Lãnh đế kim bài sủng hậu 2

5.9K 29 4
                                    

Thiên nếu có chút tình thiên cũng lão Chương 68

Hai người ở chi chít ma mật trong rừng cây xuyên qua , chỉ thấy đại mang ngọn núi cây cối càng ngày càng đậm mật, lùm cây sinh, làm cho người ta liên đặt chân địa phương đều không có.

Giang Nam trên mặt đã bị tro bụi nhiễm nhìn không ra nguyên lai bộ dáng, quần áo cũng bị nhánh cây quát rách mướp, mềm mại da thịt bởi vì này vài ngày tra tấn mà trở nên khô cạn, chật vật không chịu nổi.

Hiên Viên Ngữ Triệt đau lòng nắm tay nàng, thật lâu không đồng ý nới ra, trong đầu có một mãnh liệt ý niệm, nhất định phải bình yên vô sự mang theo Giang Nam rời đi này phiến vết chân hãn tới rừng rậm.

Liên hành tẩu vài cái canh giờ, sắc trời dần dần ám xuống dưới, bốn phía yên tĩnh làm cho người ta sợ hãi, không biết tên dã thú tru lên thanh cũng không xa địa phương truyền đến, Giang Nam chỉ cảm thấy da đầu từng trận run lên, nổi da gà đều toát ra đến .

Hiên Viên Ngữ Triệt hái được vài cái có thể ăn dã quả nhét vào Giang Nam trong tay, ôn nhu nói, "Ăn trước một điểm hoa quả điền một chút bụng, trời đã tối rồi, chúng ta muốn trước tìm một chỗ dàn xếp xuống dưới."

Giang Nam yên lặng tiếp nhận hoa quả, cắn mấy khẩu, cả người rất nhanh lại có khí lực , nỗ lực tìm kiếm sơn động như vậy địa phương. Tại đây phiến tràn ngập dã thú thường lui tới địa phương ngủ lại thật là rất nguy hiểm , hơi chút vô ý còn có khả năng bị mất tánh mạng.

Dọc theo đường đi Hiên Viên Ngữ Triệt lại bắt đến mấy chỉ chim trĩ, dẫn theo về phía trước đi.

Hai người đi rồi rất dài một đoạn khoảng cách, đều không có tìm được có thể ngủ lại sơn động, bất đắc dĩ đành phải ở một khối đại tảng đá gần đó biên dừng lại, dâng lên đống lửa.

Dựa theo phía trước giống nhau, Lạc Giang Nam ở bọn họ nghỉ ngơi phạm vi chi sái một ít độc phấn phòng ngừa dã thú tới gần công kích bọn họ, nhiên sau hai người chuẩn bị bữa tối, ăn qua sau sớm dựa vào đại tảng đá nghỉ ngơi.

Giang Nam trong lòng thực vội, nhưng là đi rồi một ngày đều còn không có có thể theo này phiến mờ mịt trong rừng rậm đi ra ngoài, nàng cũng không tùy vào sốt ruột . Nàng không ở Diệp Nhi bên người, hắn hẳn là thế nào thương tâm khổ sở.

Nghĩ đến con khóc thảm hề hề khuôn mặt nhỏ nhắn, Giang Nam liền nhịn không được từng đợt đau lòng, liền ngay cả hô hấp đều là đau .

Hiên Viên Ngữ Triệt luôn luôn lặng lẽ đánh giá nàng, ở sâu sắc nhận thấy được nàng thương cảm sau, đưa tay đặt ở nàng bờ vai thượng, ôn nhu nói, "Giang Nam không cần lo lắng, ta nhất định sẽ mang theo ngươi bình yên rời đi nơi này , nhất định sẽ ."

Giang Nam trong con ngươi tràn đầy thật sâu thống khổ, khổ sở nói, "Ta tưởng niệm Diệp Nhi , rất muốn hắn."

Mấy năm nay thói quen mỗi ngày đều có thể nhìn đến Diệp Nhi ở bên mình, đột nhiên trong lúc đó con cách bản thân như vậy xa xôi, nàng liền khổ sở vô pháp tự kềm chế.

"Ta cũng rất tưởng niệm hắn. Nhiều năm như vậy ta luôn luôn không có có thể bồi ở Diệp Nhi bên người kết thúc một cái phụ thân trách nhiệm, trong lòng ta thật sự thật áy náy. Giang Nam, đợi đến chúng ta lại trở lại nhung châu thành, ngươi không cần lại cự tuyệt ta , nhường chúng ta cùng nhau trở lại kinh thành, về sau người một nhà không bao giờ nữa tách ra tốt sao? Ta sẽ hảo hảo chiếu cố các ngươi, sẽ không lại cho các ngươi qua như vậy vất vả."

Lãnh đế kim bài sủng hậu - Xuyên không - Hoàn ( Nguồn : TTV - CV : Uyển Nhi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ