1.
Tẩm cung Thái Tử đốt huân hương thơm ngào ngạt. Giá nến đỏ thẫm cháy lách tách, ánh lửa lung linh dát một màu vàng nhạt ấm áp lên cảnh vật bên trong tẩm điện.
Cơn gió heo hắt của mùa thu làm lay động màn giường đỏ tươi buộc hờ bên cột trụ chạm khắc hoa văn tinh xảo. Long sàng của Thái tử êm ái vô cùng, bên trên phủ một lớp nệm mềm nhẹ như mây, chất vải trơn trượt mát rượi khiến Ryu Minseok nheo mắt, không nhịn được mà nghịch ngợm sờ soạng thêm vài lần.
Tẩm điện đóng chặt cửa, hạ nhân đã lui ra ngoài hết. Ryu Minseok mệt mỏi tựa đầu vào tường để giảm bớt sức nặng của mũ phượng. Trên đầu em đeo đủ thứ trang sức bằng vàng, đẹp thì đẹp thật đấy, nhưng quá nặng. Trong suốt thời gian diễn ra đại hôn, Minseok cảm thấy đốt sống cổ của mình như kêu lên răng rắc theo mỗi bước đi.
May mắn thay, mọi thứ vẫn ổn. Dáng vẻ của em khi mặc giá y mảnh mai trông không khác nữ nhân là mấy, phần cổ tay thoáng lộ ra ngoài lớp y phục đỏ tươi trắng nõn như đậu hũ. Nhất là gương mặt nhỏ xinh ẩn hiện sau tấm mạng che mặt cùng đôi môi cong cong luôn tràn ngập ý cười. Ryu Minseok là mỹ nhân trời sinh, kể cả khi hành động có chút vụng về thì ngoại hình của em cũng đủ để che giấu một sự thật động trời:
Ryu Minseok là con tốt thí, giả mạo ngũ công chúa đi hoà thân.
Còn em thực chất là hoàng tử nhỏ tuổi nhất của ngoại bang nằm ở phương Tây, đứa trẻ vừa yếu đuối vừa vô năng trong lời đồn của vương thất. Bởi vậy, thay vì gả hoàng tỷ xinh đẹp yêu kiều, họ lựa chọn gả Minseok để giữ mối quan hệ bang giao với vương triều Phượng Hoàng Đỏ đương hưng thịnh như mặt trời ban trưa. Tộc nhân không phải chịu cảnh lầm than vì bị đô hộ, mà đứa con gái bé bỏng của bọn họ cũng chẳng phải còm cõi nơi đất khách quê người.
Thái Tử của vương triều này văn võ song toàn, sát phạt quyết đoán, thế nhưng thiên hạ đồn rằng tính tình của hắn hết sức tàn bạo dã man, giết người không ghê tay. Hàng chục nữ quan được nịnh thần gửi đến bên cạnh hắn nếu không bị Thái Tử tự tay bóp chết thì cũng bị hành hình đến chết.
Ryu Minseok nghe xong lời đồn về Thái Tử, từ khi ngồi trong kiệu hoa đã không ngừng tìm cách chạy trốn. Thế nhưng binh lính canh gác quá nghiêm ngặt, đại nha hoàn của hoàng tỷ ngày đêm giám sát nửa bước không rời. Minseok muốn trốn cũng chẳng có cách nào.
Thế nhưng đêm nay thì khác.
Thái Tử động phòng hoa chúc, theo tục lệ, hạ nhân không được đến gần tẩm điện. Như vậy có nghĩa là đêm nay, đối thủ của Ryu Minseok chỉ có duy nhất một mình Thái Tử!
Đúng là cơ hội trời ban.
Em đã nghĩ thông suốt rồi, bản thân đường đường là một trang nam nhi, chíp chíp gắn trên người chẳng bay đi đâu được. Em và hắn là phu thê, không thể tránh khỏi chuyện cá nước thân mật. Đến lúc một thẳng nam sắt thép như hắn phát hiện vợ mình là một thằng đàn ông lông chân rậm rạp, lại còn có một con cúc cu y như mình, thể nào hắn cũng sẽ chém em bay đầu.
Thế thì thà Minseok trốn quách đi cho rồi! Thế gian rộng lớn như vậy, luôn có chỗ để em dừng chân.
Em hít sâu một hơi để bình ổn trái tim đang đập điên cuồng, bàn tay lạnh toát run rẩy quấn lấy gấu váy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 | ⊹ Coi chừng sắc dụ
FanfictionNghe nói thịt hồ ly đại bổ, bổn Thái Tử có thể thử một miếng được không? - Fan-fiction thuộc series ❝𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 𝐬𝐡𝐨𝐭❞, dành riêng cho sinh nhật Ryu "Keria" Minseok. - 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟 𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 [𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮] ᯓ 𝐓𝐞̂𝐧 𝐭𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧:...