Hôm nay Mina ngủ dậy trễ vì sau chuyện tối qua, cô đã chìm vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay thành ra đồng hồ báo thức cũng không được quan tâm tới.
Dậy làm vệ sinh cá nhân, lên gian bếp nấu đại bát mì ăn liền mang ra ga-ra vừa làm vừa ăn. Tâm trạng cũng không khá lên. Suốt buổi ngồi thẫn thờ nhìn vào điểm xa thật xa ngoài biển.
:Em nghe sếp
- Tìm giúp tôi lịch bay về Seoul trong tháng này. Gửi danh sách qua cho tôi nhé
:Dạ vâng
Ở một mặt khác, sáng nay khi thức dậy, hai mắt Nayeon sưng vù vì khóc cả đêm qua. Vốn là một cô gái thích gặp gỡ nhiều người và không thể ngồi yên một chỗ thế nhưng cả ngày hôm nay chỉ ru rú ở trong nhà, không ra ngoài cho đến lúc phải đi làm.
Để tránh làm mọi người xung quanh chú ý, Nayeon đã đeo kính cận để phần nào che bớt đi bọng mắt sưng to của mình. Cũng may là việc cô đeo kính cũng không phải việc lạ tại bình thường cô đeo lens cho đỡ vướng víu lúc làm nhưng thỉnh thoảng vẫn có hôm đeo kính nên mọi người cũng không quá thắc mắc.
Trời đã nhá nhem tối nhưng vẫn không thấy bóng dáng Mina xuất hiện ở quán, Nayeon thầm cảm ơn vì thật sự bản thân cô cũng không biết sẽ đối mặt với em như thế nào. Bên cạnh đó vẫn có phần cảm thấy thiếu.
- Nayeon
- Hả?
- Sao nhìn cậu thiếu sức sống vậy, bệnh hả?
- Đâu có, chắc là do thiếu ngủ á
- Quay ra xem nào
- Không cần đâu mà
- Quay đây
- Không cần mà Jeongyeon
Cô bạn bắt lấy hai bên đầu bắt Nayeon phải nhìn mình. Nay được ngày rảnh rỗi, Jeongyeon ghé sang chơi phụ mọi người. Cô cũng rất thân với các bạn nhân viên ở đây nên ai cũng vui vẻ.
- Khóc đó hả?
- Khóc lóc gì đâu bạn ơi
- Đừng có xạo. Nhìn thôi cũng biết khóc cả đêm qua đúng không?
Nayeon phải đầu hàng trước sự truy xét của người bạn, đành phải gật đầu xác nhận.
- Vậy nói xem lí do là gì đây. Xem drama? Đọc truyện?
- Tiếc là đều sai
- Kể nghe coi
- Nhiều chuyện. Rảnh thì bê cái này ra cho khách dùm đi
- Yah Im Nayeon!
Hai người chọc ghẹo nhau qua lại như những đứa trẻ và vô tình thế nào lại đúng lúc Mina sang tìm Tiffany.
- Ủa Mina, sao giờ mới thấy sang thế?
- À tui bận việc ở nhà đó mà. Ờm...ờ Fanny unnie đâu rồi nhỉ?
- Chỉ nói đi mua cái gì á. Uống gì không tui lấy cho
"Ừ nhưng em chỉ được uống nước chị làm thôi"
Bất chợt câu nói của Nayeon vụt ngang qua khiến Mina khựng một nhịp rồi cười gượng
- Không cần đâu. Mọi người cứ làm việc của mọi người đi, tui ra ngoài đợi