“I can’t believe my parents shoo me away.” Wika ko kay Bryan pagdating sa kwarto niya. After brushing my teeth with a new toothbrush, I went to bed with Bryan. He switched the lights off.
He played ‘the notebook’ for me. niyakap niya ako mula sa likod at pinatong ang baba niya sa balikat ko.
I heard Bryan sigh. I gave him a questioning look.
“you’re not so innocent anymore.” Wika niya. I shifted my position so that I am facing him.
“what do you mean?”
“well, Justin is your first kiss.”
“who told you that?” tanong ko.
“obvious naman, he is your first boyfriend.”
I shook my head.
“we never kissed. Sa cheeks lang.”
Lumaki ang mga mata ni Bryan then he started bursting into laughter.
“ Oh MY ! poor guy. I pity him so much.” He said in between laughs.
“I just don’t understand why people kiss. Your exchanging saliva with someone.” Sabi ko na nandidiri.
“eh bakit ka nanonood ng mga movies na may kissing scene?”
“eh kasi maganda tignan sa t.v. pero baka pag ako ang gumawa mandiri ako.”
Hindi makapaniwalang nakatigtig sa akin si Bryan.
“you never told me about this.”
“you never asked.” Ganting sagot ko.
“gusto mong subukan?”
“ang alin?”
“halikan ako.” Sagot ni Bryan na nakatitig sa akin. Nanlaki ang mga mata ko.
“kadiri ka Bryan! Ayoko nga!” sigaw ko na lumayo pa pero hinila lang niya ulit ako sa harap niya.
“diba gusting gusto mo akong yakapin?” tanong nito. Well, hugging him is different kasi para siyang malaking teddy bear. Tumango nalang ako.
“ imagine. Mas masarap pa doon ang feeling. Give it one try.” Pahayag nito. Tinignan ko muna ang buong muka ng gwapong gwapo kong bestfriend, matangos na ilong, big Black eyes from his father, his black hair that seems so soft. Hindi ko namalayan na hinahaplos ko na pala ang buhok niya. Ang bibig niyang pinkish na mas maganda pa ata kaysa sakin.
“once, pag di ko nagustuhan di na natin uulitin.” Sagot ko naman. Nagliwanag ang buong muka ni Bryan. Hinapit niya ako sa bewang at nilapit ang muka niya sa muka ko. nakatitig lang siya sa mga mata ko.
“you won’t regret this cupcake.” He whispered. Nang magdikit ang mga labi namin ay nakaramdam ako ng kuryente. He moved his lips to mine sending shivers to my spine. Hinahaplos ng isang kamay niya ang likod ko, ang isa naman ay ang pisngi ko. nasa buhok na ni Bryan ang dalawa kong kamay. Ruffling his hair. Nadisappoint ako ng lumayo siya ng konti.
“you have to mimic me cupcake. Just do what I do.” Sabi niyang bumalik sa paghalik sakin, this time, triny kong gayahin ang ginagawa niya. I grasp for air. Pinasok niya ang dila niya sa bigbig ko making me moan. I shoved my tongue in his mouth. I heard him moan from the back of his throat. When the kiss ended, pinatong lang ni Bryan ang noo niya sa noo ko.
“how about that?” he whispered. He is smiling from victory knowing that I liked it
“ I like it.” I answered honestly. Background music nalang ang movie sa t.v.
“that was amazing Bryan.” I said breathing heavily.
Iniyakap ko sa leeg niya ang kanina ay nasa buhok niya na mga kamay ko. gumanti naman siya ng yakap. He wrapped his arms on my lower back. Maya maya lang ay naramdaman kong hinahaplos na ng isang kamay niya ang balat ko sa likod.
“Bryan.” I moaned his name.
“you like that?” I nodded against his chest.
“how about I show you something that feels heavenly?” tanong niya sakin. Tinignan ko ang muka niya. Something feels better than kissing?
“that’s fine. Anu yun?”
“I need you to trust me and not panic.” Tinignan niya ako sa mata ng taimtim. I nodded eagerly wanting to know what it is.
“ I will touch you but stay put okay?” I nodded once again. Naramdaman kong unti unting pinapasok ni Bryan ang kamay niya sa panty ko. I grasp. Tinignan ko ang muka niya. Binalik niya ang ulo ko sa pagkakahilig sa dibdib niya.
“shhhh. Trust me it will feel good.” I felt his hands touch something under me.
“oh God.” I grasp for air realizing how good it feels. Malalim ang hininga ko habang patuloy sa ginagawa si Bryan. Biting my lower lip to stop a moan from escaping but I can’t help it. Hindi ko nalang pinahirapan ang sarili ko, patuloy ako sa pagsabi ng pangalan niya hanggang sa maramdaman kong parang may ihing lalabas.
“Bryan wait. Naiihi ata ako.” Wika ko. ngumiti lang siya sakin.
“hindi ihi yan cupcake. Just let it flow.” He whispered. Napakapit ako ng mahigpit sa t-shirt ni Bryan ng maramdaman kong may lumabas sa akin. Hindi ko napansin kanina pero humihinga rin ng malalim si Bryan.
“are you ok Bryan?” tanong ko.
"yeah I’m fine."
That’s when I felt something hard below me.
“may matigas cupcake anu yun?” tanong ko na umalis sa kandungan niya.
Tumakbo siya sa banyo. Nagtatanong na sumunod ako sa pinto ng banyo niya.
“ayos ka lang Bryan?” tanong ko ulit.
“ok lang ako. Humiga ka na sa kama. Sinunod ko nalang siya kahit nalilito ako sa nangyari sa kanya.
bumalik si Bryan na maayos na ang paghinga. pinatay muna niya ang T.V. bago tumabi sa akin. yumakap naman agad ako sa kanya. he wrapped his arms on my waist.
"anung ginawa mo kanina cupcake?" tanong kong tumingin sa mga mata niya.
he smiled and answered. "it's something special cupcake." he kissed me on my temple.
for the first time in 4 months, i slept peacefully.
YOU ARE READING
My naughty bestfriend
Teen Fiction“what do you think about sex cupcake?” tanong ni Bryan sakin na nagpalaki ng mata ko. “subukan kaya natin?” tanong ulit niya. Nagisip ako. Everything we tried so far ended up feeling heavenly good. I crossed the gap between us, kissed him and nodded...