[...]
"Chọi bông,lụm chọt,lụm chọt...Chọi bông...ui da"
"Đau con chó !" Veres gào lên,đánh vào vai Flo một cái rõ đau.
"Mày biết đau chắc tao không biết sượng hả con đ..."
"Ui bạn ơi...giáo viên" Veres nhanh tay chặn mồm Florentino lại trước khi cậu bạn kịp phọt ra mấy lời vi phạm quy tắc cộng đồng.
Richter - Giáo viên của trường đang đứng nhìn cái tư thế kì cục của Flo và Veres.Flo nhanh trí đẩy ả bạn ra.
"Mẹ lắm trò kì khôi..." Flo lầm bầm trong khi ngồi lại vị trí cũ trên ghế đá,tiếp tục gặm bánh mì.
Cứ tưởng đã được yên lành,ngờ đầu Veres lại vỗ ầm phát vô người Flo rồi chỉ trỏ vô cô nàng tóc vàng đang đứng cạnh thầy Richter.
"Ê mày ! Mày thấy nhỏ Charlotte mới chuyển tới không?" Veres hỏi.
"Ừ thấy...Rồi sao?"
"Ê mày không thấy lạ hả? Nó đi với ông Richter quài luôn...Có khi nào..."
Flo bịt mồm Veres lại,chỉ tay vào bảng xếp hạng tháng của trường.
"Thấy gì không?... Charlotte,hạng 1 tháng thứ 3 với vai trò đấu sĩ...Học trò cưng của ông Rich đó"
"Ủa?! Tao tưởng mày mới đúng trò cưng của ổng...Kiểu 'Và đây là Florentino,múa phải gọi là hết cứu'?!"
"Nín đi má ! Được vậy tao cũng mừng" Flo nói một cách bình thản trong khi nhai bánh mì.
"Chiều nay sau giờ học mày đi tập kiếm với ổng à?" Veres hỏi.
"Chiều có đi múa lụa không cưng?" Flo hỏi lại
"Có...Có Aya nên tao đi !"
"Lũ yêu đương quái quỷ chúng mày..." Flo nhíu mày.
Flo gặm cho xong cái bánh mì và đứng dậy đi vào lớp.
[...]
Chiều tà,Flo vác kiếm bên hông bước vào phòng tập như thường lệ.Dọn dẹp gọn gàng lại phòng tập xong,Flo mở cửa bước vào văn phòng làm việc của Richter.Trước mắt cậu là thầy Richter đang ngồi đọc giáo án.
"Tới rồi à?" Richter hỏi,không thèm nhìn Flo lấy một cái.
Đang suy nghĩ linh tinh từ mấy lời nói của Veres,lại gặp ngay cái lạnh lùng của người yêu Flo như nổi khùng.Flo khoanh tay hỏi Richter.
"Charlotte đâu? Không tới tập à?"
"Đó là chuyện của em à,Flo?" Richter lúc này mới nhìn lên.
Flo nhướng mày nhìn Richter,đập mạnh bàn mà hét lên.
"Này ! Này ! Bộ tôi hỏi mà thầy trả lời đàng hoàng thì thầy chết à?"
"Còn cậu tới đây tập luyện hay tới đây ghen tuông?" Richter hỏi,vẫn giữ chất giọng đều đều.
"Thầy!" Flo đập mạnh hai tay xuống bàn,tức giận trước anh người yêu.
"Tôi tới đây ghen để ghen tuông thì sao hả?! Thầy bảo tôi yên tâm còn thầy thì..."
"Là do cậu nghĩ vớ vẩn đấy thôi !Cứ bám theo Veres nghe mấy thứ vớ vẩn rồi về đây làm mấy trò ngu ngốc với tôi,cậu nghĩ tôi rảnh lắm à?!" Richter nói lại với giọng đều đều,bình tĩnh đến nỗi khiến Flo phát cáu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV : AllCP] Thở oxi cùng ả Junbellinal - By : Junllian Tymothee
FanfictionNói all couple cho sang mồm thôi chứ thật ra cp nào tôi thích thì tôi cho hint.