【 ChrisFinn 】 Đường về nhàn thoại

41 2 0
                                    

https://kasidiao242.lofter.com/post/1ef8eb8a_2b82dcdde

Nơi này cũng phóng một cái

Nhìn bốn tập cảm giác này hai ở chung hảo đáng yêu ai, cho nên nho nhỏ mà loạn đánh thứ nhất ( sẽ không khởi tiêu đề, ooc là ta nồi xin đừng đánh ta )

Giả thiết chỉ bổ wb thái thái phiên dịch hai mảnh quan đẩy tiểu đoản văn, nhưng này năm con hảo đáng yêu ( lặp lại )

Chính văn:

"......"

"......"

"Ta nói a, Finn."

"Ân?"

Bị gọi tên thiếu niên oai oai đầu, hướng ra tiếng lớn tuổi giả đầu đi khó hiểu tầm mắt.

"Ta biết chính mình mặt rất tuấn tú lạp, nhưng là bị hậu bối dùng như thế nhiệt liệt ánh mắt nhìn chằm chằm vào xem, liền tính là ta cũng sẽ thẹn thùng nha."

Chris tùy tay đem vừa mới nhân kịch liệt vận động mà loạn rớt sợi tóc lý hảo, mặt không đỏ tim không đập mà nói.

Liền ở năm phút trước, Chris cùng hắn hậu bối cộng sự, Finn, giải quyết cùng nhau đề cập đến tấm card ngân hàng cướp bóc án.

Sự kiện giải quyết thực thuận lợi.

Hai người nhận được chỉ thị, với cảnh sát trước đuổi tới án phát địa điểm thời điểm, cái kia không thế nào lợi hại kẻ xui xẻo còn không có chạy trốn, thậm chí ngây ngốc mà ở ngân hàng cửa khoe ra tấm card năng lực.

Đại khái là trầm mê với tấm card lực lượng tay mới người chơi đi, rốt cuộc hướng địch nhân lượng ra át chủ bài loại này việc ngốc cũng chỉ có bọn họ làm được.

Vì thế hai vị công nhân rút kinh nghiệm xương máu, thành thạo mà thuận lợi thu về tấm card, thuận tiện đem không ăn thượng giữa trưa cơm oán khí toàn bộ toàn rơi tại người khởi xướng trên người...... Kia trường hợp, tuy nói không quá nhân đạo, nhưng để cho người khác đói bụng làm việc tội cũng không phải là một đốn hành hung là có thể chuộc lại.

Tấm card thu về thành công, tội phạm cũng bị trói lại ném cho cảnh sát, giai đại vui mừng. Nhưng mà tưởng là như vậy tưởng, Chris lại như thế nào cũng không bỏ xuống được một sự kiện —— từ quyết định phản hồi Pinochle thời khắc đó khởi, Finn liền ở nhìn chằm chằm chính mình xem.

Cái kia tiểu hài tử chỉ có đang nghĩ sự tình thời điểm mới có thể như vậy, này cũng làm Chris không cấm cảm thấy tò mò.

"Chẳng lẽ nói Finn rốt cuộc nhìn đến ta mị lực?"

"Sao có thể." Finn nheo lại một đôi rũ xuống mắt, bĩu môi nói thầm, "Đừng nghĩ đậu ta, ngươi những cái đó dùng để đến gần nữ sinh thủ đoạn nhỏ đã sớm quá hạn lạp."

"Thật đáng tiếc, ta còn rất thích ngươi phát hỏa khi ánh mắt đâu, tựa như bị chủ nhân cột lại cẩu cẩu giống nhau hung."

"Ha a? Nơi nào giống a!"

"Như bây giờ liền rất hoàn mỹ ~"

Chris giơ lên khóe miệng, một bên thưởng thức Finn tức giận bộ dáng, một bên đem đã xé mở đóng gói dâu tây vị dinh dưỡng bổng nhét vào trong miệng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

High card đồng nhân (ChrisFinn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ