《【 luyến cùng thâm không | Thẩm tinh hồi 】 thông cần đáp tử 》

0 0 0
                                    

https://bianchuiying.lofter.com/post/1f527ffe_2bbcd01b4

Linh trống không công tác trong đàn đang ở nhiệt liêu gần nhất trên mạng thực hỏa cái kia "Mỗi người đều có cái xa lạ thông cần đáp tử" đề tài.

"Đúng đúng, ta liền có một cái! Cưỡi chiếc siêu huyễn màu đỏ đồ trang máy xe, chỉ cần ta ra tiểu khu khi có thể thấy hắn đua xe trải qua, ta liền biết chính mình còn kịp đánh tạp."

"So với ta cường, ta chỉ có OTTO dẫn đường người máy, chính là linh không đại lâu cửa tuần tra kia chỉ, gặp gỡ đời thứ năm liền phải đến muộn, thứ sáu đại biểu kỳ thời gian còn kịp."

"Thông cần đáp tử...... Tàu điện ngầm đếm ngược đệ tam trạm ngoài cửa có cái bất luận tình vũ đều mang bả tiểu hoàng dù học sinh trung học, tiếp theo trạm sẽ đi lên cái xách theo hai ly sữa đậu nành nam hài. Nói câu chuyện ngoài lề, ta tổng cảm thấy hai người bọn họ là một đôi."

......

Ngươi xem bọn họ liêu đến thú vị, liền cũng nghĩ nghĩ —— đừng nói ngươi thật đúng là liền từng có như vậy một cái thông cần đáp tử.

Đáng tiếc chỉ là đã từng.

Đó là cái cùng ngươi ở tại cùng cái tiểu khu nam sinh viên, lần đầu tiên gặp được hắn là ở một lần tập thể dục buổi sáng xong về nhà trên đường, ngươi thấy thời gian còn sớm, tính toán ở tiểu khu ngoại bữa sáng cửa hàng ăn xong bữa sáng lại đi đi làm.

Bữa sáng cửa hàng sinh ý từ trước đến nay rực rỡ, chờ bài đến ngươi thời điểm, trong tiệm đã chỉ còn lại có một trương bàn trống.

"Một xửng thịt tươi bánh bao ướt, tào phớ thêm đường trắng, lại đến cái trứng luộc trong nước trà." Ngươi chỉ mấy thứ, bưng lên tới hướng tới kia trương bàn trống tử đi đến, nghe thấy phía sau truyền đến cái như là còn chưa ngủ tỉnh thanh âm.

"Cùng nàng giống nhau, nga, tào phớ ta muốn thêm hành thái nước tương ớt cay, đúng rồi, ớt cay nhiều một chút."

Ngươi phóng hảo bánh bao cùng tào phớ, ngẩng đầu xem qua đi, lấy cơm khẩu đứng cái cùng ngươi không sai biệt lắm tuổi nam sinh, lỏng lẻo mà bộ kiện màu trắng gạo áo hoodie, một bên ngáp một bên xoa xoa đôi mắt, một bức vây được không được bộ dáng. Hắn đoan hảo chính mình kia phân bữa sáng, quét một vòng trong tiệm tễ tễ nhốn nháo người, lập tức hướng ngươi này bàn đi tới.

"Đua cái bàn?"

"A? Không thành vấn đề."

Có lẽ là hai ngươi làm việc và nghỉ ngơi quy luật vừa lúc đối thượng, tựa như trong đàn nói "Lẫn nhau vì npc đáp tử", từ lần đó đua bàn lúc sau, các ngươi cơ hồ mỗi ngày buổi sáng đều có thể ở bữa sáng cửa hàng trước sau chân mà gặp được. Xếp hàng xếp hạng cùng nhau, ngồi cùng trương bàn ăn, muốn còn đều là giống nhau cơm điểm, trừ bỏ tào phớ vĩnh viễn một cái thêm đường một cái thêm cay, mặt khác toàn vô khác biệt.

Thời gian dài, lão bản thấy hai ngươi liền dứt khoát trực tiếp kêu sau bếp làm song phân, đều không cần các ngươi lại mở miệng.

Có thứ ngươi thất thần mà biên hồi đào đào tin tức biên điểm cơm, đem tào phớ điểm thành nước đậu xanh; bài ngươi phía sau nam sinh xem cũng chưa xem liền tới rồi câu "Ta cũng là", kết quả đệ nhất khẩu đi xuống lông mày toàn nhăn ở cùng nhau, ngẩng đầu oán niệm mà nhìn ngươi liếc mắt một cái, sau đó buồn không ra tiếng mà uống xong rồi kia chén nước đậu xanh.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now