*Lưu ý: in đậm là suy nghĩ của nhân vật hoặc chỉ thời gian và không gian
23h30p
Từ trong 1 quán bar lớn, 2 cô gái sánh đôi cùng nhau bước ra khỏi chốn ăn chơi xa xỉ ấy. Pattranite Limpatiyakorn, mọi người thường gọi là Love, là tiểu thư đài cát của đại gia giàu nổi tiếng ở thủ đô Bangkok. Mang danh tiểu thư, nhưng em lúc nào cũng đi bar đi club dù chỉ mới tốt nghiệp cấp 2. Học giỏi, nhà giàu, xinh đẹp, nhưng ăn chơi.
Cô gái kế bên cô cũng không khác gì mấy. Benyapa Jeenprasom, chạc tuổi em, mọi người thường gọi cô là View. Cô thì ngoan hơn, học lực cũng thuộc dạng top của trường, cô không thích những chỗ ồn ào nhưng thường bị Love kéo đi. Cô cũng chỉ uống nước lọc chứ không uống rượu. Con ngoan trò giỏi nhưng chơi với trap girl thì cũng thành trap girl thôi. Cô chuyên gia quen chán rồi đá, và ai chỉ cô làm vậy, tất nhiên là nhỏ sâu rượu đang được cô dìu về nhà.
- " View nè, gọi xe về đi chứ " Love loạng choạng bám tay vào vách tường
- " Từ từ, để tao gọi Leo ra đón đã " Cô mệt mỏi xoa thái dương, tay kia thì bấm số gọi cậu bạn thân của mình.
-Tôi mệt với con sâu rượu này quáaaaaa!
Cô lắc đầu nhìn nhỏ kế bên đứng không vững mà còn nói nhảm- " Này Leo, rảnh không. Đến quán bar X đón t với con Tình đi " Cô vừa nói chuyện điện thoại vừa liếc em.
Lúc sau có 1 chiếc xe đời mới phóng đến trước mặt cô, cửa kính được kéo xuống.
- "Kéo nhỏ đó lên đi " 1 cô nàng đẹp trai rạng rỡ ngồi phía tay lái, mắt thì nhíu lại do bị gọi quá khuya.
Cô không chần chừ mà kéo con người chẳng còn tí tỉnh táo nào trong người lên xe. Cô để em ngồi ghế sau, còn cô với Leo ngồi trước.
Vì 3 đứa chơi thân, và ba của cả nhóm cũng rất thân, nên đã cấp cho 3 đứa 1 căn chung cư xa xỉ để ở chung. 3 ông bạn già đó cũng không lo con mình bị gì, vì Leo rất ngoan, giỏi việc nhà, học giỏi, và là đứa vác xác 2 nhỏ kia về nhà. Cậu như 1 người mẹ của nhóm vậy.
Có ai thắc mắc tại sao mới đầu lớp 10 Leo đã biết lái xe rồi không. Nhỏ được ba cho qua Mỹ học để lấy bằng lái xe. Ông rất tin tưởng đứa con ngoan hiền của mình nên cũng không sợ cậu ăn chơi đua đòi. Với cái giao diện lẫn hệ điều hành như vậy, thì ai ai cũng theo đuổi, nhưng nhỏ này nó có rảnh đâu, học miết. Cậu học nhiều đến độ cô với em còn sợ cậu tẩu hoả nhập ma.
Tại nhà của Love View Leo
Cậu để Love nằm trên sofa. Chân thì chạy vào bếp lấy nước giải rượu, em uống rượu nhiều đến mức cậu phải pha 1 bình rồi để dự trữ phòng khi cần. View thì nằm ườn ra sàn ngủ vì quá mệt. Thế là 1 mình Leo phải chăm 2 nhỏ này.Thân từ nhỏ, nhưng cậu là stop chính hiệu, và rất dễ ngại. Nên cậu đành để 2 con sâu rượu này ở dơ đi ngủ, chứ cỡ mà lột đồ ra lau mình sau thay đồ chắc máu mũi cậu chảy ngập nhà.
Với cả vì 2 nhỏ kia bướng quá nên 3 bạn già đã quyết định cho 3 đứa con của mình vào 1 ngôi trường bình thường, chứ mấy nhỏ đó toàn học trường tư, cả trăm triệu đổ vào cho học mà 2 nhỏ đó có thèm học đâu.
Tại nhà của Milk June Yang
Gọi là nhà thế thôi, chứ đây là căn trọ nhỏ chỉ đủ cho 3 người ở. Milk, June với Yang là trẻ mồ côi, họ quen nhau ở trại trẻ. Milk năm nay vô lớp 10 nên rất sợ vì chỗ lạ, June với Yang thì không sợ mấy nhưng họ học khác lớp. Ở trại trẻ mồ côi, họ đều được học hành đầy đủ, nhưng cơ sở vật chất thì chả đâu vào đâu. Nên khi vào cấp 2, cả 3 đã được nhận nuôi, nhưng người đó lại qua đời sớm, chỉ để cho họ cái tên và chút tiền sinh sống. Hè thì Milk và June sẽ tìm chỗ làm vào buổi sáng, Yang sẽ đảm nhận việc nấu ăn. Buổi tối thì chị với bé sẽ được nghỉ ngơi, còn Yang đi làm.Vì chị chủ ở chỗ làm rất thân thiện, nên họ cũng không quá vất vả. Chỉ bán vì đam mê nên thường xuyên tăng lương cho cả 3. Trong thời gian hè thì họ tích góp được khá nhiều tiền, trong thời gian học thì vẫn sẽ đi làm nhưng vì còn nhỏ nên chỉ làm 4 tiếng/ngày.
Hôm sau
11h45p
Tại nhà của Love View Leo
Em thì ngủ tận trưa mới dậy, View dậy khá sớm để cùng Leo đi mua đồ ăn sáng và tập thể dục.- " Chịu lết xác dậy rồi à " Leo vừa nói vừa nấu ăn.
- " Hôm qua sung quá nên ngủ lố xíu " Em nhăn nhó xoa đầu.
- " Vệ sinh cá nhân rồi vào ăn trưa " Leo vẫn nhẹ nhàng kêu em ăn.
-" Mày nói làm gì, xíu nó cũng nhào vô ngấu nghiến đồ ăn của mày thôi " View đang phụ cậu nấu ăn lên tiếng.- " Tao sợ nó nhào vào ăn mà không đánh răng thôi " Leo cười.
- " Đừng lo, nãy tao tắm sẵn tao đánh răng rồi, mồm không thối đâu " Love từ đâu chạy đến ôm cổ cậu.
- " Chắc là không thối không " Leo trêu em, miệng thì vẫn nở nụ cười.
- " Hun tao cái đi rồi biết " Love chu mỏ đến sát mặt cậu.
- " Má né ra dùm con để con nấu ăn, lì lì xíu nhịn hết cả đám " Leo dùng tay đẩy cái mặt nhỏ đang dí sát vô mặt cậu.
- " Lớn rồi cứ như con nít " View nói thêm vào cho cậu.
Nhà Milk June Yang
7h30
Hôm qua là bữa cuối đi làm vì ngày mai họ sẽ nhập học ở trường GM, một ngôi trường khá nổi ở Bangkok vì phải học giỏi mới vào học được. Vì học giỏi nên cả 3 đều được trường mời về học miễn phí.Hôm nay là ngày họ chuẩn bị dụng cụ để đi học. Milk là người khá tiết kiệm nên đồ dùng từ năm ngoái chị đều sử dụng lại. Sách vở thì được trường cung cấp nên không cần mua. June thì đang nấu ăn, Yang thì ra ngoài mua vài thứ cần thiết, nàng với June thích vẽ nên mới cần mua những thứ cần thiết, cũng rẻ lắm, tại đa phần là dùng chì loại thường để sử dụng, chứ nàng đào đâu ra tiền để mua loại chuyên dụng cơ chứ.
Cuộc sống của cả 3 cũng khá vui vẻ, không cần giàu sang, chỉ cần được đi học là họ mừng lắm rồi
* Chap này coi như giới thiệu về hoàn cảnh và tính cách của nhân vật nhá. Bao trọn tận 1200 từ nhe, đọc thoải mái.