Chương 8: Được rồi, giờ anh ấy là người yêu của tôi, đến lúc để....
Edit bởi Oanhoanh
*******
Pling nuốt nước bọt!
Đó là những gì mà Pao Pling nghĩ đến ngay khi buột miệng thốt ra, đến mức chính cậu cũng bị sốc, bởi vì cậu ... vừa đề nghị P'Sin làm người yêu của mình.
Pling, người có phương châm sống 'nếu đã muốn thì phải có tất cả' và cả việc 'độc thân là điều tuyệt vời nhất'. Thế nhưng vừa rồi cậu đã đề một người đàn ông khác xa với kiểu người đàn ông trong mơ của mình, một người lỗi thời, hay đeo kính, có vẻ ngoài lạnh lùng trông nhàm chán và nghiêm túc như một kẻ điên, làm người yêu của mình. Việc đó sẽ ngăn cản cậu có thể ra ngoài và săn lùng những anh chàng đẹp trai để khiến trái tim cậu như được trẻ hóa.
Như vậy thật tệ!
Nhưng Pling không bị sốc lâu, bởi vì cậu đã bình tĩnh lại một chút, và nhận ra rằng chuyện này cũng không có vấn đề gì.
Mặc dù việc trở thành người yêu có thể sẽ gây rắc rối, nhưng nếu không làm như vậy thì sao cậu có thể đạt được mục đích? Khi mà P'Sin nói rằng chỉ có thể chuyện đó với những người là người yêu của nhau. Vì vậy cậu cũng có thể đồng ý trở thành người yêu của đối phương, và ngay khi đạt được điều mình muốn, cậu có thể chia tay khi cảm thấy buồn chán. Người ta vẫn nói, yêu nhau vẫn có thể chia tay, với cả kết hôn cũng có thể ly hôn mà.
Thôi nào, vì kích thước trong mơ, vì con thú hung dữ, mình sẵn sàng có chồng trong một hai tuần cũng được, không có sao hết.
Suy nghĩ của người đang mỉm cười và nhìn lên người đưa ra quy tắc rằng nếu không phải là người yêu thì không thể làm tình, vậy giờ họ đã trở thành người yêu nên có thể làm tình được rồi.
Nếu như...
Bất ngờ!
Khi khuôn mặt dễ thương ngẩng đầu lên, Pling đã bị đóng băng.
Thịch Thịchhhh !
Trái tim cậu đập mạnh một cách đáng sợ.
Vì P'Sin đang nở một nụ cười rất tươi, đôi mắt dưới gọng kính ánh lên niềm vui, khuôn mặt sắc sảo trông rất hạnh phúc, điều này khiến cho người định lên kế hoạch lừa đối phương bị choáng, rồi Pling gần như muốn đưa tay lên để ôm lấy lồng ngực bên trái của mình, cậu không hiểu vì sao trái tim mình lại đập mạnh đến vậy, có lẽ vì đây là lần đầu tiên có người cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người yêu của cậu.
Pling có thể đã từng trải qua với rất nhiều người, nhưng cậu chưa từng có người yêu, cho nên cậu chưa bao giờ được trải nghiệm niềm vui khi trở thành người yêu của ai đó. Nhưng P'Sin dường như đang dần đánh thức sự nhạy cảm trong con người cậu mà cậu chưa từng nghĩ là mình sẽ có, nó khiến cho hai gò má của cậu đỏ bừng, cho dù một người đàn ông có đẹp trai hơn như thế này cũng không thể làm được vậy.
Ngay cả P'Andrew có mỉm cười với cậu, thì cũng không thể gây sát thương mạnh đến mức này.
"Cảm ơn nhé, cảm ơn Nong Pling."
BẠN ĐANG ĐỌC
MB (END)
RomanceCâu chuyện về cặp đôi Sin - Pling (em trai của PraPai - Lovesky), một người là mọt sách đeo kính muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, một người là người đẹp quyến rũ thích vui chơi qua đường. Chuyện có 22 chương