanay na ako na halos oras oras may letter na nagbibigay sakin, Limang taon yun. Parang ngayon lang siya pumalya.

Kpop Fan Story (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon