Kim Areum

83 20 14
                                    

Lễ cưới của Beomgyu và Areum diễn ra vào một ngày mưa xuân, trong bầu không khí ẩm ướt của những giọt mưa rơi trên mái hiên nhà thờ. Nơi buổi lễ diễn ra có những ô cửa sổ kính màu rực rỡ, xung quanh được trang trí bằng những bông hoa hồng đỏ trắng đan xen, lộng lẫy diễm lệ.

Bên trong nhà thờ cổ kính, âm nhạc du dương trầm lắng vang lên, tiếng đàn violin cơ hồ chạm tới nơi vòm trần cao tít.

Beomgyu đứng ở cuối lễ đường, anh mặc một bộ vest trắng tinh, cài một đóa hoa hồng lên trên ngực áo, chờ đợi cô dâu tiến vào để tiến hành nghi lễ trọng đại nhất cuộc đời.

Cô dâu của ngày hôm nay, Kim Areum, khoác lên mình bộ váy cưới màu hồng nhạt xinh đẹp, bước vào lễ đường với nụ cười rạng rỡ. Mái tóc nâu xoăn bồng bềnh phủ trên vai lưng, gợn sóng theo từng bước chân cô.

Đám cưới diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời, đa phần là bạn bè và có cả những vị khách quen của "Forget". Ánh mắt họ dõi theo Beomgyu và Areum chứa đầy sự chúc phúc và ngưỡng mộ, tán dương cô dâu và chú rể quả thật là trai tài gái sắc, đẹp đôi vô cùng.

Yeonjun và Soobin nắm tay nhau ngồi ở hàng ghế đầu. Yeonjun tựa vào vai Soobin, gương mặt rất đỗi tự hào khi cuối cùng cũng được chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt nhất của em trai mình.

Vị mục sư chủ trì buổi lễ bắt đầu đọc lên những lời tuyên thệ bằng chất giọng truyền cảm. Sau đó nghe theo sự hướng dẫn của mục sư, Beomgyu và Areum lần lượt trao nhau những lời thề nguyện. Beomgyu rút ra từ túi áo một chiếc nhẫn sáng bóng và sang trọng. Lòng bàn tay anh lúc này đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, thế nhưng ngay cả bản thân anh cũng chẳng nhận ra.

Beomgyu cầm chiếc nhẫn nhỏ xinh trên tay một lúc lâu, ngắm nhìn những đường nét tinh xảo được chạm khắc trên nhẫn. Anh một lần nữa nhắc lại lời thề, sau đó cố giấu đi sự run rẩy của đôi tay mình, rồi cẩn thận lồng nó vào ngón áp út của người trước mặt.

Areum khẽ mỉm cười, cô cầm lấy bàn tay Beomgyu, nhìn sâu vào đôi mắt màu nâu hạt dẻ kia, dịu dàng đọc lên lời thề nguyện của mình:

- Thời gian qua được ở bên cạnh anh, em đã có những tháng ngày rất vui vẻ, có những kỉ niệm và ký ức thật đẹp. Để ngày hôm nay em đứng ở đây, trước mặt gia đình và bạn bè của chúng ta, em xin hứa rằng em sẽ luôn tôn trọng và ủng hộ anh trên mọi con đường mà anh đã chọn.

- Dù chúng ta quen biết nhau một khoảng thời gian không hẳn là ngắn, nhưng thật ra cũng chẳng được xem là dài, em vẫn muốn cảm ơn anh vì đã cho em cơ hội được ở bên người mà em thích.

- Thật ra thì em đã biết từ lâu, rằng trái tim anh vốn dĩ không thuộc về em, Beomgyu.

- Kể từ ngày hôm nay trở về sau, em mong anh cũng sẽ giống như em, dũng cảm đối diện với bản thân, đối diện với tình yêu của mình. Beomgyu à, em chúc anh luôn được hạnh phúc, hạnh phúc bên người mà anh yêu...

Sau đó Beomgyu mới phát hiện ra, Areum từ lúc nào đã lồng chiếc nhẫn cưới vào tay mình. Nhưng thay vì đeo nó vào ngón áp út, cô ấy đã lồng nó vào ngón trỏ của anh...

Bầu không khí yên tĩnh trong nhà thờ bỗng trở nên căng thẳng, khi những tiếng thì thầm và xì xào bàn tán lan truyền khắp đám đông. Mọi người nhìn nhau với ánh mắt kinh ngạc và ngờ vực, cố gắng hiểu vì sao cô dâu lại có hành động khác thường như vậy trong lễ cưới của bản thân cô.

Taegyu | Gates of HeavenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ