Vu Yếm

7 0 0
                                    

“Tích tích ——”

“Phân biệt thành công. Thân ái cao cấp nghiên cứu viên Khang Thế tiên sinh, buổi sáng tốt lành.”

Cửa trí năng hệ thống phát ra nhân cách hoá vấn an thanh, nhắm chặt màu trắng đại môn triều hai bên mở ra.

Vu Yếm đôi tay cắm túi, ngáp dài đi vào kia phiến lạnh băng trắng tinh viện nghiên cứu đại môn.

Một đạo lục quang ở hắn bước vào cửa khi nhanh chóng đảo qua toàn thân, lại lặng yên biến mất.

Làm sinh mệnh tập đoàn kỳ hạ sinh vật nghiên cứu phòng thí nghiệm chi nhất, thứ năm khu tiến hóa viện nghiên cứu tuy rằng không có Trung Tâm khu viện nghiên cứu như vậy thần bí phong bế, nhưng đối lui tới nhân viên cũng rất là nghiêm khắc.

Xuất nhập đều yêu cầu sinh vật nghiệm chứng, còn sẽ rà quét xuất nhập giả có hay không mang theo hàng cấm, hoặc là bệnh khuẩn.

Đi vào phòng thí nghiệm đại môn, bên trong đã có không ít lui tới vội vàng công nhân, từng cái đều ăn mặc màu trắng chế phục, xuyên qua với màu trắng màu bạc giao nhau các tiểu phòng thí nghiệm.

Nhìn thấy cất bước vào cửa Vu Yếm, đại bộ phận người phản ứng đều là cúi đầu làm bộ càng thêm nghiêm túc mà làm chính mình sự, chỉ có hai cái tuổi trẻ thực tập nghiên cứu viên câu nệ ngắn gọn mà cùng hắn chào hỏi một cái.

Liền này, đã là Vu Yếm xuyên tới nơi này ba ngày thành quả, đổi thành cái kia khắc nghiệt kiêu ngạo, ngoan độc lại tiểu tâm mắt nguyên thân Khang Thế, một cái dám cùng hắn chào hỏi người đều sẽ không có.

Xuyên qua phía trước đại sảnh cùng hành lang, Vu Yếm đi vào độc thuộc hắn tư nhân thực nghiệm khu.

Tư nhân thực nghiệm khu bao gồm mấy cái tiểu phòng thí nghiệm cùng đơn độc quan sát khu cùng với chăn nuôi khu.

Đến nỗi vì cái gì hắn có thể ở chỗ này có được như thế đại diện tích thực nghiệm khu, bởi vì nguyên thân chính là cái này viện nghiên cứu bốn cái cao cấp nghiên cứu viên chi nhất.

Ở hắn phía trên chỉ có sở trường cùng Phó sở trưởng, ở hắn dưới tắc có thượng trăm trong đó, cấp thấp nghiên viên cùng thực tập nghiên cứu viên.

Vào chính mình địa bàn, Vu Yếm lười nhác ngồi vào tân đổi rộng mở mềm ghế, bắt đầu pha trà.

Dùng chính là nguyên thân trân quý hảo trà, tùy ý bắt được một phen phao một ly trà đặc, sau đó ngồi ở kia uống trà từ từ lật xem nguyên thân lưu lại những cái đó nghiên cứu tư liệu, nhàn nhã vượt qua một cái buổi sáng.

Tựa như một cái về hưu đại gia.

Không nhàn nhã cũng không được, bị hệ thống trói định xuyên tới thế giới này phía trước, Vu Yếm là một cái bác sĩ, cùng sinh vật nghiên cứu viên chênh lệch vẫn là khá lớn, nguyên thân nghiên cứu hắn hiện tại lên không được tay.

Nói nữa, thế giới này sinh vật biến dị, xuất hiện rất nhiều kỳ quái đồ vật, Khang Thế nghiên cứu đồ vật hắn từ trước cũng chưa kiến thức quá.

Xem trong chốc lát tư liệu, Vu Yếm chuyển động ghế dựa, nhìn về phía một đạo cửa kính chi cách thực nghiệm thể chăn nuôi khu.

Vì bạn lữ, vai ác này cũng có thể không loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ