2

1 0 0
                                    

"Khang tiến sĩ, đây là ngài xin thực nghiệm thể, thỉnh ký nhận đi.”

Khuân vác thực nghiệm thể người ăn mặc phòng hộ phục, cầm điện tử văn kiện cùng Vu Yếm nối tiếp.

Mặt khác hai cái khuân vác nhân viên mở ra hai tầng c·ách l·y tầng, lộ ra một cái nửa trong suốt vận chuyển rương, ập vào trước mặt khí lạnh làm người cảm thấy này hẳn là cái ướp lạnh rương.

Đến nỗi bên trong cái kia cuộn tròn lên vật thể, vẫn không nhúc nhích, phảng phất đã chết đi.

Vu Yếm ở giao tiếp văn kiện thượng xác nhận, bắt được về cái này S cấp thực nghiệm thể bộ phận tư liệu.

Tùy tay vừa lật, phát hiện chỉ là tương đối đơn giản tư liệu.

Nghe nói này thực nghiệm thể trên người đã tiến hành quá không ít thực nghiệm, nhưng những cái đó thực nghiệm tư liệu hiển nhiên sẽ không tùy tiện giao cho hắn.

Vận chuyển nhân viên thu hồi văn kiện, nhanh chóng rời đi, ở đây chỉ còn lại có Vu Yếm cùng hắn thuộc hạ ba cái trợ lý nghiên cứu viên.

Vu Yếm dạo bước đến cái kia nửa người cao vận chuyển rương trước, khom lưng để sát vào nhìn nhìn.

Vận chuyển rương độ ấm rất thấp, cùng loại pha lê tài chất thượng kết một tầng sương, cho nên hắn chỉ có thể thấy rõ một cái mơ hồ bóng dáng.

Loại này nhiệt độ thấp là vì làm thực nghiệm thể tiến vào ngủ đông trạng thái, phương tiện vận chuyển, cũng là vì ức chế này chỉ thực nghiệm thể trên người virus.

Thực nghiệm thể đánh số là S-V-012, S đại biểu hắn cấp bậc, V là tỏ vẻ hắn thực nghiệm phương hướng chủ yếu là virus.


Kia phân đơn giản tư liệu thượng biểu hiện, hắn trải qua các loại thực nghiệm, hiện giờ trên người mang theo vượt qua hơn hai mươi loại trí mạng virus.

Chính là cái cỡ siêu lớn lây bệnh nguyên, khó trách vận chuyển người cách vận chuyển rương còn muốn ăn mặc phòng hộ phục.

“Trước chuyển dời đến quan sát rương, giải trừ nhiệt độ thấp trạng thái, đưa đến chăn nuôi khu đi.”

Vu Yếm vẫy tay làm Tiểu Cao tới làm việc này, chính mình cắm túi quần ở một bên nhìn.

Xem Tiểu Cao như thế nào thao tác những cái đó dụng cụ, yên lặng cùng Khang Thế trong trí nhớ đối chiếu.

Hắn xuyên qua sau, hệ thống cho hắn truyền Khang Thế một ít ký ức, làm hắn có thể càng mau dung nhập cái này thân phận.

Nhưng một người toàn bộ tiếp thu một người khác ký ức dễ dàng tạo thành nhận tri hỗn loạn, cho nên những cái đó thuộc về Khang Thế ký ức trải qua xử lý, tương đối mơ hồ.

Vu Yếm không có biện pháp bởi vì này đó ký ức liền hoàn toàn nắm giữ đối phương nghiên cứu cùng tri thức, rất nhiều sự đều còn cần chậm rãi quen thuộc.

Chăn nuôi khu trải qua hai ngày bố trí, đã xu gần với Vu Yếm muốn rừng mưa lu hiệu quả, có cây xanh có núi giả khô mộc.

An trí nguy hiểm thực nghiệm thể tân quan sát rương bị máy móc cánh tay điếu tiến “Rừng mưa lu”, Vu Yếm rốt cuộc thấy rõ đối phương bộ dáng.

Vì bạn lữ, vai ác này cũng có thể không loNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ