लाल इश्क 🌹 (12)

1.5K 22 2
                                    

माधुरी च्या बेडरूम मध्ये जग्गु नागडा होऊन तिचा समोर उभा होता

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

माधुरी च्या बेडरूम मध्ये जग्गु नागडा होऊन तिचा समोर उभा होता. आपला भला मोठा अवजड हत्यार त्याच्या एका हातात मध्ये होता. त्याच्या शरीराचा तो भाग जरा जास्त उठुन दिसत असल्याने माधुरी ची नजर त्याचा वरुन हटत नव्हती. मंदार चा लिंग आणि तिचे यंत्र जग्गु च्या समाना पुढे काही नव्हते. त्याचा आकार पाहुन तिच्या घशाला कोरड पडली होती. पण तिने स्वतः ला सावरले आणि जग्गु बरोबर मिलन करण्याची तयारी दाखवली होती. आपले शरीर, सौदर्य आणि सर्वस्व जग्गु ला देण्यासाठी माधुरी उतावीळ झाली होती. जग्गु चा तो पुरुषी अवतार बघत माधुरी च्या पापण्या ची देखील हालचाल बंद झाली होती. मंदार ला सोडता आज वर तिने कोणत्या हि पुरुष ला नागड बघितले नव्हते.

माधुरी ची शांतता जग्गु ला तिच्या सौदर्य चा भोग घेण्याचा खुलं आमंत्रण देत होती. जग्गु हळुहळु तिच्या बेड जवळ पोहचला होता. माधुरी ची छाती अतिशय वेगाने धडधडु लागली होती. इतक्या वेळात जग्गु माधुरी च्या अंगावरती स्वार झाला होता. त्याचे अवाढ्य निवस्त्र शरीर माधुरी च्या कोमल देहावरती चढले होते. जग्गु ने आपले तोंड माधुरी च्या चेहऱ्या जवळ घेऊन जाताच, माधुरी च्या नाकात सर्व अमली पदार्थ चा उग्र वास... ज्यांचे सेवन जग्गु ने केले असावे.. माधुरी च्या नाकात भिनला.. जग्गु च्या तोंडाच्या वासाने माधुरी ला झिंग चढु लागली होती.. जग्गु तिच्या गुलाबी ओंठावरून बोट फिरवत तिने लावलेली लिपस्टिक पुसु लागला. त्यांने माधुरी च्या डोळ्यात पाहिले आणि तिला बोलला. " हे बघ... अपुन को जबरदस्ती आवडत नाही.. तुझा होकार असेल तरच आपल्याला तु हवी आहे.. काय ते आता मला सांग.. "

लाल इश्कHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin