Thẩm Kiều đoan chính quỳ gối tẩm cung bàn thờ trước, chỉ là bàn kia bên trên bày không phải phật đạo hương hỏa, mà là hắn vừa mới vào cung lúc, phu quân của hắn, đương triều bệ hạ ban tặng gia pháp bản tử.
Tối hôm qua hai người vốn nhờ vì nạp phi vấn đề tan rã trong không vui, hôm nay tảo triều hắn lại đưa tấu chương. Chỉ chốc lát sau, liền có tiểu thái giám truyền khẩu dụ, để hắn trong cung quỳ đợi.
Nghe được cái này hai chữ, hắn liền biết người kia động khí, chỉ là khí này đại khái còn đè ép được, bởi vậy chỉ là quỳ đợi, không phải quỳ tỉnh.
Cái này hai chữ nói đến đơn giản, nhưng cũng khó chịu cực kì, khẩu dụ tới, hắn liền muốn bắt đầu tắm rửa tịnh thân, dùng tương đối bình thường nóng bỏng rất nhiều nước thanh tẩy trên thân thể nội, lại thừa dịp da thịt non mềm đem Thái y viện đặc chế sữa lộ bôi tại song trên đồi, sau đó từ hắn thiếp thân người hầu cầm da bản tử đem kia sữa lộ một chút xíu phách đến hoàn toàn hấp thu, sau đó mang theo đỏ bừng song đồi chỉ mặc ngủ áo quỳ gối gia pháp trước đó.
Đây là hắn hôm nay quỳ đợi, nếu là quỳ tỉnh, làm xong những này trình tự, còn muốn ở phía sau Đình Chi chỗ để lên tươi mới gừng, mà lại cũng không phải đơn thuần quỳ, mà là quỳ gối thấp trên giường, thân trên cúi nằm lỳ ở trên giường, từ người hầu cầm tán roi quật Chí Thánh giá lâm tới. Loại này roi đánh vào người chỉ là lẻ tẻ đau đớn nổ tung, coi như đánh lên một hai canh giờ cũng chỉ là có chút vết đỏ, sẽ không đả thương đến da thịt, đã có thể khiến người ta một mực tại bị phạt bên trong, lại ngại không đến về sau trừng phạt.
Thẩm Kiều vào cung bạn giá đã có ba năm, lại vẫn luôn đoán không ra Tuyên Hoài tâm tư, nếu nói hắn không yêu mình, ba năm qua dung túng quan tâm, hậu cung trừ hắn ra không có người thứ hai, nhưng nếu nói yêu, cái này so trong nhà còn muốn nghiêm khắc quy củ trách phạt lại là vì sao?
"Bệ hạ giá lâm —— "
"Tất cả đi xuống đi."
Gian ngoài thanh âm truyền tới, Thẩm Kiều chỉnh ngay ngắn thân thể, liền nghe đế vương thanh âm trầm thấp tại sau lưng vang lên.
"Nhấc lên."
Thẩm Kiều nghe lời nhấc lên dưới quần áo bày, biết đây là Tuyên Hoài đang kiểm tra trước đó đánh da bản tử có hay không nhường.
Hắn vừa mới tiến cung thời điểm bên người mang người hầu nhỏ thẩm y không dám động thủ, kết quả Tuyên Hoài tới liền tự tay cho hắn bôi ba lần kia sữa lộ, cũng đánh ba trận da bản tử, về sau hắn liền rốt cuộc không dám lười biếng.
"Đánh cho không tệ." Tuyên Hoài gật gật đầu, "Đứng lên đi."
"Tạ bệ hạ." Thẩm Kiều đứng lên, nhìn xem Tuyên Hoài sắc mặt, không giống tức giận bộ dạng, lại lớn lá gan nhấc nhấc mình quan tâm sự tình.
"Bệ hạ, liên quan tới thần tấu chương?"
"Vểnh lên tới!" Thô tục ngôn ngữ không nên từ kim khẩu nói ra, nhưng Tuyên Hoài giáo huấn hắn thời điểm, lại từ trước đến nay là từ ngữ không bị trói buộc.