Halilintar trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội trưởng Kaizo trên một hành tinh vô cùng kỳ quái, anh cố gắng lê lết cơ thể rã rời của mình vào nhà. Có vẻ như vừa rồi làm nhiệm vụ, không may hít phải bụi phấn của một loại cây dại có hình thù kì dị ở hành tinh ấy nên hiện tại cơ thể của Halilintar vô cùng đau nhức, không chỉ đau nhức mà còn ngứa ngáy, anh nghĩ bên dưới của mình chắc đã ướt sũng rồi. Vô cùng khó chịu, muốn ngâm mình trong nước lạnh để giải tỏa cơn khó chịu này.
Tựa mình lên cánh cửa, hơi thở của Halilintar dần trở nên nặng nề hơn, đôi mắt ruby dại đi vì ngứa ngáy, cảm giác khó tả lan tỏa khắp cơ thể của anh khiến anh dần mất đi tỉnh táo. Vừa hay Solar đi từ trên lầu xuống, trên tay là cốc cà phê thường ngày mà cậu hay dùng, cái đầu rối tung vì liên tục thức khuya làm những thí nghiệm kì lạ mà quên không chải chuốt gọn gàng.
Vì đang cúi mặt xuống cùng với cái mũi lưỡi trai nên Halilintar không để ý Solar đang nhìn mình, hơi thở dồn dập nóng hổi khiến Solar càng chú ý hơn.
- Chà, Halilintar của chúng ta đi làm nhiệm vụ về rồi à, sao vậy? Nhiệm vụ khó quá nên bị thương rồi? Đau tới sắp khóc luôn hả?
Solar...Solar...Mình muốn Solar...
Halilintar giờ mới nhận ra Solar đang đi về phía mình nhưng khá chậm, cái dục vọng trong người anh vì thứ bụi phấn chết tiệt kia thôi thúc anh nhào về phía Solar, cơ thể run rẩy bước từng bước siêu vẹo tới gần Solar và cậu cũng nhận ra điều gì đó không ổn từ Halilintar. Ngay lập tức biểu cảm giễu cợt cùng lời nói khinh thường hằng ngày biến mất, thay vào đó cái ôm và sự lo lắng dành cho người anh cả của mình.
- Này Halilitar, cậu không sao đấy chứ? Thật sự là bị thương nghiêm trọng tới vậy à? Có cần tôi gọi Gempa về không? Sao người cậu lại nóng tới như vậy?
Hàng ngàn câu hỏi từ Solar phát ra nhưng hoàn toàn không lọt vào tai Halilintar lấy một câu, giờ đây trong đầu anh chỉ toàn suy nghĩ, ham muốn cơ thể Solar, anh không thể làm chủ được cơ thể mình nữa rồi, thân dưới hoàn toàn ướt sũng vì dâm thủy.
- Solar...ư Solar..giúp tôi
Solar đỡ Halilintar lên ghế sofa, nhìn cơ thể run rẩy của Halilintar mà lòng cậu nóng như lửa đốt, không hiểu sao cơ thể của anh lại nóng tới như vậy, bị sốt à? Hay vết thương nhiễm trùng rồi? Nhưng trên người Halilintar không có mùi máu, như vậy có nghĩa là trên người anh không có vết thương. Vậy vì sao Halilintar lại tàn tạ trở về từ trụ sở như vậy?
- Ngồi yên đây, tôi đi lấy nước lạnh, cậu không được....Halilintar?
Bây giờ, ở phòng khách nhà các nguyên tố, Halilintar đè Solar xuống ghế còn anh ngồi lên người cậu, thân dưới ướt đẫm khó chịu cọ lên thân dưới của Solar, biểu cảm quyến rũ với đôi mắt ruby nhuốm màu tình dục thấy rõ.
Được rồi, Solar thừa nhận, bình thường Halilintar đã rất đẹp rồi, vẻ ngoài lạnh lùng với outfit cool ngầu và gương mặt xinh đẹp ấy đã nhiều lần khiến Solar có những hành động đi quá giới hạn mỗi khi gây sự với anh. Nhưng trong hoàn cảnh này, ở góc độ này, chiêm ngưỡng dáng vẻ đầy quyến rũ ấy khiến cậu lần nữa muốn chạm vào cơ thể anh, khám phá từng ngóc ngách trong cơ thể Halilintar.
BẠN ĐANG ĐỌC
【TẠM DROP】【SolHali】Nơi Đây Không Dành Cho Trẻ Nhỏ
FanfictionChào mừng bạn đến với nơi vã seg OTP của tôi, lần đầu thử viết về OTP nên còn non nớt, hy vọng mọi người đừng sỉ vả một đứa đói hàng OTP như tôi. Cảm ơn rất nhiều 🫶 Couple: Solar x Halilintar (Đôi khi sẽ có thêm một số cp khác) Thể loại: Đam, H t...