[HifuDo] Kannonzaka-kun luôn đeo vòng bảo hộ

70 4 0
                                    

Tác giả: 鱼干亮 (Cá khô sáng)
@Xiyaun069
Lời tác giả:

·ABO+ Với bối cảnh ở trường cấp ba lúc Hifumi chưa mắc bệnh sợ nữ giới. Đây là góc nhìn của một cô gái qua đường, bạn cùng lớp của Doppo, người cảm thấy bối rối vì thấy cậu luôn đeo vòng cổ.

·Lần này tôi sẽ viết về AO một cách trung thực (Này) ABO tôi viết về cơ bản lấy bối cảnh Sakura cắn vào cổ để hình thành mối quan hệ "mate" với AO, nhưng vẫn có rất nhiều cài đặt riêng tư, tất cả đều như vậy là lỗi, chỉ cần xem thôi. Tôi muốn viết theme này chủ yếu vì vòng bảo hộ là XP của tôi (Này!)

-Nó rất thái quá và OOC, vì vậy hãy cẩn thận.

Ghi chú của editor a.k.a Ri:

Vì đây là câu chuyện được kể theo góc nhìn của người ngoài về Hifudo nên xưng hô sẽ hơi gây rối một chút vì cả Hifumi và Doppo đều được gọi là "cậu ấy", nên nếu không để ý thì sẽ dễ lộn lắm.

-"Kannonzaka-kun, cậu ấy luôn đeo vòng bảo hộ nhỉ."

-"Cậu nhắc mình mới để ý có vẻ đúng là vậy."

"Tại sao vậy ta?"

"Hả? Không phải vì cậu ấy là Omega sao? Omega đeo vòng bảo hộ thì cũng không có gì lạ phải không?"

"Đúng là vậy. Nhưng không phải Kannonzaka-kun có Izanami-kun rồi sao?"

"À, đúng vậy ha..."

"Việc họ trở thành 'mate' của nhau về cơ bản đã được cả trường biết đến rồi phải không? Nếu đúng như vậy thì tại sao Kannonzaka-kun vẫn luôn đeo vòng bảo hộ như vậy?"

Sau khi nghe câu hỏi của tôi, bạn tôi tỏ ra bối rối đúng như dự đoán, và tôi vô thức chuyển ánh mắt sang Kannonzaka-kun, người đang ngồi cúi đầu đọc sách bên cửa sổ.

Mái tóc mỏng xõa xuống che đi đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Chiếc áo đồng phục ngắn tay màu trắng tinh khiết khiến thân hình cậu ấy gầy hơn so với những bạn nam cùng lứa. Dưới mắt cậu có chút quầng thâm do học tập chăm chỉ, nếu nhìn kí sẽ thấy trên những ngón tay mảnh khảnh đang lật sách còn dính chút vệt đen của mực...

Cả con người Kannonzaka-kun khiến tôi cảm thấy trầm lặng và mong manh.

Có rất nhiều Omega trong trường chúng tôi. Sống động và vui vẻ, ngây thơ và lãng mạn, nghiêm túc và cứng nhắc, ít nói và đủ loại người, giới tính thứ hai dường như không hạn chế tính cách của họ. Ngày nay, xã hội ngày càng chú ý đến Omega và cũng cung cấp nhiều sự bảo vệ hơn nên họ đã không còn sống rụt rè như trước. Giờ đây Omega không còn đồng nghĩa với sự yếu đuối nữa.

Nhưng cá nhân tôi vẫn nghĩ Kannonzaka-kun rất mong manh. Tất nhiên, tôi không có ý coi thường cậu ấy. Trong thâm tâm tôi, Kannonzaka-kun luôn là một người rất tuyệt vời. Cậu ấy không chỉ học tập chăm chỉ và đạt điểm cao mà còn luôn cố hoàn thành những môn thể thao mà mình không giỏi, cũng không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Cậu ấy cũng rất hiền lành và khiêm tốn. Thói quen xấu của cậu ấy có thể là lòng tự trọng thấp (aka thường suy nghĩ mọi thứ theo chiều hướng tiêu cực), nhưng điều này vẫn không thể che giấu sự thật rằng cậu ấy rất mạnh mẽ.

Nơi đây có edit fic OTP của tuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ