@LM_27 vừa đăng một ảnh mới:
❤️1.053.726
@LM_27 đã khoá tính năng bình luận
Lalisa Manoban là một hot instagram, cô luôn đăng hình nhưng sở thích lại là khoá bình luận. Cô sẽ không để bất kì ai bình luận dưới ảnh của bản thân. Lisa không có hứng thú đọc và càng không thích nhìn thấy những lời chê bai hay ỏng ẹo của những đứa con gái, hoặc là những bình luận mang tính chất xúc phạm.
Lisa là Lisa, mãi mãi là như thế.
Nhưng sâu bên trong con người luôn có những mặt tối không để ai nhìn thấy. Lisa có một sở thích khá đen tối, thường ngày cô sẽ dùng một acc cố định khác để mua lại những hình ảnh sexy, quyến rũ của những người con gái khác. Đương nhiên cô sẽ phải vung khá nhiều tiền vì sở thích quái đản này, mỗi ngày vài chục tấm ảnh đến từ nhiều người khác nhau. Họ sẽ được trò chuyện cùng nhau, làm những yêu cầu của khách hàng nhưng bên cạnh đó khách hàng chỉ được phép yêu cầu theo nội quy, cuộc trò chuyện sẽ vô cùng riêng tư và luôn luôn đảm bảo thông tin khách hàng. Trang web này được điều hành bởi Jisoo Kim, và Lisa là khách ruột ở đấy, đương nhiên Jisoo Kim sẽ không biết được tên thật của cô. Vì cô luôn dùng tài khoản ảo khi tìm đến trang web.
Quy định của web:
1. Không yêu cầu những cô gái cởi đồ
2. Không nói chuyện gì khác ngoài chủ đề chính
3. Cần thông qua chính chủ - Jisoo Kim để gửi tiền tip
4. Đảm bảo giữ hình ảnh riêng tư cho những cô gái ở đây
5. Có thể call nếu được sự đồng ý của những cô gái
Nếu vi phạm sẽ bị cấm tài khoản vĩnh viễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa ; secret
FanfictionMột hot instagram với hàng triệu người theo dõi nhưng lại mang trong mình một bí mật không thể tiết lộ Vừa hay, Chaeyoung em lại biết bí mật đó là gì.