【 ChrisFinn 】 Các ngươi đều không ăn cơm sao

33 3 0
                                    

https://northmica.lofter.com/post/1f4ec476_2b8616396

Viết này thiên nguyên nhân: Ta không ăn cơm sáng không ăn cơm trưa, ta đói bụng. Ta thật sự đói bụng. Ta biên viết biên thèm, cuối cùng quyết định đi cắn bạn gái một ngụm.

SUM: Mười bảy năm qua, Finn lần đầu phát hiện chính mình là con mẹ nó Cake.

Finn cảm thấy chính mình khả năng sẽ bị Chris ăn luôn.

Không, không phải "Cái loại này" ý vị thượng ăn luôn, mà là hiện thực, vật lý, máu chảy đầm đìa, từ da thịt đến xương sụn, từ ngón tay đến gương mặt. Hắn bị nắm chặt thủ đoạn đè ở sô pha chỗ tựa lưng thượng, Chris một bàn tay phủng hắn mặt, đốt ngón tay chế trụ cằm, thong thả ung dung hôn hắn đôi mắt.

Hắn ách thanh bình luận: "Hảo ngọt a."

Chris thích hôn môi, đặc biệt thích môi răng tương tiếp cùng ôn nhu nhưng kiên định công thành đoạt đất, hắn hôn môi đồng thời sẽ mang ra nước bọt, nước mắt cùng không tình nguyện dính nhớp rên rỉ. Finn phía trước cho rằng đây là hắn đặc có nhão nhão dính dính ở chung hình thức, sau lại biết được đối phương Fork thân phận sau mới hậu tri hậu giác mà ý thức được bạn trai một lần đem chính mình thể dịch coi như điềm mỹ thêm cơm. Hắn đại sảo một trận, nguyên nhân không phải Chris giấu giếm chính mình thân phận, mà là hắn chưa nhắc nhở Finn chính mình tùy thời khả năng bị người ăn luôn này một chuyện thật.

Chris một bộ không chịu quá lớn như vậy ủy khuất bộ dáng: "Ngươi có biết hay không phía trước có hai cái theo dõi cuồng tan tầm liền đuổi theo ngươi đi?"

Finn chất vấn hắn: "Ngươi theo dõi ta."

Chris nhanh chóng quyết định: "Thực xin lỗi."

Nói trở về, trời đất chứng giám, Chris chưa từng cố tình giấu giếm chính mình là Fork sự thật. Từ mẫu thân qua đời khởi hắn liền dần dần mất đi vị giác, nhưng mà nào đó trình độ thượng đối đồ ngọt có thể không hề kháng cự đại lượng hút vào năng lực ngược lại cùng hắn thẻ bài tương tính pha giai. Thật sự đói bụng còn có thể gặm hai khẩu chính mình, hương vị không tồi, vẫn là vô hạn tự giúp mình, trừ bỏ đau điểm không khác chỗ hỏng.

Hắn không nói cho Finn chân tướng chỉ có một nguyên nhân: Chris ngay từ đầu cũng không nghĩ tới tùy tay nhặt về tới bạn trai là ngàn dặm mới tìm được một Cake.

Hắn nói bóng nói gió hỏi quá Finn về Fork cùng Cake tri thức, đối phương lấy xinh đẹp lại mờ mịt mắt lục đáp lại. Trực giác nói cho hắn, cùng Finn giải thích hắn tùy thời có khả năng bị bên người người ăn đến xương cốt tra đều không dư thừa sự thật hiển nhiên cũng không chỗ tốt, mà Chris cường đại tự chủ ở nhẫn nại đau đớn phương diện này sớm đã được đến chứng minh. —— thẳng đến Finn đơn độc chấp hành nhiệm vụ khi bị đều là Fork địch nhân sinh sôi xé xuống một miếng thịt, máu tươi đầm đìa mà hồi xe hành lớn tiếng oán giận khi, Chris mới ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.

Nói ngắn lại, đại sự không ổn.

Finn đã sớm ở Pinochle mấy lần đoàn kiến vừa ý thức đến Chris cùng rượu quan hệ tựa như gấu bắc cực cùng nam cực chim cánh cụt hoàng đế, nếu cùng xuất hiện tất nhiên có một phương muốn từ bỏ tên họ. Hắn đem Chris kéo về nhà, đối phương bất tỉnh nhân sự, không tiếng động mà tùy ý Finn quăng ngã đập đánh, vô số lần không cẩn thận làm chính mình tứ chi đụng vào xông ra vật thể. Finn tự mình an ủi: Dù sao hắn ngày mai tỉnh lại sẽ không phát hiện ứ thanh.

Hắn quyết định tạm thời đem Chris an trí ở trên sô pha, chính mình tiến phòng bếp đổ một mãn ly nước ấm cùng một ly ca cao. Khi trở về Chris không biết vì sao chính mình ngồi dậy, lông mi mấp máy, mạ vàng đôi mắt mông lung giống hạ sương mù. Hắn thấp thấp mà kêu một tiếng Finn.

"Uống nước nột." Finn đem cái ly đưa cho hắn.

Vì thế xuất hiện mở đầu một màn: Chris không hề báo động trước mà bạo khởi đem hắn đẩy thượng sô pha chỗ tựa lưng, mãn chén nước đều hắt ở Finn ngực, hắn buột miệng thốt ra một câu thô tục, luống cuống tay chân mà xoa còn không có tới kịp đổi áo ngoài.

Ngay sau đó hắn ý thức được vị kia Fork thấu cách hắn có bao nhiêu gần. Một vị Fork cùng một vị Cake thấu đến có bao nhiêu gần —— thực khách cùng đồ ăn dựa đến có bao nhiêu chặt chẽ.

Finn thanh âm đang run: "Uy...... Chris......"

"Finn? Thơm quá......"

Xong rồi lạp! Finn tuyệt vọng mà tưởng, nhưng hắn không có đẩy ra.

Đối phương môi lạc thượng hắn bởi vì khẩn trương mà nheo lại đôi mắt, sau đó xuống phía dưới di động, đến gương mặt, đến môi. Một cái lạnh băng lại mềm mại khẽ hôn.

"Ngủ ngon, thân ái...... Ngủ ngon."

High card đồng nhân (ChrisFinn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ