Mabilis na pinunit ni Beverly ang kaniyang itim na Lingerie at umibabaw kay Will, lihim naman na napangisi ang Binata dahil sa kapusukan at pag seselos ni Beverly.
Hindi naman totoo na mas magaling iyong Ex niya na iyon, iniinis niya lamang si Beverly para mas intense ang kanilang bakbakan.
"Dumede ka saakin!"
Utos ni Beverly."Ayaw ko, umuwi ka na sa Unit mo."
Kunwaring wika ni Will."Kapag sinabi ko, gawin mo!"
Sabi pa ni Beverly.Marahas na hinawakan at pinisil ni Beverly ang Dalawa niyang mga Suso at pilit na sinusubo kay Will ang Nipples ni Beverly.
Ngunit ayaw ibuka ni Will ang kaniyang Bibig at naasar na si Beverly sa Lalaki.
"Bakit? Mas malusog naman itong mga Suso ko ah!" Wika ni Beverly.
Gusto ng natawa ni Will sa inaasal ni Beverly ngunit nagpipigil Siya dahil gusto niya pa ito asarin.
Kinurot ni Beverly ang Dalawang Nipples ni Will kaya napanganga ang Binata kaya naman naipasok na ni Beverly ang kaliwang Nipple niya sa Bibig ng Lalaki.
"Sige, hon. Dede ka lang kay Mommy ha? Sige pa, oohhhh!"
Ungol ni Beverly habang sinisipsip na ni Will ang kaniyang Kaliwang Nipple.Kinakagat kagat pa ni Will ang Nipple ng Dalaga kaya naman ang kanan na Nipple na niya ang pinasubo sa Bibig ni Will.
Maya maya ay dinilaan na ni Beverly ang mga Nipples ng lakaki pababa sa Alaga nito na nakatayo na at tigas na tigas.
Sinubo ito ni Beverly at sinipsip ang Ulo ng Alaga ni Will. Naririnig na ng Dalaga ang munting Ungol ni Will kaya mas lalo pa niyang nilabas pasok ang Alaga nito sa kaniyang Bibig.
Inupuan na ni Beverly ang Alaga ni Wi at dahan dahan na pinasok ito sa kaniyang Butas. Halos hindi pa ito magkasya dahil sa laki at haba ng Alaga ni Will.
Nang maipasok na niya ng buo ang Alaga ni Will ay sinimulan na ni Beverly ang pag giling sa ibabaw ng Binata.
Habang gumigiling ang Babae ay kinuha niya ang Dalawang Kamay ni Will at dinala sa mga Suso nito.
"Himasin mo pa!" Utos ni Beverly.
Ngunit hindi lamang paghimas ang ginawa ni Will kundi piniga piga ito sa sobrang gigil.
"Oh! fuck you! Sige pa!"
Ungol ni Beverly.Matapos pigain ng Lalaki ang mga Suso ng Dalaga ay sinipsip nito ang kaliwat kanan na Nipple ng Babae.
Wala na sa katinuan si Beverly dahil na Apoy na tumutupok sakaniya. Habang gumigiling giling ang Dalaga ay pinipiga ng kaniya Pussy ang Alaga ni Will sa loob ng Butas nito.
"Fuck! Napaka galing mo na!"
Ungol ni Will."Sino ang mas magaling saamin ng Ex mo?" Ngisi ni Beverly .
"Ikaw!" Ungol ni Will.
Mas lalong ginanahan ang Dalaga sa pag giling halos sabog ang Bahay Bata niya sa sobrang sagad ng Lalaki sa kaniya loob.
"Ayan na ako!" Ungol ni Will.
"Sabay tayo!" Wika ni Beverly.
Ngunit nagulat ang Dalaga ng binuhat siya ni Will at ngayon ay pinatayo Siya ng Lalaki paharap sa Wall.
Inangat ng Lalaki ang Binti ng Dalaga at pinasok ang kaniyang Alaga, napahiyaw si Beverly sa pagpasok ng Alaga nito dahil lalong lumaki pa ito.
"Please, dahan dahan. Ugghhh!"
Ungol ni Beverly.Ngunit hindi niti pinakinggan ang Dalaga at mabilis na binayo ito. Madiin at magaspang ang paraan ni Will sa pagbayo sa Dalaga.
"Tanggalin mo ang Titi na bubuntis saiyo!" Gigil na wika ni Will.
"Iputok mo na! Ugghhhh!!!"
Ungol ni Beverly."Sa labas ko ba ipuputok?"
Pang aasar ni Will habang binabayo si Beverly ng nakatayo sa harap ng Pader."Kahit Saan! Lalabasan na akooooo."
Ungol ni Beverly."Fuck!!!! Ang sarap mo, napakasikip mo parang sinasakal ang Alaga ko!"
Ungol ni Will.Parehas Silang nilabasan at nangangatog ang mga tuhod ni Beverly kaya binuhat siya ng Lalaki papunta sa Kama nito.
"Huwag ka muna matulog, puputukan pa kitang muli!"
Bulong ni Will habang pinipiga ang mga Suso nito.
BINABASA MO ANG
POSSESIVE WILD SERIES #5 ; Please Me by Beverly AND Capt. Salcedo
RomanceROM-COM ‼️‼️‼️ Si Beverly Hans Gonzaga ay isang Fashion Designer slash Model sa Europe. Paglipas ng mahabang Taon ay ngayon na lamang ito uuwi ng Pilipinas. Masalimuot ang dahilan kung bakit nito iniwan ang Bansa. Namatay ang kaniyang mga Magulang...